84.Buổi tra hỏi và cùng đến bệnh viện. . .

184 12 0
                                    

"Nói, ở chung với nhau bao lâu rồi?" Đới An nghiêm túc hỏi.

Tại sao lại dùng từ "ở chung với nhau", từ này nghe không có phong cách chút nào! Tô Nặc dùng ánh mắt âm thầm phản đối, sau đó thành thật nói, "Cũng lâu rồi."

"Lâu rồi?!" Đới An nghe xong suýt chút nữa hộc máu, "Vậy tức là sau khi chụp ảnh quảng cáo cho Nhân Thụy, cậu liền hẹn hò với Âu Dương Long?!"

Đúng vậy! Tô Nặc thành thật gật đầu, "Bọn tôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên!" Mặc dù có hơi phóng đại một chút nhưng mấy chuyện tình tốt đẹp đều bắt đầu như thế!

"Sao không nói sớm cho tôi biết?!" Đới An rống lên.

"Anh có hỏi đâu mà nói." Tô Nặc thở dài.

"Việc này có mấy người biết?" Đới An bắt đầu lải nhải.

"Chỉ có người nhà của tôi thôi." Tô Nặc tự động đá Chung Ly Phong Bạch sang một bên, dù sao anh ta cũng không phải là người quan trọng!

"Vậy thì tốt." Đới An thở phào nhẹ nhõm.

"Ái phi, anh sẽ không giận đâu, đúng không?" Tô Nặc dùng ánh mắt chân thành nhìn người đại diện.

"Không giận mới là lạ!!!!" Đới An hét to. Yêu đương thì thôi đi, đã vậy còn yêu đàn ông, chuyện này đúng là hù chết người!

Tô Nặc tận tình khuyên bảo, "Ái phi, nàng đừng có la hét um sùm như thế, nghe thô lỗ quá chừng!" Nếu không sau này làm gì có ai thèm lấy, tôi lại phải chạy tới nuôi anh, ăn đã nhiều mà còn kén chọn, giống như dính thêm đứa con riêng, vì vậy phải suy nghĩ mọi chuyện thật chu đáo.

"Có lên giường với nhau chưa?" Đới An thẳng thắn hỏi.

Tô Nặc cảm thấy hơi xấu hổ, cái chuyện ngủ với nhau đã xảy ra rất nhiều lần rồi bạn trai của tôi rất dũng mãnh làm tôi sướng muốn chết nhưng chuyện này không thể tùy tiện đem đi khoe hơn nữa có nói với anh thì anh cũng không hiểu bởi vì anh là xử nam mà, "Bọn tôi chưa từng lên giường với nhau!" Dối trá không thể tả!

"Đã ngủ với nhau mấy lần rồi?" Mặt đỏ rần như vậy mà dám nói chưa có! Đới An tiếp tục rống giận — Dù sao hiệu quả cách âm của văn phòng này rất tốt.

"Khoảng mười lần. . . . . Ấy không phải, thật ra chưa có lần nào hết!" Tô Nặc nghiêm túc nói.

Sao mình lại nói mà không suy nghĩ như thế?! Đúng là ngu quá sức tưởng tượng!

"Có chụp ảnh nhạy cảm không?" Đới An tiếp tục truy hỏi.

Tô Nặc suy nghĩ một chút rồi lắc đầu, "Không có." Cái này thật sự không có!

"Có khả năng chia tay không?" Trên mặt Đới An tỏa ra ánh sáng thần thánh với hi vọng kéo Tô Nặc về con đường chính đạo.

Tất nhiên là không! Tô Nặc buồn bực nói, "Sao anh lại trù ẻo người ta?!" Cư nhiên dám chia rẽ uyên ương, hành động điên rồ này thật sự không thể chấp nhận được! Đúng là quá nham hiểm và độc ác, "Ái phi, nàng làm trẫm thất vọng quá."

"Cậu mới là người làm tôi thất vọng!" Đới An úp mặt vào gối sô pha, bắt đầu tưởng tượng ra cảnh long trời lở đất khi Tô Nặc come out sau này!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now