37.Vương mẫu nương nương và minh tinh máu lai. . .

279 14 6
                                    

Nằm mơ thấy mình sinh con, đây đúng là một chuyện vô cùng khủng khiếp! Tô Nặc sợ đến mức toàn thân đổ mồ hôi lạnh, giật mình mở to mắt.

"Nặc Nặc!" Hàn Uy cầm tay hắn, "Em sao rồi?"

Tô Nặc còn đang đắm chìm trong ảo giác, mình có đứa con trai lớn như vậy từ bao giờ?!

Đúng là hù chết người!

"Nặc Nặc?" Hàn Uy thấy vẻ mặt mờ mịt của hắn, lập tức hoảng hết cả lên! Có khi nào giống phim truyền hình cẩu huyết đập đầu mất trí nhớ không?

"Thằng nhóc kia không phải con em!" Tô Nặc không thể chấp nhận được sự thật này.

"Thằng nhóc nào?" Hàn Uy giật mình, "Con em?"

". . ." Tô Nặc hoàn hồn lại, "Anh hai? Sao anh lại ở đây?"

"Em gặp chuyện nghiêm trọng như vậy, dĩ nhiên anh phải ở đây." Hàn Uy đỡ hắn ngồi dậy, "Có khó chịu không?"

"Đầu đau, chân cũng. . . A!" Tô Nặc bị tạo hình xác ướp của mình làm hết hồn, "Chân của em bị sao vậy?!"

"Gãy xương." Hàn Uy bất đắc dĩ.

"Có tàn phế không?!" Tô Nặc sốt ruột hét toáng lên.

"Anh không biết." Hàn Uy dở khóc dở cười, "Không được đoán mò."

"Điện thoại của em đâu rồi?" Tô Nặc hỏi.

"Lấy điện thoại làm gì?" Hàn Uy nhíu mày, "Bác sĩ nói em cần phải nghỉ ngơi nhiều, bên phía công ty cứ giao cho anh."

Chuyện công ty cái gì em không có quan tâm đến công việc! Thật ta Tô Nặc muốn gọi điện thoại cho Âu Dương Long, hắn cảm thấy ông xã của mình nhất định đang rất lo lắng, nói không chừng còn đang vừa khóc vừa lái xe tới bệnh viện, vừa nghĩ đã thấy cảm động!

Nhưng thật ra Âu Dương Long vẫn chưa biết chuyện, bởi vì khoảng thời gian từ lúc Tô Nặc gặp chuyện không may đến giờ chỉ có ba tiếng ngắn ngủi, trong khoảng thời gian đó hắn đang bận họp với cấp dưới, ngay cả bữa tối cũng phải kêu đồ ăn ở bên ngoài.

Vừa được nghỉ ăn cơm, mấy cô gái liền ríu rít xem di động, đột nhiên có người kêu "á" một tiếng!

"Khâu Tử Ngạn sắp kết hôn?" Âu Dương Long trêu chọc —— Lúc không làm việc, hắn là một vị sếp rất hoà đồng!

"Không phải." Cô gái kia lắc đầu, "Là Tô Nặc đã xảy ra chuyện."

"Chuyện gì?" Âu Dương Long cảm thấy tay mình lạnh ngắt.

"Lúc anh ấy đang trình diễn thì sân khấu sụp xuống, bây giờ vẫn còn hôn mê bất tỉnh." Cô gái đưa di động cho Âu Dương Long xem, "Không biết thế nào rồi."

Trên màn hình, Tô Nặc nhắm nghiền mắt, sườn mặt chảy đầy máu. Âu Dương Long cảm thấy đầu óc trống rỗng, suýt chút nữa đứng không vững.

"Giám đốc không sao chứ?" Người bên cạnh vội vàng đỡ lấy hắn.

"Mọi người tiếp tục họp đi, tôi xin phép." Lần đầu tiên trong đời Âu Dương Long mất bình tĩnh trước mặt cấp dưới, lúc bước ra cửa còn đụng ngã thùng rác.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now