Sau khi ăn xong một xiên đậu hũ kho thơm ngào ngạt, thiện cảm của Tô Nặc dành cho Âu Dương Long lập tức tăng thêm một bậc —— hắn cư nhiên biết đậu hũ kho phải ăn kèm với đậu phộng mà không phải đậu tương, đúng là có trình độ!
Nhìn Tô Nặc ăn ngấu ăn nghiến hết một khối lớn đậu hũ, Âu Dương Long không khỏi cảm khái làm người mẫu thật không dễ dàng, xem đi xem đi, biến người ta thành cái dạng gì rồi! Lần trước gặp nhau, nhất định cậu ta đã bị bỏ đói nhiều ngày nên mới có sức ăn dũng mãnh như thế!
"Cảm ơn anh." Tô Nặc chưa thoả mãn liếm liếm môi, rất muốn ăn thêm một xiên! Tiếc là thang máy đã đến tầng trệt, đành phải tiếc nuối buồn bã từ bỏ.
". . . Cậu có thích ăn món cay Tứ Xuyên không?" Âu Dương Long vừa đi vừa hỏi.
Mẹ nó dĩ nhiên là thích! Gạch cua nấu hoa đậu, thịt bò cắt lát kho dầu ớt, mì bột lọc Xuyên Bắc, lòng gà xào ớt, sườn om khô [1] ha ha ha! Thiếu chút nữa Tô Nặc đã xổ ra hết tên mấy món ăn, may là vẫn còn một tia lý trí cuối cùng, đúng lúc nhớ mình là bông hoa cao quý chứ không phải diễn viên tấu nói Quách Đức Cương [2], vì thế vội vàng ngậm miệng lại! Đúng là hú hồn!
"Trên đường Thanh Đồng mới mở một tiệm ăn, có thời gian cậu có thể tới nếm thử." Âu Dương Long đề cử, "Ớt xanh thịt ba chỉ ở đó rất ngon."
Thịt! Ba! Chỉ! Tô Nặc lặng lẽ nắm chặt tay, ba chữ này nghe hấp dẫn vô cùng luôn! Không bằng tối nay đi liền luôn đi, ý kiến này thật sự quá tuyệt vời, nhất định phải thêm thật nhiều ớt mới đã!
Nhóm chị em trong tổ chụp ảnh đang ngồi ở hậu trường mong mỏi chờ đồ ăn, đột nhiên nhìn thấy Âu Dương Long và Tô Nặc vừa nói vừa cười đi vào, lập tức giật nảy mình, nhân vật chính trong tiểu thuyết đột nhiên xuất hiện cùng nhau. . . Thật sự rất cảm động!
Bởi vì chủ đề chụp ảnh là trà chiều nên nhà hàng cố ý chuẩn bị rất nhiều bánh nhỏ tinh xảo, bánh nóng hầm hập mới ra lò, không ngừng toả ra mùi thơm quyến rũ Tô ăn hàng! Phải biết rằng giữa trưa hắn chỉ ăn có nửa hộp cơm công ty, sao có thể chống lại sự mê hoặc này, thật sự quá tàn nhẫn.
"Nặc Nặc, biểu tình không cần đau khổ như vậy." Nhiếp ảnh gia điều chỉnh, "Vui vẻ một chút, tưởng tượng như cậu đang uống trà tán gẫu với bạn bè đi."
Người mẫu Tô nghĩ rằng lát nữa sau khi kết thúc công việc, nhất định phải kêu Đới An đóng gói mười hộp điểm tâm nhỏ về nhà, không chỉ có bánh dâu tây, còn phải có bánh chuối và bánh tart bơ! Sau đó về nhà pha bình trà thơm ăn điểm tâm. . . Cuộc sống quả thật quá tuyệt vời!
"Nặc Nặc cậu cười lớn quá rồi." Nhiếp ảnh gia thật buồn bực, bình thường cậu ta nắm rất rõ trọng điểm, sao hôm nay biểu tình cái sau còn khoa trương hơn cái trước?
"Ách. . . Có phải cảm thấy diễn một mình rất khó không?" Người đại diện đỡ lời giúp yêu nghiệt nhà mình, cái tên ăn hàng này thật khiến người ta lo lắng.
"Chắc vậy." Tô Nặc ngoan ngoãn gật đầu, tuy rằng hắn diễn rất tốt, nhưng để không bại lộ bản chất ăn hàng, đành phải miễn cưỡng hy sinh một chút thôi!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...