Buổi biểu diễn của nhóm nhạc Beautiful Voice ở trung tâm thể thao Thiên Hà Quảng Châu đã đi đến hồi kết thúc. Sáu vạn người xem đang say sưa với âm nhạc. Họ bị ấn tượng sâu sắc bởi giai điệu và cách diễn giải hoàn hảo mà bản nhạc mang lại.Cuối cùng, khi danh sách các tiết mục biểu diễn đều đã hoàng thành. Trong lúc mọi người còn chưa hết hưng phấn, niềm hãnh diện của người dân Quảng Châu quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người. Bách An Ny bước đến trước sân khấu hướng mọi người cúi đầu thật sâu, nói:
"Tiếp theo tôi sẽ vì mọi người trình diễn một tiết mục đặc biệt."
Lại một lần nữa xuất hiện, Bách An Ny đã thay đổi quần áo, đó là tạo hình kinh điển nhất của cô ta, tây trang trung tính màu đen, đội mũ dạ, tay cầm cây đàn violon màu vàng mà vương thất Thụy Điển đã tặng, chậm rãi đi đến trước sân khấu.
Cô ta tạm dừng ở giữa sân khấu, ánh mắt thẳng tắp dừng ở một nơi, hơi hơi nở nụ cười, nụ cười kia mang theo một chút tự tin, cúi đầu, hôn lên đàn violon. Những ngọn đèn trên sân khấu đều được tắt đi, một chùm ánh sáng từ phía trên chiếu xuống trên người Bách An Ny.
Chùm ánh sáng kia tựa như xuyên qua đêm tối, và Bách An Ny đứng ở dưới chùm sáng kia nổi bật tựa như một tinh linh.
Tay cử động, tiếng đàn xa xa vang lên.
Bài mà Bách An Ny kéo là bài "Niềm Vui Của Tình Yêu" của Chrysler. Trong màn trình diễn hết sức lôi cuốn của mình, Bách An Ny đã truyền tải được niềm vui tràn ngập và cả sự lãng mạn, giống như đôi tình nhân cùng nhau đùa giỡn trên con đường ở nông thôn, đôi tình nhân ấy thì thào dưới những vì sao, đôi tình nhân ấy đứng giữa ngày hè ngắm nhìn nhau bằng ánh nhìn ấm áp.
Dưới sân khấu, người nghe như si như say.
Cuối cùng, Bách An Ny vung tay lên, âm cuối của tiếng đàn vang vọng giữa không trung. Ngón tay cầm dây kéo đàn thực hiện một độ cong thật đẹp, dừng ở mũ dạ của mình, tháo xuống, cô ta đem mũ dạ quăng xuống sân khấu, mái tóc theo đó xõa dài như dòng thác đổ.
Một loạt động tác được thực hiện một cách lưu loát, sinh động, tao nhã, mị hoặc, tựa như một yêu tinh nhảy múa trên ngọn cỏ.
Đây là khoảnh khắc kinh điển không một ai có thể sao chép của Bách An Ny. Chàng trai trẻ bắt được chiếc mũ của Bách An Ny vui mừng đến bật khóc, lớn tiếng hét lớn: "Bách An Ny, tôi vĩnh viễn yêu cô."
Thanh âm "Bách An Ny, chúng tôi vĩnh viễn yêu cô" vang vọng khắp nơi.
Đứng dưới chùm ánh sáng màu trắng, chiếc khuyên tai đính kim cương trên tai cô ta cũng bị ánh sáng này làm cho lung linh rực rỡ, cô ta giơ tay đặt ở trên môi ý bảo mọi người yên tĩnh lại.
Rất nhanh, toàn trường yên tĩnh lại, bọn họ nghe được nữ thần của bọn họ nói thế này:
" Bài "Niềm Vui Của Tình Yêu" này xin được tặng cho người tôi yêu, cám ơn anh ấy đã đến hội trường buổi biểu diễn, cùng tôi chia sẻ lần biểu diễn cuối cùng của mình."
Lần biểu diễn cuối cùng? Hiển nhiên, mọi người bị tin tức này làm cho hồ đồ, bọn họ ngơ ngác nhìn người trên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----