Sau khi đã đổi xong quần áo, Liên Hảo bước ra khỏi phòng. Hành động kế tiếp của Lan Đình Phương thật sự dọa đến Liên Hảo, anh thế nhưng lại tiếp nhận túi xách trên tay cô, động tác cực kỳ không được tự nhiên, hiển nhiên đây là lần đầu tiên anh làm loại chuyện này.Vừa đi đến đại sảnh nhà khách, Lan Đình Phương liền bày ra bộ mặt cáu kỉnh. Hôm nay Liên Hảo mặc một chiếc áo sơmi ngắn tay màu vàng phối với quần đùi nâu, đôi chân thon thả cứ vậy mà phơi bày trước mặt anh. Lan Đình Phương cảm thấy thói quen vừa đến mùa hè liền thích mặc quần đùi của Cố Liên Hảo là một thói quen xấu. Chân cô tuy không phải là rất dài nhưng có điều lại rất cân đối, hơn nữa da thịt còn trắng như tuyết, khiến cho ánh mắt của đám đàn ông trong đại sảnh như có như không đều dừng ở trên đùi cô.
Trước cửa nhà khách, Liên Hảo hơi hơi ngẩn ra, cô thật không ngờ mình còn có thể nhìn thấy chiếc "Phục cổ truyền kỳ" (Retro) kia, thậm chí giờ phút này nó thoạt nhìn so với thời điểm cô rời đi còn mới hơn vài phần.
"Cách một đoạn thời gian anh đều sẽ đem nó đi bảo dưỡng." Lan Đình Phương ở bên cạnh cô nói.
Liên Hảo tận lực cúi đầu không dám nhìn đến nó, bởi vì cô sợ mình sẽ không cầm lòng được.
Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe này, cô đã thích ngay mà không hề có sự phân vân lựa chọn nào. Cố Liên Hảo rất khó thích những thứ giống nhau này nọ, ở nước ngoài tha hương, trên đường cao tốc mênh mông vô bờ, cô thường hoài niệm về chiếc xe này, cảm thấy âm thanh phát ra khi lốp của chiếc xe Retro này ma sát trên mặt đất là tuyệt nhất, không một chiếc xe khác nào có thể sánh bằng được.
Tay Liên Hảo còn chưa có đụng đến cửa xe thì đã bị giành trước một bước. Lan Đình Phương mở cửa xe cho cô, đương nhiên, động tác cũng thô lỗ, không có hành động thân sĩ tao nhã phong tình một chút nào cả.
Anh đứng ở bên cửa xe, mặt hơi hơi phiếm hồng: "Bằng lái của em đã qua kỳ, để anh lái."
Liên Hảo không tình nguyện bước lên xe, sau đó ngay tập tức liền nhìn thấy một cái đầu nhỏ từ trong giỏ đựng thú cưng ló ra, đám lông thật dài trên đầu nó bị cố định bởi một cái nơ con bướm nhỏ, bày ra ánh mắt long la long lanh vô cùng đáng yêu.
"Ca Ca!" Liên Hảo bế Ca Ca lên, vội vàng áp mặt vào đám lông trên người nó. Lần đầu tiên ở tiệm thú cưng nhìn thấy nó, Liên Hảo đã cảm thấy nếu ở mùa đông mà ôm vật nhỏ này thì nhất định sẽ rất ấm áp. Nhưng khi mùa đông thật sự đến, cô đã không thể ở bên nó.
Ca Ca giống như đã quên mất Liên Hảo, bộ dạng hình như cũng không muốn gặp cô, nó lấy móng vuốt dùng sức bấu vào tóc Liên Hảo.
"Ca Ca, dừng lại!" Lan Đình Phương vừa mới lên xe nhìn thấy vậy liền đề cao giọng, lúc này Ca Ca mới ngoan ngoãn nép vào trong lòng Liên Hảo.
Lan Đình Phương tiếp lấy Ca Ca từ trong lòng Liên Hảo, cẩn thận đặt nó vào cái giỏ dành cho thú cưng, sau đó từ cốp sau xe lấy ra một chiếc hộp giữ ấm.
Trong hộp giữ ấm này đựng một số thứ như sữa đậu nành và món ăn vặt mà trước đây Liên Hảo cực kỳ thích.
Anh lấy chúng ra đưa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----