86.Gặp nhau ở sàn diễn và hồn ma bám theo. . .

168 13 1
                                    

Là dân ăn hàng cực kì không có tiền đồ, mỗi ngày Tô Nặc chỉ muốn ngủ đến khi nào tự nhiên tỉnh, sau đó nhận nụ hôn chào buổi sáng ấm áp của ngài giám đốc, sau khi ăn xong bữa sáng thơm ngon thì dắt chó ra ngoài chạy bộ, sau đó trở về ăn bữa trưa, tiếp theo dọn dẹp phòng ngủ một chút rồi đọc sách, sau khi ngủ trưa thì bắt đầu ăn bữa tối thịnh soạn?

Sao có thể như thế được!

Thiếu bữa trà chiều rồi! Dùng xong bữa trà chiều mới có thể ăn tối!

Nhất định không thể đi sai trình tự!

Sau khi ăn bữa tối sẽ chơi trò đoán số với ngài giám đốc để quyết định xem ai là người rửa chén, tiếp theo lên mạng xem tin tức trên diễn đàn, mặc cho Marshmallow và Nắm Xôi chạy qua chạy lại bên cạnh, cuối cùng vào lúc mười một giờ sẽ lên giường đúng giờ để bíp bíp với ngài giám đốc, cho dù không bíp bíp cũng phải lăn trên giường hôn suốt năm phút rồi sờ sờ xuống bụng, làm thế mới có thể ngủ ngon!

Nhưng đây cũng chỉ là ảo tưởng mà thôi, là một người đàn ông trụ cột gia đình, công việc mới là quan trọng nhất!

Thật sự rất đáng khen!

Vì vậy vào ngày chủ nhật, mặc dù rất muốn lười biếng nằm ở nhà với ngài giám đốc, rốt cuộc Tô Nặc vẫn phải lái xe đến công ty, chuẩn bị đến sàn diễn vào buổi chiều.

"Sao mắt cậu lại có quầng thâm?!" Đới An vừa thấy hắn liền nổi giận, "Tối qua lại thức khuya phải không?"

"Có hả?" Tô Nặc buồn bực đứng trước gương, "Không có, anh nhìn nhầm rồi." Có thấy quầng thâm gì đâu, "Tối qua mười giờ tôi đã đi ngủ."

"Hừ!" Kể từ lúc biết quan hệ của Tô Nặc và Âu Dương Long, Đới An nhìn từ góc độ nào cũng thấy Tô Nặc đang đắm chìm trong cuộc sống dục vọng buông thả! Tuy biết hơn phân nửa là do vấn đề tâm lí của mình, nhưng chuyện này không thể khống chế được!

"Ái phi, dạo này tôi thấy anh hung dữ lắm rồi đó." Tô Nặc cầm tách trà của hắn lên uống, "Sau này bớt ở chung với Chung Ly Phong Bạch đi, không phải ai cũng có khẩu vị nặng như Mục Thu đâu, coi chừng mai mốt không ai thèm lấy anh!" Đa số mọi người đều thích những người ngoan ngoãn hiểu chuyện biết điều, ví dụ như tôi đây!

"Tôi đã nói với cậu rất nhiều lần rồi, tôi thích đàn ông!" Đới An rít gào, "Sau này làm ơn đừng tùy tiện lôi chuyện này ra đùa nữa!"

Tô Nặc rưng rưng nước mắt, "Ái phi, rốt cuộc nàng đã chịu đối diện với sự thật, trẫm cảm thấy rất an ủi!"

Cái gì? Đới An ngây người hai giây, sau đó vừa ngượng vừa giận nói, "Tôi nói nhầm! Tôi chỉ thích phụ nữ thôi!" Cho dù ngực của các chị em gái có nhấp nhô to nhỏ thế nào thì chí ít vẫn mềm mại hơn bộ ngực cứng ngắc của bọn đàn ông! Nghĩ tới là thấy đáng sợ rồi!

"Tôi sẽ không kì thị anh, anh cứ chối làm gì?" Tô Nặc vô cùng tiếc nuối.

"Đừng thảo luận vấn đề này nữa!" Đới An rống giận, "Bây giờ là giờ làm việc!"

Tô Nặc ngoan ngoãn im miệng, sau đó âm thầm cảm thán trong lòng, ái phi đỏ mặt rồi.

Đúng là chọc người ta yêu thương mà!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now