Từ lúc vừa chào đời, Hàn Uy đã rất là ngầu rồi! Có thể do sữa của mẹ Hàn rất chất lượng, tốc độ phát triển của hắn cực kì nhanh! Cục cưng nhà người ta còn đang bò, hắn đã có thể lắc lư đi từ đông sang tây.
Năm bốn tuổi, Hàn Uy mặc quần yếm đánh người lần đầu tiên, phải nói là ngầu hết biết.
Nhà bình thường mà có con như vậy nhất định sẽ cảm thấy rất đau đầu, nhưng Hàn gia không phải là gia đình bình thường! Bố Hàn nhìn vết thương trên mặt con trai, câu thứ nhất không phải là trách mắng mà là hỏi con có đánh thắng không?!
"Thắng!" Hàn Uy vẫn chưa mọc đủ răng, quần áo dính đầy bụi đất, đầu tóc bù xù như ổ gà, nhưng vẫn ngầu hết chỗ chê.
Bố Hàn cười to, ôm con trai đi thay quần áo.
Thật đúng là không biết nên nói gì!
May là mẹ Hàn có tấm lòng nhân ái bao dung, bà vẫn chăm chỉ dạy con trai cách làm người, nhờ thế Hàn Uy mới không có đi sai đường, ngoại trừ hơi nóng nảy một chút thì không có khuyết điểm lớn nào.
Năm mười một tuổi, chiều một hôm Hàn Uy được bảo mẫu đón về nhà, sau đó chở đến bệnh viện thăm em trai mới sinh.
"Không phải em gái hả?" Hàn Uy có chút thất vọng, em gái mặc váy có vẻ dễ thương hơn.
"Em trai cũng tốt mà." Bảo mẫu dỗ hắn, "Sau khi em lớn lên con có thể chơi trò cảnh sát với em!"
Ôm hi vọng tốt đẹp "sắp được chơi trò cảnh sát với em trai đáng yêu", ai ngờ lúc tới bệnh viện, Hàn Uy chỉ trông thấy một đứa bé nhăn nheo được bao bọc trong lớp chăn đỏ thẫm, quả thật xấu đến mức không dám nhìn thẳng.
. . . . .
"Em con đâu?" Hàn đại thiếu gia bình tĩnh dời ánh mắt, nghiêm túc nói.
"Ở đây nè." Mẹ Hàn chỉ chỉ chăn đỏ, cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Hàn Uy suýt bật ngửa, hắn đau đớn khiển trách nói, "Mẹ không sinh em gái thì thôi, sao lại sinh thằng em trai xấu như vậy!"
"Phốc." Bố Hàn phun ra một ngụm nước.
"Không được nói em con như vậy!" Mẹ Hàn giáo dục con trai, "Con là anh hai lớn, phải biết yêu thương em nhỏ!"
Con không muốn yêu thương nó chút nào hết! Hàn Uy buồn bực duỗi ngón tay chọt chọt khuôn mặt bánh bao của em trai.
Tiểu Tô Nặc mới sinh không lâu mở to mắt, dùng bàn tay nhỏ bé bắt lấy ngón tay anh hai.
"Con xem, em rất thích con." Mẹ Hàn chọc con trai.
Bàn tay nhăn nhúm nhỏ xíu cầm tay mình, ngoài ra còn rất múp míp và mềm mại. Nhìn ngón tay nhỏ nhắn kia, Hàn Uy đột nhiên cảm thấy hơi xiêu lòng, cái vật nhỏ này là em trai của mình đó!
Tuy rằng nó xấu đau xấu đớn nhưng mà. . . Vẫn rất là ngoan!
Hàn Uy lẩm bẩm một hồi, miễn cưỡng tiến hành bắt tay làm quen với em trai.
Tiểu Tô Nặc y y nha nha, nhìn anh hai cười toe toét.
Thời gian đảo mắt đã qua ba năm.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...