92.Sét đánh ầm ầm và phải bảo vệ em. . .

165 11 0
                                    

Trên diễn đàn có rất nhiều anh chị em khó đỡ, vì vậy câu chuyện ân ái triền miên như Loạn thế tình triền thật sự rất hợp khẩu vị người xem! Càng không nói đến việc nó có rất nhiều cảnh bíp bíp — rồi bíp bíp – rồi lại bíp bíp bíp bíp!

Tuy gần đây tác giả cập nhật chương mới hơi chậm nhưng phần bình luận vẫn vô cùng sôi nổi, sau khi xem mấy bức tranh minh họa Tô Nhu Nhu do người khác vẽ, Tô Nặc cảm thấy hoa cả mắt, hết bức này đến bức khác, bức nào cũng kinh dị — Đương nhiên tất cả đều lấy mặt của Tô Nặc! Điều này cũng vì khuôn mặt của Tô Nặc rất đẹp, từ thân thể trắng nõn tinh tế đến đôi chân thon dài hay ngũ quan tinh xảo đầy vẻ yêu nghiệt, tất cả đều vô cùng phù hợp với sự miêu tả của tác giả, hơn nữa tên hai người lại từa tựa nhau, khó trách mọi người lại nghĩ như vậy!

Tô Nặc gặm sườn, tâm tình phức tạp nhìn mặt mình bị ghép với đủ loại tiểu thụ yêu kiều nhu nhược, đã vậy bên dưới còn có rất nhiều bình luận cực kì vô liêm sỉ như: "đầu vú thật phấn nộn", "mông vểnh quá đi à, chắc chắn sờ rất đã", "mau khuếch trương cho tốt, tôi muốn nghe tiếng rên rỉ quyến rũ"....

Rốt cuộc mấy người có biết tiết tháo là gì không! Sao có thể tùy tiện dùng mặt của người khác như vậy?! Hơn nữa Nặc nho nhỏ không có mảnh mai như thế, vào thời điểm quan trọng nó vẫn mạnh mẽ như bao người đàn ông khác! Tô Nặc vô cùng tức giận, sau đó tắt luôn máy tính?

Làm gì có chuyện đó!

Thật ra hắn nhanh chóng mở phần mềm photoshop, tìm hình của một chị gái ngực khủng, sau đó dùng kĩ thuật gà mờ của mình ghép mặt Khâu Tử Ngạn vào!

Cái này mới đúng là chuẩn không cần chỉnh! Tô Nặc mặc kệ việc màu da ở phần cổ và màu da ở chỗ nối hoàn toàn khác nhau, tự tin khen ngợi bản thân! Sau đó hắn lập tức đăng hình lên diễn đàn với ý đồ hấp dẫn lực chú ý của mọi người, trên phần tiêu đề còn viết thêm mấy chữ "thật ra Khâu Tử Ngạn là gái giả trai."

Mình thật sự rất phúc hắc, Tô Nặc cảm thán, mình không hề ngây thơ chút nào!

"Gâu gâu!" Samoyed chạy tới, kéo kéo ống quần hắn.

"Ngoan, lát nữa tao chơi với mày." Tô Nặc xoa đầu nó, nghiêm túc nói, "Bây giờ tao đang bận làm việc."

"Gâu gâu gâu!" Trong mắt Samoyed tràn đầy lo lắng.

"Tào Tháo lại bắt nạt mày à?" Tô Nặc đứng dậy.

Bởi vì ngài thỏ không hề có hảo cảm với cái tên Nắm Xôi, Âu Dương Long đành phải chấp nhận đổi cho nó một cái tên thật ngầu khác – tên của một vị hung thần thời Tam quốc.

Trong phòng dành cho thú cưng, Tào Tháo đang nằm trong thau cơm của Marshmallow, ngang ngược chiếm lấy phần thức ăn cho chó, trong cặp mắt màu đen tràn ngập khí chất vương giả.

"Sao mày có thể không cho người khác ăn cơm!" Tô Nặc xách lỗ tai nó lên, nhốt nó vào chuồng của mình.

Samoyed vẫy vẫy đuôi, vui vẻ chạy qua ăn điểm tâm.

"Mày không thể bắt nạt nó mãi được, phải chung sống hòa thuận!" Tô Nặc kiên nhẫn dạy dỗ ngài thỏ, "Nó chỉ cần ực một cái là có thể nuốt mày vào bụng dễ như chơi!" Điều này thật sự rất đáng sợ!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now