105 .Phiên ngoại 7 - Nhật kí quay phim (7)

176 10 15
                                    

Giống như Tô Nặc đã dự đoán, sau khi thấy Âu Dương Long xuất hiện, nhân viên trong đoàn làm phim đều cảm thấy kinh thiên động địa, ai nấy cũng cảm thán tình yêu nóng bỏng nồng cháy thuần khiết này đúng là quá cảm động! Nhưng đồng thời cũng có vô số cô gái tan nát cõi lòng, oán trách tại sao bọn đàn ông tốt cứ quấn lấy nhau!? Thê thảm quá đi thôi!

Chung Ly Phong Bạch đỡ thắt lưng ngồi ngay ngắn trên ghế, nửa người trên thẳng tắp, trông cực kì hiên ngang! Nhưng nguyên nhân thật sự là do hắn chỉ có thể dùng tư thế này để ngồi, bởi vì thắt lưng của hắn còn chưa hết đau! Chỉ cần hơi cong lưng một chút là đau đến nhe răng trợn mắt!

"Chú nói đi, tại sao em ấy không chịu nghỉ ngơi thêm vài ngày chứ?" Mục Thu cảm thấy vô cùng đau lòng!

"Nếu chú có thể thuyết phục đạo diễn Chung quay xong trong vòng ba ngày, tôi nhất định sẽ tôn thờ chú." Âu Dương Long cũng không muốn Tô Nặc diễn cái cảnh "bị người ta đá xuống nước"!

Nhưng Tô Nặc hiển nhiên không nghĩ như thế, hắn không chỉ muốn diễn mà còn rất háo hức mong chờ được diễn!

Một đám tay sai do triều đình phái tới bao vây minh chủ võ lâm, minh chủ võ lâm trọng thương té xuống sông, cảnh tượng này thật sự rất khí thế, rất có khí chất đàn ông!

Nếu không có lệnh cấm của anh hai và ngài giám đốc, Tô Nặc đã tự leo lên cầu nhảy xuống chứ không dùng thế thân!

"Không thể tự diễn được sao?" Tô Nặc chạy đến bên cạnh chồng mình, trong mắt tràn ngập khát vọng!

"Không phải là không cho, nhưng chuyện này không phải là chuyện đùa." Âu Dương Long dịu dàng nói, "Em không biết võ, lỡ như xảy ra chuyện thì sao?"

"Sau này em muốn học Taekwondo." Tô Nặc nghiêm túc đưa ra một quyết định.

". . . . . ." Ngài giám đốc cười cực kì đẹp trai.

"Mau đồng ý đi!" Tô Nặc lắc lắc hắn, anh đừng hòng giở trò mê hoặc em bằng nhan sắc! Em rất phúc hắc đó!

"Được rồi." Cổ áo của Âu Dương Long bị Tô Nặc kéo tới kéo lui, "Anh đồng ý." Với trình độ của bà xã nhà mình, bảo đảm không đời nào luyện thành cao thủ được.

Chồng của mình đúng là đẹp trai quá chừng! Nếu không phải bây giờ đang giữa thanh thiên bạch nhật, Tô Nặc đã nhào qua ôm chồng đẹp trai của mình hôn điên cuồng rồi!

"Nặc Nặc! Qua đây chuẩn bị một chút!" Đới An đứng ở bên kia gọi.

Tô Nặc vui vẻ chạy qua.

Quần chúng xung quanh nhịn không được bắt đầu tán thưởng, sức mạnh của tình yêu thật sự rất vĩ đại, trông Nặc Nặc giống như sắp bay khỏi mặt đất vậy!

Tuy thời tiết không lạnh lắm, nhưng bây giờ là cuối hè đầu thu, khí trời vẫn khá lạnh, nhiệt độ dưới nước càng thấp hơn. Mặc dù đã sử dụng hết toàn bộ phương pháp bảo hộ, Tô Nặc vẫn cảm thấy lạnh run, hơn nữa còn hắt xì một cái!

Ngài giám đốc thật sự rất muốn xông tới kéo bà xã về nhà!

Người diễn vai kẻ địch của Tô Nặc là một diễn viên có tên là Thẩm Hàm, là người mới do Chung Ly Phong Bạch phát hiện được ở học viện điện ảnh, tuy người này không có kinh nghiệm diễn xuất, động tác cũng vô cùng trúc trắc, nhưng được cái là chăm chỉ hiếu học. Ngũ quan không tinh xảo như Tô Nặc, nhưng ánh mắt lại rất có linh khí, trời sinh thích hợp với nghề này.

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now