Điều hạnh phúc nhất trên thế giới chính là có thể ngủ với người yêu của mình đến khi nào tự nhiên tỉnh, sau đó ăn một bữa sáng thật là ngon!
Cuộc sống hiện giờ của Tô Nặc chính là cuộc sống như thế.
Đương nhiên cũng có lúc không phải tự nhiên tỉnh mà là bị hôn lưỡi đến tỉnh, nhưng điều này cũng rất mới mẻ!
Sảng khoái nữa là khác!
"Chào buổi sáng." Ánh nắng xuyên qua cửa sổ chiếu vào phòng, Âu Dương Long nhéo nhéo mặt Tô Nặc.
Xa xa truyền đến tiếng sóng biển rì rào, Tô Nặc chui vào trong cái chăn mềm mại của mình, duỗi lưng một cái, híp mắt nói, "Tối qua em đã mơ một giấc mơ rất dài."
"Mơ thấy gì?" Âu Dương Long hỏi.
"Mơ thấy người ngoài hành tinh tấn công trái đất, sau đó công ty giải trí Thiên Thần bị phá hủy, Jason bị một sinh vật hung ác có nhiều xúc tua bắt đến một hành tinh ngoài vũ trụ." Nhớ lại giấc mơ đó, Tô Nặc cảm thấy thật kinh hãi.
"Vậy còn em thì sao?" Âu Dương Long bật cười.
"Em ngồi trên sân thượng ăn xiên que nướng để chúc mừng." Tô Nặc cười hì hì, "Bởi vì như vậy sẽ không cần làm việc nữa."
Âu Dương Long: . . . . . .
"Nếu em chưa muốn làm việc, chúng ta kéo dài kì nghỉ này ra là được." Bởi mới nói ngài giám đốc đúng là một sủng nịch công chất lượng!
". . . Không cần đâu." Tô Nặc ủ rũ nằm trên giường, "Em chỉ thuận miệng nói vậy thôi."
Một người đàn ông tự lập sao có thể để người khác nuôi được, không nam tính chút nào!
Nhưng nói thì nói vậy, cứ nghĩ đến việc phải tới một nơi khỉ ho cò gáy nào đó đóng phim, Tô Nặc vẫn nhịn không được thở dài.
Đúng là sống không bằng chết.
Nhưng Chung Ly Phong Bạch lại không nghĩ như vậy, Mục Thu bị bệnh nên đạo diễn Chung cũng xin nghỉ phép theo, vất vả lắm mới có thể đi làm lại, tâm tình sung sướng đến mức không thể diễn tả bằng lời!
Từ sáng sớm, Mục Thu đã lục tung phòng ngủ để giúp đạo diễn Chung thu dọn hành lí vào một cái vali lớn.
"Mấy thứ này là gì?" Chung Ly Phong Bạch kinh hãi, "Cái nồi đất màu đen này là cái gì đây!"
Đầu!
Của bạn trai mình!
Đã bị!
Nhúng nước rồi!
"Ở trên núi có gà rừng, có thể bắt về nấu canh uống." Mục Thu bỏ nồi đất và mấy gói vỏ quế hút chân không vào túi, "Em cứ nêm nếm theo khẩu vị của bản thân, mỗi lần một gói là đủ."
"Lấy ra ngay!" Đạo diễn Chung rít gào!
Không thèm nể mặt chút nào đúng là quá tàn nhẫn vô tình.
"Tại sao?" Mục Thu nhíu mày, "Em phải uống nhiều canh để tẩm bổ."
"Không!" Chung Ly Phong Bạch căm tức nhìn hắn, "Nhìn rất ngu!" Đây không phải là thời chiến, mang nồi chạy khắp nơi để làm gì?!
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...