Sau khi từ Mỹ trở về, Liên Hảo rất thích được ôm Lan Đình Phương từ phía sau lưng, hết lần này đến lần khác nói: "Đình Phương, em yêu anh. Đình Phương, em rất yêu rất yêu anh."
Những lúc như thế, người đàn ông này sẽ ôm siết cô vào trong ngực, liên tục dặn cô phải nhớ kỹ những lời này.
Cùng anh trải qua khoảng thời gian mười mấy năm, sao Liên Hảo lại có thể không nhận ra sự thay đổi nhỏ của anh kể từ khi trở về từ Mỹ. Bề ngoài trông anh rất bình thường như không có việc gì, nhưng một số hành động nhỏ đã để lộ ra sự lo âu của anh, cho dù anh đã rất giỏi che giấu.
Liên Hảo không biết Lan Đình Phương đang lo âu cái gì, nhưng cô biết sự lo âu này của anh có lẽ có liên quan đến mình. Đối với những việc mà anh không muốn để cho cô biết, Liên Hảo cũng không muốn tìm hiểu, bởi vì cô tin tưởng anh.
Do đó, Liên Hảo luôn hết lần này đến lần khác nói với Lan Đình Phương rằng: Em yêu anh.
Vào đầu tháng ba, một số hoa trong phòng hoa bắt đầu phản ứng với sự thay đổi của khí hậu, cây xanh bắt đầu đâm chồi, phát triển rất tốt. Liên Hảo chọn một chậu trầu bà đẹp nhất, muốn đem nó đặt ở trong văn phòng của Lan Đình Phương. Màu xanh của thực vật sẽ khiến cho tâm tình của mọi người trở nên vui vẻ.
Dưới sự dẫn dắt của Triệu Thư, Liên Hảo mang theo chậu trầu bà bước vào tòa nhà Truyền thông Á Thái. Lúc này đã gần đến giờ ăn trưa. Lan Đình Phương gần đây đang bận rộn mở rộng sang Âu Châu, không có thời gian trở về nhà thường xuyên như trước đây nữa.
Họ trực tiếp đi lên bằng thang máy chuyên dụng, Triệu Thư hỏi thăm Liên Hảo về tình hình của Tiểu Long. Nhắc đến Tiểu Long, Liên Hảo không tự chủ được cong lên khóe miệng. Liên Hảo cảm thấy đứa con gái này của mình về sau nói không chừng sẽ phát triển theo chiều hướng âm nhạc. Nhóc con còn chưa được một tuổi vậy mà đã có thể hoa tay múa chân khi nghe nhạc rap rồi.
Có thể nói đây là lần đầu tiên chân chính Liên Hảo đến văn phòng của Lan Đình Phương, là đường đường chính chính. Nghĩ đến lần điên cuồng ở văn phòng trước đó, mặt Liên Hảo có chút nóng lên.
Thư ký phụ trách văn phòng của Lan Đình Phương sau khi nhìn thấy bọn họ thì liền đứng lên. Triệu Thư chỉ vào Liên Hảo, nói: "Thư ký Ngô, đây là bạn gái của ngài Lan."
Bạn gái, danh xưng này khiến Liên Hảo có chút xấu hổ, cũng có chút dở khóc dở cười. Nhưng mà, cô cũng nghĩ không ra phải dùng cách gọi gì mới thích hợp hơn. Hiện tại cô và Lan Đình Phương còn chưa có tái hôn, cho nên đương nhiên không thể bắt người ta gọi mình là bà Lan được, bạn gái ít ra so với vợ cũ thì có vẻ tốt hơn một chút, Liên Hảo an ủi bản thân mình như vậy.
Tuổi của thư ký Ngô cũng không sai biệt lắm so với tuổi của Liên Hảo, lúc này, biểu cảm của cô ấy có hơi khác thường, ánh mắt không được tự nhiên nhìn về phía cánh cửa văn phòng đang khép chặt: "Ngài Lan hiện đang tiếp khách ở tầng 27."
Triệu Thư vẫy tay: "Vậy thì chúng tôi đến văn phòng đợi."
Thư ký Ngô muốn nói gì đó. Nhưng trước khi cô ấy kịp lên tiếng, Triệu Thư và Liên Hảo đã mở cánh cửa văn phòng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----