9.Hợp tác chụp ảnh và đậu hũ kho khô. . .

316 14 10
                                    

Với Tô Nặc mà nói, đi dự họp là chuyện khó chịu đựng nhất trên đời! Bởi vì trong lúc này vừa không thể ăn vặt vừa không thể nói chuyện, còn phải duy trì tư thế ngồi u buồn và cao quý, quả thật chính là sống không bằng chết! Buồn bực nhất là chủ đề của cuộc họp hôm nay lại là hoan nghênh Khâu Tử Ngạn! Ai nói mình hoan nghênh hắn chứ mình không hề hoan nghênh hắn dù chỉ một chút! Người mẫu Tô gào thét trong lòng, mấy tên cơ bắp là đáng ghét nhất!

Một tiếng sau, người trên đài còn đang bla bla bla, ánh mắt Tô Nặc mơ màng suy nghĩ mơ hồ, thật sự lo lắng tối nay phải đi ăn thịt kho tàu hay là thịt viên chiên, hoặc là teppanyaki [1] cũng không tồi.

"Nặc Nặc, cậu cảm thấy đề nghị này thế nào?" Boss đột nhiên mở miệng hỏi.

Tô Nặc sờ sờ cằm, nghĩ rằng thịt kho tàu phải thêm đậu que hay là rong biển? Thật là khó lựa chọn!

Đới An vừa nhìn vẻ mặt của hắn liền biết ngay tổ tông nhà mình tám chín phần đang tính toán ăn món gì, vì thế dở khóc dở cười vỗ vỗ hắn, "Nặc Nặc."

"A?" Tô Nặc hoàn hồn, phát hiện tất cả mọi người đều đang nhìn mình chằm chằm! Thân thể nhỏ chấn động, má ơi vừa rồi xảy ra chuyện gì?

"Cậu cảm thấy thế nào?" Boss hỏi tiếp.

Trước mặt nhiều người, người mẫu Tô không còn cách nào khác, đành phải thành tâm nói, "Tôi cảm thấy không tệ."

"Quyết định vậy đi." Boss hiển nhiên rất hài lòng, "Hôm nay họp đến đây thôi, cám ơn mọi người."

Mọi người cho một tràng pháo tay, mẹ nó cuối cùng cũng kết thúc, ngồi nãy giờ đau mông gần chết!

"Hợp tác vui vẻ." Khâu Tử Ngạn đi đến trước mặt Tô Nặc, bắt tay hắn.

Ê ê, cái gì mà hợp tác vui vẻ?! Tô Nặc mở to hai mắt, uống lộn thuốc hay sao mà muốn hợp tác với nhà ngươi!

"Tôi có việc, đi trước, ngày mốt gặp." Khâu Tử Ngạn cười cười, xoay người rời khỏi phòng họp.

Tô Nặc vô cùng kinh ngạc, quay đầu nhìn người đại diện, "Hắn nói vậy là sao?"

"Vừa rồi boss nói tháng sau là tròn một năm ngày tạp chí《Thời thượng》ra đời, muốn mời cậu và Khâu Tử Ngạn cùng đi chụp hình chúc mừng." Trong mắt người đại diện tràn đầy đồng tình, "Sau đó cậu đã đồng ý rồi."

Mẹ nó đây nhất định không phải là sự thật, Tô Nặc trợn mắt há hốc mồm! Đúng là sét đánh ngang tai, cái này gọi là một chén thịt nướng dẫn đến huyết án, chụp hình tuyên truyền với thằng cơ bụng, thật sự là nhịn không được muốn gào khóc!

"Bất quá chỉ tham gia hữu nghị nên cũng không chụp nhiều." Người đại diện an ủi hắn, "Cũng khoảng chục tấm thôi, nhịn một chút là xong ngay ấy mà."

"Tại sao lại muốn tôi chụp chung với hắn?" Tô Nặc không thể hiểu nổi, dưới tình huống bình thường lẽ ra phải là một nam một nữ chứ?! Như vậy mới hài hòa!

"Bởi vì bây giờ cậu và Khâu Tử Ngạn là hot nhất." Người đại diện nhắc nhở, "Ngoan, chuyện đã đồng ý rồi không thể đổi ý đâu." Hơn nữa cậu còn đồng ý dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người mới chết chứ!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now