"Chú muốn đi đón Tô Nặc về?" Sau khi nghe được tin tức này, Mục Thu cảm thấy vô cùng kinh ngạc! Bởi vì ngài giám đốc luôn luôn là một người đàn ông trầm ổn! Làm chuyện gì cũng đều tính toán kĩ lưỡng, chỉ vì một cú điện thoại mà bỏ lại công ty bay tới bên kia đại dương, thậm chí không thèm hỏi đầu đuôi, chuyện này không khoa học!
"Tôi thật sự yêu cậu ấy." Âu Dương Long thu dọn hành lí.
". . . Bây giờ nhìn chú cứ như mười tám tuổi ấy!" Mục Thu cảm thán.
"Lúc chú theo đuổi Chung Ly Phong Bạch, chỉ số thông minh chỉ bằng đứa nhóc tám tuổi." Âu Dương Long dè bỉu.
"Ý ông là chú quá ngây thơ!" Mục Thu nổi giận, sao tự nhiên lại nhắc đến chỉ số thông minh? Muốn đánh nhau phải không ?!
Đáp án hiển nhiên là không! Ngài giám đốc hoàn toàn không có tâm tình để ý đến hắn, kéo va li rồi phóng ra khỏi cửa, áo ba-đờ-xuy màu đen bị gió thổi bay, trông ngầu không thể tả!
Mục Thu vẫn còn bực mình chuyện bị xem thường, vì thế trước khi rời đi, hắn mở tủ rượu của Âu Dương Long vơ vét một vòng, không chỉ lấy một chai rượu quý mà ngay cả trái cây trong tủ lạnh cũng không tha!
Nhổ lông chim nhạn*, đúng là quá đê tiện!
*Chim nhạn bay rất nhanh, nhưng vẫn có thể nhổ được lông của nó, câu này dùng để ám chỉ người thích chiếm tiện nghi của người khác, thấy có lợi ích là nhào vào.
"Sao về trễ vậy?" Lúc Mục Thu về tới nhà thì trời đã rạng sáng, Chung Ly Phong Bạch lạnh lùng hỏi, "Anh đi đâu đấy?"
Mục Thu mừng thầm, cái kiểu chất vất ông xã về trễ thế này mới tuyệt làm sao!
"Tôi đang hỏi anh đó!" Chung Ly Phong Bạch nổi giận, cười cái gì mà cười!
"Tới nhà Âu Dương, một tiếng nữa hắn sẽ bay sang Ý." Mục Thu trả lời.
"Đi tìm Nặc Nặc?" Chung Ly Phong Bạch giật mình!
"Chắc vậy." Mục Thu đặt túi đồ trong tay lên bàn, "Hình như Tô Nặc gọi điện thoại cho hắn, nói muốn về nhà."
Chung Ly Phong Bạch nghe vậy thì bắt đầu cảm thán.
Trong đêm khuya đen tối!
Một trái tim chân thành!
Lướt qua mặt biển yên tĩnh!
Đi tìm!
Tình yêu thật sự!
Của lòng mình!
Đúng là!
Quá cảm động!
"Anh đi rửa trái cây cho em." Mục Thu mang chiến lợi phẩm vào nhà bếp.
Chưa ngâm thơ xong đã bị cắt đứt, Chung Ly Phong Bạch vô cùng bất mãn.
Rốt cuộc tại sao mình lại ở chung với cái tên đàn ông không lãng mạn này!
"Qua ăn trái cây đi!" Mục Thu đứng trong phòng khách kêu.
Chung Ly Phong Bạch mang dép lê đi qua.
"Trộm ở nhà Âu Dương đó." Mục Thu tự hào nói, "Anh còn trộm thêm chai rượu nữa!"
Trời đất ơi. . . Chung Ly Phong Bạch hết biết nói gì, đập đầu vào vai hắn.
YOU ARE READING
[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_Hoàn
General FictionTác giả:Ngữ Tiếu Lan San Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:bachhoacac.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, thoải mái ấm áp ngọt văn, hài hước, 1×1, HE Edit: Nấm Beta: Nana Số chương: 98 Chương 13 PN Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặ...