50.Chủ nhà thật tốt và 囧 bị bắt làm nhiệm vụ. . .

288 13 8
                                    

Tô Nặc nhìn chằm chằm bình luận kia suốt ba phút, cảm thấy như sét đánh ngang tai! Bởi vì hắn đã bắt đầu tưởng tượng ra hình ảnh mình mang thai! Mang thai là sao! Sản nhũ là cái gì! Tôi hoàn toàn không có chức năng đó!

Cái bình luận vô trách nhiệm này thật sự rất đáng đánh! Mọi người nhất định sẽ hung hăng khiển trách cho mà xem! Ôm hi vọng chính nghĩa như vậy, Tô Nặc bấm tải lại trang, phát hiện bình luận kia thật sự bị đính lên cao! Nhưng nội dung không hề giống như dự đoán của hắn, không phải là "chủ nhà hơi quá đáng rồi đó, sao có thể nghĩ bậy như thế" hoặc "Tô Nặc cao quý như vậy tao nhã như vậy khí phách như vậy, đâu có ẻo lả như Tô Nhu Nhu trong truyện!", mà toàn là khen tới tấp! Mọi người đều bày tỏ chủ nhà thật tinh vi! Chủ nhà thật trâu bò! Chủ nhà đúng là quá đỉnh! Được chủ nhà nhắc nhở, Tô Nặc quả nhiên y chang Tô Nhu Nhu! Mềm mại trắng phau kiều diễm ướt át! Thiệt muốn rinh về nhà quá đi!

Người mẫu Tô tức đến mức đầu bốc hơi, mấy người mới kiều diễm ướt át, cả nhà mấy người đều kiều diễm ướt át! Rõ ràng tôi là đàn ông chuẩn! Mặc dù không có cơ bụng nhưng cũng là đàn ông chuẩn! Bởi vì tôi có Nặc nho nhỏ!

Bình luận ở dưới vẫn tiếp tục mọc lên như nấm, đa số độc giả đều rất hào hứng với quan điểm "nguyên hình của Tô Nhu Nhu chính là Tô Nặc", thậm chí còn có vài đồng chí cao thủ photoshop nhanh tay tìm hình người đẹp cổ trang lộ nửa vai rồi ghép mặt Tô Nặc vào! Quả thật không thể chê vào đâu được! Phần bình luận lập tức bùng nổ, mọi người đều bày tỏ ảnh kia là hàng nhái ảnh ghép mặt Tô Nặc mới là hàng gốc! Cô nàng photoshop được cổ vũ, tiếp tục cắt ảnh từ GV nào đó, tiểu thụ trần như nhộng nằm trên giường khoe mông nhỏ mượt mà, ghép với biểu tình hai mắt khép hờ của Tô Nặc. . . Trông y như ảnh thật!

Gợi! Tình! Quá! Rồi! Tô Nặc hung hăng bóp vỡ một trái bưởi! Chất lỏng chảy lênh láng trong bầu không khí đằng đằng sát khí, thật sự rất ra dáng đàn ông!

Nhóm độc giả tăng đột biến, nhiệt liệt yêu cầu photoshop cả Âu Dương Kim Long! Nhưng cô nàng kia lại bảo không tưởng tượng ra được nguyên hình của Âu Dương Kim Long, không biết nên tìm mặt ai. Bình luận này vừa xuất hiện, phía dưới lập tức hồi âm liên tục! Khâu Tử Ngạn Dạ Phong Vũ Thẩm Mặc Thu Bạch Thiển. . . Hầu hết diễn viên nam nổi tiếng đều bị lôi ra, thậm chí còn có người nêu tên một người đẹp mảnh mai mới vào nghề, bày tỏ thụ thụ gặp nhau chắc chắn sẽ có một thằng là công, còn loại vạn niên thụ như Tô Nặc thì bất kì ai cũng công được!

Tô Nặc phun ra một búng máu, rất muốn nổi điên cào màn hình máy tính! Phải nói là lửa giận nghi ngút! Gán ghép bậy bạ đúng là rất đáng bị đập! Còn nữa, vạn niên thụ là cái gì, tôi chỉ không có cơ bụng thôi mà!

"Nặc Nặc." Dưới lầu truyền đến tiếng của anh hai.

Thân thể nhỏ của Tô Nặc chấn động, hắn nhanh chóng tắt trang, không thể để anh hai biết mình đọc loại truyện này!

"Đang ngủ trưa à?" Hàn Uy đẩy cửa bước vào.

"Không, đang chơi máy tính." Tô Nặc đứng lên, "Sao anh lại tới đây?"

"Nghe giống như em không muốn anh tới." Hàn Uy xoa đầu em trai.

"Làm gì có!" Tô Nặc lập tức bày ra vẻ mặt nghiêm túc, "Em còn hận không thể gặp anh suốt hai mươi bốn tiếng nữa cơ!" Đúng là quá dối trá, thật ra bây giờ hắn chỉ muốn gặp ngài giám đốc suốt hai mươi bốn tiếng, anh hai thì một tháng gặp một lần cũng không thành vấn đề! Đúng là em trai phản bội!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now