104.Phiên ngoại 6 - Nhật kí quay phim (6)

163 9 12
                                    

Trong cánh đồng tối đen như mực đột nhiên vang lên tiếng bước chân, tình tiết này cũng quá kinh khủng rồi! Tô Nặc nắm chặt viên gạch, nhắc nhở bản thân nhất định không được sợ hãi!

Đánh biến thái thì phải đánh mạnh, chính xác, và dùng sức, anh hai đã dạy đi dạy lại rất nhiều lần!

Tiếng bước chân càng lúc càng tới gần, Tô Nặc hít sâu một hơi, sau đó xoay người ném viên gạch qua!

Phải nói là rất dũng cảm, ném cực kì chuẩn xác!

"A!" Âu Dương Long mất cảnh giác, thiếu chút nữa gương mặt đẹp trai đã bị đập tơi tả! May là hắn phản xạ nhanh né kịp nên không bị đập chảy máu mặt, nhưng vẫn bị đập trúng vai!

Thấy rõ người đàn ông trước mặt là ai, Tô Nặc lập tức ngẩn ra! Giống như nhìn thấy Ultraman từ trên trời giáng xuống!

"Sao em hung dữ thế?" Âu Dương Long dở khóc dở cười.

Vất vả lắm mới hoàn hồn lại, Tô Nặc chưa kịp vui mừng đã bị dọa sợ, bởi vì hắn nhìn thấy vai của ngài giám đốc chảy rất nhiều máu, ướt đẫm cả cái áo sơmi màu trắng, hiệu quả thị giác thật sự rất rung động! Tô Nặc vội vàng chạy tới định giúp Âu Dương Long xử lí vết thương, kết quả sơ ý trượt chân ngã cái "bịch" xuống ruộng!

"A!!!!!!" Lần này là tiếng kêu của Đới An, ái phi chỉ định quay lại xem xét hiện trường một chút, ai ngờ vừa đến liền nhìn thấy tai nạn thảm thiết của Tô Nặc, vì thế lập tức hồn bay phách lạc, ba chân bốn cẳng phóng tới định kéo người lên! Nhưng ngài giám đốc nhanh tay hơn.

"Không sao chứ?" Âu Dương Long giúp Tô Nặc lau bùn đất trên đầu.

"Anh... Sao anh lại tới đây?" Tô Nặc chùi mặt, không biết nên khóc hay nên cười.

"Anh định đến chung với Mục Thu, nhưng công ty có việc bận nên đến trễ." Âu Dương Long đỡ Tô Nặc đứng dậy, "Có bị thương không?"

"Hình như bị trẹo chân rồi, nhưng qua một đêm sẽ ổn thôi." Tô Nặc tựa vào Âu Dương Long để đứng thẳng.

"Chân đau mà nói không có việc gì?" Ái phi hoảng sợ!

Nhưng không có ai để ý đến hắn! Điều này thật sự rất tàn nhẫn.

Bên trong ruộng toàn là nước bùn, cả người Tô Nặc vừa bẩn vừa ẩm ướt bị ngài giám đốc đẹp trai ôm trở về.

"Vai của anh không sao chứ?" Tô Nặc buồn bực hỏi, "Em tưởng anh là kẻ xấu."

"Không có gì, chỉ bị trầy xước ngoài da thôi." Âu Dương Long chuẩn bị nước tắm.

Tuy hai người đều bị thương và phòng tắm ở đây rất nhỏ, nhưng loại chuyện như uyên ương dục vẫn rất đáng mong đợi! Nếu không phải chân đau đến đứng không vững, Tô Nặc đã định làm tới bến, lâu rồi không bíp bíp – nên hơi nhớ nhớ!

"Em gầy quá." Âu Dương Long xoa bóp vai Tô Nặc, "Ăn không ngon miệng sao?"

Thật ra cũng tạm được! Tô Nặc vòng tay ôm cổ ngài giám đốc, tự hào nói, "Đới An thường xuyên dẫn em đi trộm đồ ăn ngon." Ái phi thật sự rất tài giỏi!

[dammy] THỜI THƯỢNG TIÊN SINH_HoànWhere stories live. Discover now