Chương 41: Sau khi anh trở thành ký ức(17)

5.4K 195 44
                                    


"Lan Đình Phương, ai cho phép anh đem tôi mang đến nơi này, ai cho phép anh thay quần áo cho tôi?"

Liên Hảo chỉ vào Lan Đình Phương, oán hận nói.

Lan Đình Phương không hề để ý đến lời nói của Liên Hảo mà chỉ một mực nhìn chằm chằm vào đầu ngón chân cô. Liên Hảo cố gắng đem đầu ngón chân của mình rút vào trong váy ngủ, cơ thể cũng lui về sau, vừa mới lui được một bước anh liền bước đến ôm ngang cô lên.

Hành động đột ngột của anh khiến cho Liên Hảo càng thêm tức giận, giãy giụa muốn anh thả cô xuống. Anh ở bên tai cô nhỏ nhẹ nói: "Anh không hy vọng đôi chân xinh đẹp của em đạp phải mảnh thủy tinh."

Đôi chân xinh đẹp? Lúc này, Liên Hảo lại lôi ra thêm một tội trạng của Lan Đình Phương, đối với phụ nữ đã có chồng tiến hành ngôn ngữ khiêu khích!

Anh ôm cô đến phòng khách, thả xuống.

Chỉ vào cái mũi của mình: "Tức giận có thể chỉ vào mũi mắng anh."

Vỗ bả vai: "Thật sự giận quá thì có thể đánh nơi này."

Chìa cổ tay ra: "Nếu hai thứ kia vẫn không làm em hết giận vậy thì có thể cắn anh."

Đây là Lan Đình Phương sao? Liên Hảo ngây ra như phỗng, vị này là Lan Đình Phương sao?

Anh thở dài một hơi, nói: "Liên Hảo, không phải em nói để cho anh mượn em sao? Đây chính là em ở trước mặt bọn trẻ đáp ứng. Nếu đã như vậy thì mấy ngày này liền ở đây đi, thật sự thì hành lý của em ngày hôm qua đều đã được chuyển đến nơi này rồi."

Cái người này lại tự chủ trương, giờ này khắc này anh làm như vậy là vì cái gì? Cảm kích, áy náy, nóng đầu lên, hay là vì anh đã quen có một người phụ nữ mốc hết ruột gan ra để yêu mình. Có phải anh bị hội chứng Stockholm ảnh hưởng rồi không?

Hội chứng Stockholm, người bị bắt cóc đối với kẻ bắt cóc gắn liền một thời gian sẽ sinh ra một loại tình cảm ỷ lại.

Liên Hảo lại siết chặt nắm tay, cô không có chỉ vào mũi mắng anh, không có đánh vào bờ vai anh, cũng không có cắn cổ tay anh, mà là lạnh lùng nói:

"Anh Lan, trí nhớ của anh có vẻ không tốt một chút nào, anh có vẻ đã đem chuyện tôi đã kết hôn quên mất rồi? Anh Lan, là ai cho anh cái quyền thay quần áo cho phụ nữ đã có chồng?"

Phụ nữ có chồng, đây là một cái trọng quyền hung hăng đấm ở trong lòng Lan Đình Phương.

Lan Đình Phương nóng lên: "Cố Liên Hảo, trí nhớ của em cũng thật không tốt, không phải anh đã nói em phải rời khỏi anh ta rồi sao? Anh đã cho luật sư chuẩn bị giấy thỏa thuận ly hôn của em và Nguyên Anh Hùng, đến lúc đó, em chỉ cần ở trên thỏa thuận ly hôn ký tên của mình, những chuyện còn lại em không cần thiết quản."

Lan Đình Phương đem giấy thỏa thuận ly hôn ra quả thật rất có sức uy hiếp.

Liên Hảo cơ hồ như không tin vào tai mình, Lan Đình Phương sao lại có thể cuồng vọng đến loại trình độ này? Còn tự mình chuẩn bị giấy thỏa thuận ly hôn cho cô?

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Liên Hảo tức đến bật cười, ngay cả giọng nói cũng tăng âm lượng: "Lan Đình Phương, anh dựa vào cái gì? Anh dựa vào cái gì chuẩn bị giấy thỏa thuận ly hôn cho tôi? Tôi... Tôi sẽ không ly hôn."

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ