Tuy trong lòng rất tò mò, Khâu Tử Ngạn vẫn không có đọc trộm tin nhắn kia — Đối với Đường Tiểu Ngữ, Khâu tiên sinh chỉ giám sát để cậu không liên lạc với những thành phần bất hảo lúc trước, còn việc riêng tư của cậu, Khâu tiên sinh vẫn biết giữ chừng mực.
Huống hồ để nhóc con này kết bạn với nhiều người cũng không hẳn là chuyện xấu.
"Anh làm gì vậy?" Thuốc mỡ mang đến cảm giác lạnh lẽo, Đường Tiểu Ngữ mơ mơ màng màng mở to mắt, buồn bực hỏi — Muốn làm tiếp nữa à?
"Đừng sợ, ngủ đi." Khâu Tử Ngạn hôn nhẹ lên môi cậu, "Anh giúp em bôi thuốc, nếu không sáng mai sẽ rất khó chịu."
Đường Tiểu Ngữ nghe vậy mới yên tâm một chút, sau đó ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
Tuy rằng cái chuyện bíp bíp tốn rất nhiều sức, nhưng sau khi thoa thuốc xong, Khâu Tử Ngạn vẫn tỉnh như sáo, hắn cúi đầu hôn hôn mặt rồi hôn hôn mông Đường Tiểu Ngữ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
"Đừng lộn xộn nữa, ngủ đi." Đường Tiểu Ngữ bị hắn sờ tới sờ lui, ngứa ngáy khó chịu, vì thế nhấc chân đá hắn, tuy nhiên sức lực rất yếu ớt.
Khâu Tử Ngạn nhếch miệng cười, ôm lấy Đường Tiểu Ngữ từ phía sau, "Ngủ ngon."
Đường Tiểu Ngữ nắm tay hắn, trong chốc lát đã ngủ say.
Thật sự. . . . Rất là mệt.
Thì ra làm chuyện này còn mệt hơn đánh nhau!
Còn trong lúc này, Tô Nặc đang mặc đồ ngủ ngồi ngay ngắn trên bồn cầu, nghiêm túc ấn nút gửi tin nhắn.
Tại sao vẫn chưa có hồi âm?!
Sốt ruột quá đi mất!
"Nặc Nặc." Âu Dương Long đột nhiên gõ cửa.
Má ơi! Tô Nặc giật bắn mình, sợ đến mức suýt chút nữa đã quăng điện thoại xuống đất! Nửa đêm gõ cửa bất ngờ thế này đúng là hù chết người!
"Bụng khó chịu à?" Âu Dương Long đứng ngoài cửa hỏi, "Sao chui vô toilet lâu thế?"
Bụng em hoàn toàn không có vấn đề gì chỉ là em muốn núp trong toilet hỏi xem Đường Tiểu Ngữ có xin nghỉ phép được hay không thôi! Nhưng nếu để anh biết nửa đêm em không ngủ vì lo lắng chuyện của anh hai, anh nhất định sẽ nổi giận, nói không chừng còn ảnh hưởng xấu đến quan hệ của cả hai! Vì vậy tốt nhất là không nói gì hết!
"Ừ." Tô Nặc yếu ớt lên tiếng trả lời, "Em bị đau bụng."
Âm thanh điều chỉnh vừa đủ, ảnh đế đã bắt đầu lên sàn!
"Anh vào được không?" Âu Dương Long hỏi.
". . . . Anh về phòng chờ em đi, anh ở đây em sẽ rất lo lắng." Tô Nặc tiếp tục suy yếu nói, "Em sẽ ổn thôi."
Tô Nặc nhịn không được cảm thán, sao diễn xuất của mình lại có thể điêu luyện như vậy?!
Sau khi giả bộ rên lên rên xuống một hồi, cuối cùng Tô Nặc cũng quay về phòng ngủ.
"Có phải ăn nhầm đồ thiu không?" Âu Dương Long kéo hắn vào trong lòng, "Bữa tối chắc chắn không có vấn đề, em lại lén ăn vụng gì nữa rồi?"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...