"Không phải!" Tô Nặc theo bản năng lên tiếng phủ nhận!
". . . . . . Tôi nghe hết rồi." Đường Tiểu Ngữ trả ví tiền trả lại cho hắn, "Tôi không có ác ý, anh đừng lo lắng."
Ai nói tôi lo lắng chứ tôi không hề lo lắng chút nào!
Đầu óc Tô Nặc nhanh chóng chuyển một vòng, phải làm gì trong tình huống này là một việc đòi hỏi rất nhiều chất xám!
Nhất định phải giữ bình tĩnh!
"Tôi chỉ định đến trả lại ví tiền, nhưng khi nghe anh nhắc đến tên tôi thì tôi không rời đi nữa." Đường Tiểu Ngữ nhíu mày, "Có phải anh Hàn gặp rắc rối gì không?"
Không có! Tô Nặc dùng biểu tình nghiêm túc lạnh lùng nói, "Cậu nghe nhầm rồi." Phải làm sao cho trông thật cương quyết mới được, như vậy mới có sức thuyết phục!
Đường Tiểu Ngữ nhẹ giọng nói, "Tôi có thể giúp đỡ."
Giúp cái gì chứ anh hai tôi vẫn ổn nhưng mà về việc giúp đỡ. . . . . Tô Nặc nghe xong, hai mắt lập tức phát sáng! Đương nhiên hắn sẽ không ngốc đến mức chủ động nói mấy câu linh tinh như là "được rồi thay mặt anh hai tôi xin trông cậy vào cậu"! Vì thế hắn vòng qua sau lưng Đường Tiểu Ngữ rồi đi vào trong, trước tiên phải im lặng tỏ ra trầm tư rồi tính sau!
"Tôi nói thật đó." Đường Tiểu Ngữ đứng phía sau gọi theo, "Anh và anh Hàn từng giúp đỡ tôi rất nhiều, xin lỗi vì chuyện thả người lần trước."
Tô Nặc do dự dừng bước.
"Tuy tôi không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng theo lời anh nói trong điện thoại, chắc chắn anh Hàn đang gặp rắc rối." Đường Tiểu Ngữ tiếp tục nói, "Nếu cần giúp gì thì cứ nói với tôi."
"Vậy lần trước thì sao?" Tô Nặc nói rất mơ hồ, bất quá Đường Tiểu Ngữ vẫn hiểu ý của hắn, "Lần trước là anh Tử Ngạn mang tôi đi tìm anh Hàn, tôi không thể chống đối anh ấy."
Tô Nặc xoay người nhìn cậu ta, trong mắt vẫn còn chút chần chừ.
"Tôi có thể đồng ý giúp anh, với điều kiện anh không được nói cho anh Tử Ngạn biết." Đường Tiểu Ngữ rất có thành ý.
. . . . .
"Cám ơn." Cuối cùng Tô Nặc cũng lên tiếng, sau đó cười cười với cậu ta.
Đường Tiểu Ngữ cũng nhếch miệng cười, "Không cần khách sáo."
"Muốn vào trong không?" Tô Nặc hỏi.
Đường Tiểu Ngữ cùng Tô Nặc vào trong, nghĩ nghĩ một chút rồi dặn dò thêm, "Tôi sẽ giúp anh giữ bí mật, ngay cả anh Tử Ngạn cũng không nói, anh cứ yên tâm."
Tô Nặc gật gật đầu, nhịn không được phát thẻ người tốt cho cậu ta!
"Tiểu Ngữ, Nặc Nặc." Sau khi nhìn thấy bọn họ, Khâu Tử Ngạn hơi ngạc nhiên, "Hai người cùng ra ban công à?"
"Trong phòng buồn quá nên ra ngoài hít thở không khí với tán dóc một chút." Đường Tiểu Ngữ giật ly rượu khỏi tay Khâu tiên sinh, "Mạch Kha đã nói rồi, trong khoảng thời gian này anh không được uống rượu!"
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...