Là con lai sáu nước, Dạ Phong Vũ hiển nhiên rất đẹp trai! Trong phim, hắn đóng vai một tổng giám đốc phúc hắc tà mị thành thục ổn trọng tiêu sái phong lưu phóng khoáng mang đủ các phẩm chất đặc trưng của tổng giám đốc trong tiểu thuyết, tên là Lãnh Ngạo Thiên! Lãnh! Ngạo! Thiên! Nghe là thấy có đẳng cấp hơn tên Mục Thu! Càng tệ hơn là cái tên nam diễn viên trông rất giống Mục Thu cũng có đóng cái phim cấp ba này, đã vậy còn đóng vai nam phụ hi sinh thê thảm nữa chứ!
Tuy rằng truyền thông đều nói đây là bộ phim nổi tiếng của Dạ Phong Vũ, nhưng xét cho cùng cũng chỉ là phim cấp ba, tình tiết hiển nhiên rất đơn giản, chủ yếu nói về chuyện tình yêu của tổng giám đốc và thư kí nhỏ! Mục Thu nhìn chằm chằm hình thể của Dạ Phong Vũ trên màn hình, tâm tình phức tạp đến mức không thể diễn tả bằng lời!
Tuy rằng từng đóng phim cấp ba đã đủ dọa chạy không ít người, nhưng trong đó chắc chắn không bao gồm Chung Ly Phong Bạch, bởi vì Chung Ly Phong Bạch là nhà nghệ thuật! Nói không chừng chuyện Dạ Phong Vũ hiến thân vì nghệ thuật còn có thể ghi điểm trong mắt Chung Ly Phong Bạch! Nghĩ đến đây, tâm tình của tổng giám đốc Mục càng thêm ác liệt!
Trong phim, Lãnh Ngạo Thiên và thư kí nhỏ vẫn tiếp tục ân ái đắm đuối, Mục Thu nhìn mà phiền, vì thế định tắt màn hình, ai ngờ đột nhiên chuyển cảnh ra ngoài cửa, một người đàn ông cầm cục gạch cố gắng phá cửa, trông giống như đã phát điên!
Mục Thu cảm thấy đau đầu, tại sao diễn viên đóng mấy vai ngu ngốc thế này đều có khuôn mặt hao hao giống mình, đừng có chạy đi làm mấy chuyện ngu ngốc như vậy chứ!
"A, bên ngoài có người. . ." Thư kí nhỏ đỏ mặt thở gấp đẩy Lãnh Ngạo Thiên ra, "Em không làm nữa, sẽ bị nhìn thấy. . ."
H bị cắt đứt dĩ nhiên là chuyện vô cùng khó chịu! Vì thế Lãnh Ngạo Thiên mang vẻ mặt lạnh lùng khoác áo ngủ ra mở cửa.
Ngoài cửa, cái tên đàn ông ngu ngốc đập mệt quá đang ngồi tựa vào cửa nghỉ ngơi, ai ngờ cửa đột nhiên mở ra, hắn ta lập tức ngã nhào dưới chân Lãnh Ngạo Thiên cao lớn dũng mãnh!
"Mày dám chạm vào em ấy?!" Gã đàn ông ngu ngốc nhìn thư kí nhỏ trên giường, gào thét trong đau đớn! Lãnh Ngạo Thiên khinh thường hừ một tiếng, vẫy tay gọi bảo vệ tới lôi hắn ra ngoài đập một trận! Mục Thu hộc máu, rốt cuộc nhân vật này tồn tại để làm gì?!
Suy đi nghĩ lại, tổng giám đốc Mục vẫn cảm thấy vô cùng buồn phiền, vì vậy hắn gọi điện thoại cho Âu Dương Long, hẹn buổi tối cùng ra ngoài uống rượu.
Nhưng trong dự đoán, hắn đã bị ngài giám đốc từ chối một cách tàn nhẫn vô tình! Lí do chính đáng là tôi phải tăng ca, thật ra là do không có tâm trạng! Bà xã của mình đang nằm trong bệnh viện, còn thường xuyên gửi tin nhắn, quả thật đáng thương đến mức không nói nên lời! Còn mình lại không thể đến thăm! Đúng là tức muốn lật bàn!
Trong lúc Âu Dương Long nổi điên, tâm tình của Tô Nặc cũng không khá hơn là bao! Dọn ra ở riêng là một cái cớ nghe rất dở hơi! Nhưng hắn lại không dám nói thẳng với Hàn Uy rằng "anh à em đã tìm được một người bạn trai vô cùng anh tuấn lại rất dịu dàng sự nghiệp thành công lại còn cao to lực lưỡng nên từ nay về sau anh không cần lo lắng cho em", nói vậy nhất định sẽ bị nhốt ở nhà!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...