Sau sự kiện ở sòng bạc lần trước, Tô Nặc đã ném La Lực ra sau đầu, vì vậy khi nghe đến cái tên này, hắn lập tức đề cao cảnh giác!
"Sao vậy?" Thẩm Hàm huơ huơ tay trước mặt Tô Nặc, sao đột nhiên ngẩn người rồi.
"Không có gì." Tô Nặc cảm thấy khó hiểu, "Tại sao anh họ cậu lại muốn đầu tư kinh phí cho bộ phim này?"
"Ai biết, chắc là muốn đầu tư kiếm tiền." Thẩm Hàm đoán bậy.
Nhất định không phải đơn giản là vì kiếm tiền! Tô Nặc tức giận nghĩ, chắc chắn hắn vẫn còn mơ tưởng tới mình!
Người ta đã công khai tình cảm rồi, vậy mà vẫn ráng chạy tới phá đám, đúng là bực mình hết sức!
Tô Nặc tự kỉ thở dài!
"Có gì ngọt ngọt không?" Thẩm Hàm hỏi.
"Có." Tô Nặc lấy hai viên sôcôla trong túi ra, "Muốn ăn không?"
Hai mắt Thẩm Hàm sáng lên, đưa tay đoạt lấy, giống như bị bỏ đói lâu năm.
". . . . Dương Hi không cho cậu ăn cơm?" Trong mắt Tô Nặc nhất thời tràn đầy cảm thông.
Dương tiên sinh là quản lí của Thẩm Hàm, chuyện gì cũng quản lí, hơn nữa còn rất hung dữ! Cực kì đáng sợ!
Vì vậy so ra ái phi vẫn là số một!
"Anh ấy bảo ăn nhiều sẽ mập, uống thuốc Bắc xong cũng không cho tôi ăn kẹo." Thẩm Hàm buồn bực nói.
Đúng là quá thê thảm! Đều là dân ăn hàng, Tô Nặc vỗ vai hắn an ủi.
"Anh có bị cảm không?" Thẩm Hàm nhai sôcôla, vẫn còn băn khoăn về chuyện hôm qua, "Hại anh ngâm trong nước lâu như vậy."
"Tôi không sao." Tô Nặc lơ đãng nói, là một người đàn ông kiên cường, không thể dính chút nước liền bị cảm! Hơn nữa trọng điểm hiện giờ không phải là bệnh cảm! Mà là cái tên La mặt sẹo khốn kiếp kia!
"Anh họ của cậu có đến thăm cậu không?" Vấn đề này nhất định phải hỏi một cách lơ đãng!
"Chắc là không." Thẩm Hàm trả lời, "Thật ra tôi và anh ấy cũng không thân cho lắm."
Vậy thì yên tâm rồi! Tô Nặc thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng một giây sau, Thẩm Hàm bổ sung thêm một câu, "Nhưng anh ấy nhất định sẽ đến phim trường."
Mẹ nó đúng là sét đánh giữa trời quang, thiếu chút nữa Tô Nặc đã bị sặc nước bọt, "Muốn đến phim trường?"
"Phải, anh ấy nói muốn đến đây ngắm cảnh." Thẩm Hàm mút sôcôla dính trên ngón tay, ngọt quá!
Ngắm cảnh cái gì chứ, rõ ràng là lấy cớ! Rừng núi hoang vu thế này có cảnh gì để ngắm! Muốn ngắm mình thì có! Tuy những lời này nghe hơi tự kỉ một chút nhưng hoàn toàn là sự thật! Tô Nặc cảm thấy vô cùng lo lắng, thật ra cho dù tên La mặt sẹo kia có tới cũng không phải chuyện gì to tát, nhưng bây giờ chồng đẹp trai của mình đang ở đây! Lỡ như hai người bọn họ nhào vào đánh nhau thì phải làm sao!?
"Còn gì ngọt ngọt nữa không?" Thẩm Hàm ăn xong vẫn chưa thỏa mãn.
"Nếu cậu có thể thuyết phục anh họ cậu không đến nữa, tôi sẽ đưa cho cậu cả hộp sôcôla dâu nhập khẩu từ nước ngoài!" Tô Nặc giang hai tay làm một vòng tròn lớn, "Lớn vầy nè!"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...