36.Chuyện ngoài ý muốn và đó là mẹ con. . .

263 11 1
                                    

Tuy rằng ngài giám đốc rất muốn tới nơi hoạt động của Tô Nặc, nhưng bởi vì công việc thật sự quá bận, hoàn toàn không rút ra được chút thời gian rảnh rỗi, vì thế đành phải chấp nhận sự thật thối nát "bà xã và tình địch giả tưởng cùng bước lên thảm đỏ tham dự hoạt động còn mình thì đang tăng ca"!

Thật sự rất bi thảm!

Hoạt động được tổ chức ở một cửa hàng, thời gian ước định là 3 giờ rưỡi, vì vậy buổi chiều Đới An đến đón Tô Nặc đi làm tạo hình rất sớm, đúng ba giờ thì lập tức xuất phát.

"Không được! Lái thêm vài vòng đi!" Mắt thấy sắp đến nơi, Tô Nặc đột nhiên nghiêm túc mở miệng nói.

"Vòng đi đâu?" Đới An buồn bực.

"Vòng hai vòng rồi về!" Tô Nặc nắm tay, "Chúng ta nhất định phải tới trễ hơn Khâu Tử Ngạn!"

. . . . .

Vẫn còn để ý chuyện "ai đến trễ hơn thì người đó có đẳng cấp hơn"?! Đới An dở khóc dở cười, đành phải lái xe vòng vòng, cố tình muộn gần 20 phút.

Bắt tên cơ bụng chờ mình, Tô Nặc cảm thấy rất thỏa mãn, thích quá đi mất!

Trong đại sảnh cửa hàng và trên cầu thang đã sớm chật kín fan hâm mộ chờ Khâu Tử Ngạn và Tô Nặc, nhóm em gái xinh đẹp mặc váy ngắn thật sự nhiều đến mức không thể nhiều hơn được nữa! Đường Tiểu Ngữ chạy ra xem náo nhiệt, sau đó liền bị doạ hết hồn! Tuy biết Khâu Tử Ngạn là ngôi sao lớn, nhưng cảnh tượng này cũng quá dọa người rồi! Ngẩng đầu lên chỉ thấy toàn là cặp đùi trắng bóng, thật sự quá đáng sợ! Trong tiếng la hét đinh tai nhức óc, Đường Tiểu Ngữ loạng choạng trở về phòng nghỉ!

"Sao thế?" Khâu Tử Ngạn hỏi.

"Bên ngoài nhiều người quá." Đường Tiểu Ngữ ngồi xuống bên cạnh hắn.

Khâu Tử Ngạn bật cười, "Có hoạt động dĩ nhiên là có nhiều người."

"Vậy lát nữa tôi phải đi đâu?" Đây là lần đầu tiên Đường Tiểu Ngữ tham gia hoạt động với Khâu Tử Ngạn cho nên không có nhiều kinh nghiệm lắm.

"Dĩ nhiên là đi chung với tôi rồi." Khâu Tử Ngạn kinh ngạc, "Đới An không nói cho cậu biết à?"

"Tôi?" Đường Tiểu Ngữ trợn mắt há mồm, "Tôi cũng phải lên thảm đỏ?"

"Đúng rồi, cậu là tài xế của tôi, phải đi chung với tôi và vệ sĩ của tôi chứ." Khâu Tử Ngạn nói, "Cậu là người đứng đầu hàng mà."

"Tôi có thể không đi được không?" Vừa nghĩ đến tư thế này, Đường Tiểu Ngữ liền cảm thấy đầu gối như nhũn ra, nhiều phóng viên và fan hâm mộ như vậy!

"Đương nhiên là không!" Khâu Tử Ngạn kiên quyết cự tuyệt, "Tài xế và vệ sĩ của Tô Nặc cũng sẽ đi chung với cậu ta, nếu tôi không có tài xế, truyền thông sẽ lại suy đoán lung tung, nói công ty trọng dụng cậu ta mà xem thường tôi!" Thật sự quá oan uổng!

". . . Được rồi." Đường Tiểu Ngữ nhìn tạo hình chói mắt như hoàng tử của Khâu Tử Ngạn rồi nhìn nhìn áo thun quần jeans của mình, cảm thấy rất muốn khóc! Nếu biết trước mình cũng phải lên thảm đỏ thì mình đã mặc quần tây áo sơmi rồi! Bộ dạng bây giờ nhất định sẽ bị cười chết!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now