18.Chàng trai nghệ thuật và ỷ thế hiếp người. . .

281 12 10
                                    

Mỗi lần!

Đạo diễn!

Hiến thân vì nghệ thuật!

Kiếp trước chính là!

Thiên sứ!

Gãy cánh!

Ngày hôm sau, sau khi buổi quay phim kết thúc, nhớ tới cuộc hẹn hôm qua với Mục Thu, Chung Ly Phong Bạch không thể ngăn nước mắt tại studio!

Mời mình tới nhà hắn, cái này rõ ràng là lòng dạ Tư Mã Chiêu [1]! Ngoài mặt thì bảo đàm luận nghệ thuật, bên trong nhất định là mơ ước nhan sắc của mình!

Ngàn sai vạn sai, lẽ ra lúc trước không nên nhất thời hứng khởi công khai come out, kết quả bị hắn nhìn trúng, bây giờ muốn giả bộ làm trai thẳng cũng không được. Đạo diễn Chung nhìn gương tiếc nuối, khí chất như lan đáng thương của mình lại bị tên thô tục kia vấy bẩn! Thật đúng là sống không bằng chết!

*come out: công khai giới tính thật.

*khí chất như lan: khí chất của người trẻ tuổi năng động.

Thường thì đạo diễn mới là người quy tắc ngầm người khác chứ? Tại sao đến phiên mình lại bị người khác quy tắc ngầm!

*quy tắc ngầm: bán thân để đổi lấy danh vọng.

Chuyện này không khoa học!

Suy đi nghĩ lại, đạo diễn Chung làm ra một quyết định trọng đại! Thân thể xử nam thuần khiết trong trắng của mình nhất định phải kính dâng cho người chân chính hiểu nghệ thuật!

Vì thế hắn gọi trợ lí đến, lạnh lùng nói, "Giúp tôi gọi điện thoại cho Mục tiên sinh."

"Nói đạo diễn không rảnh không đi được?" Trợ lí vô cùng thấu hiểu.

"Hãy nói tôi nhất định đến đúng giờ." Chung Ly Phong Bạch không có chút tiết tháo nào.

*tiết tháo: tri tiết, người biết tự ức chế mình cho hợp lễ nghĩa gọi là người có tiết tháo.

Trợ lí dùng ánh mắt đặc biệt đồng tình nhìn hắn, người trong đoàn làm phim đều biết, Mục Thu trước giờ đều thèm nhỏ dãi đạo diễn!

Đêm nay nhất định sẽ rất thê thảm!

"Thuận tiện kêu nhà tạo hình vào đây." Chung Ly Phong Bạch sửa sang lại quần áo, "Giúp tôi trang điểm."

Trợ lí hết hồn, chẳng lẽ còn muốn trang điểm rực rỡ rồi mới đi?! Như vậy khả năng bị bạo cúc sẽ lớn hơn rất nhiều! Có chắc không đó?!

"Giúp tôi hoá trang nhìn bẩn thỉu một chút." Để bảo đảm trong sạch, Chung Ly Phong Bạch đành phải tạm thời hi sinh nhan sắc, "Rồi giúp tôi tìm một bộ quần áo thấy gớm chút."

Trợ lí bừng tỉnh đại ngộ, chạy thẳng vào phòng đạo cụ.

"Trang điểm nhìn bẩn một chút, vậy đạo diễn muốn phong cách của ăn mày đầu đường hay chiến sĩ bị thương?" Thợ trang điểm hỏi.

"Không cần khoa trương như vậy." Chung Ly Phong Bạch nói, "Bình thường một chút, có thể trong lúc lơ đãng lộ ra một loại khí chất biến thái làm người ta mất sạch khẩu vị cực kì muốn ói, nhưng lại không thể nói ra rốt cuộc không đúng ở chỗ nào."

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now