74.Nặc Nặc ngoan ngoãn và anh chàng mặt sẹo. . .

260 12 1
                                    

Tối hôm đó Âu Dương Long về nhà rất muộn, vừa vào phòng ngủ liền phát hiện Tô Nặc đang tựa vào đầu giường ngủ khò khò, trên tay cầm một quyển sách.

Không sợ trật cổ à? Ngài giám đốc dở khóc dở cười, ôm hắn nhét vào ổ chăn.

"Anh về rồi." Tô Nặc dụi mắt, ánh mắt mơ mơ màng màng.

"Ừ, em ngủ đi." Âu Dương Long hôn Tô Nặc một cái, "Anh đi tắm."

"Bên đạo diễn Chung thế nào rồi?" Tô Nặc hỏi.

"Bọn họ không sao, đừng lo." Âu Dương Long đắp mền cho hắn, "Trễ rồi, ngủ đi."

"Em đi hâm ly sữa cho anh." Tô Nặc nghiêng ngả đứng lên.

"Anh tự làm được rồi." Âu Dương Long ngăn cản, "Em ngủ đi."

"Vậy em ngồi đây chờ, lát nữa em mát xa cho anh." Tô Nặc ôm chăn lẩm bẩm.

Âu Dương Long đưa tay nhéo mũi hắn.

Mắt mở không nổi mà còn mát xa.

Trong phòng tắm vang lên tiếng nước ào ào, Tô Nặc vừa ngáp vừa ngắt đùi mình.

"A!" Lỡ tay ngắt đau quá! Nhưng nhờ thế mới tỉnh hơn một chút.

Mát xa cho chồng đi làm về muộn, chuyện này nhất định phải làm! Làm vậy mới có thể giúp tình cảm phu phu thăng hoa!

"Sao vẫn chưa ngủ?" Sau khi sấy tóc xong, Âu Dương Long trở lại phòng ngủ, phát hiện Tô Nặc đang đứng duỗi người.

"Chờ anh chứ sao." Tô Nặc ôm chăn ngồi xuống.

"Chờ anh làm gì?" Âu Dương Long vén chăn lên giường.

Đương nhiên là làm vài chuyện thân mật rồi! Tuy rằng bíp bíp —— Hơi quá sức nhưng hôn lưỡi vẫn hoàn toàn có thể tiến hành!

"Em bóp vai cho anh." Tô Nặc ngồi chồm hổm bên cạnh hắn.

Âu Dương Long không từ chối nữa, nằm lì trên giường nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Cởi áo ra!" Tô Nặc giật nhẹ áo ngủ của hắn.

"Tùy tiện bóp một cái là được rồi." Âu Dương Long bận rộn cả ngày rất mệt mỏi, chỉ muốn nằm úp sấp bất động.

"Cởi mau!" Không cởi sao mà dùng tinh dầu! Mát xa phải đúng kiểu chuyên nghiệp! Tô Nặc rất ngoan cố!

Ngài giám đốc đành phải phối hợp ưỡn người lên, tùy ý để Tô Nặc cởi áo cho mình.

Dáng người chồng mình thật tốt! Ngay cả cơ bắp lưng cũng đẹp như vậy, chắc chắn hơn Khâu Tử Ngạn không chỉ một bậc! Tô Nặc điên cuồng khen ngợi nửa ngày, sau đó mới đổ tinh dầu vào lòng bàn tay rồi bóp vai cho Âu Dương Long.

Tuy rằng độ lực không lớn nhưng với người đang nhức mỏi, thế này là thoải mái lắm rồi. Âu Dương Long thả lỏng cơ thể, trong lòng tự nhủ tiểu ngu xuẩn của mình đúng là rất đáng để thương!

Năm phút sau, Tô Nặc cảm thấy mắt mình không mở nổi, bởi vì hắn thật sự rất mệt! Từng tế bào từ từ bay lên, độ lực trên tay cũng càng ngày càng nhẹ, cuối cùng đã trở thành gãi gãi!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now