Trên thế giới này, có một loại chứng bệnh được gọi là chứng sai vị thời gian. Cử một ví dụ, một người mẹ đột nhiên mất đi đứa con, sau khi mất con người mẹ thỉnh thoảng sẽ lâm vào một loại trạng thái, và trạng thái này có lẽ sẽ duy trì khoảng một hoặc hai phút. Khi rơi vào trạng thái này, người mẹ sẽ cho rằng đứa con của mình vẫn còn sống và sẽ nói chuyện với chúng. Đó là một trong những biểu hiện của chứng sai vị thời gian.Đối với chứng sai vị thời gian này, mọi người còn cho nó một cái tên rất êm tai: Người du hành thời gian.
Những "Người du hành thời gian" sẽ bởi vì bệnh tình phát tác mà sóng điện não của bọn họ sẽ đưa bọn họ đến một không gian nào đó mà ngay cả bản thân bọn họ cũng không thể nào giải thích được, chẳng hạn như quá khứ, chẳng hạn như tương lai.
Tất nhiên, những không gian này chỉ tồn tại bên trong ảo tưởng cá nhân của bọn họ mà thôi.
Nếu có thể, Lan Đình Phương cũng hy vọng bản thân anh là một người du hành thời gian, mặc dù có rất nhiều nhà nghiên cứu y học đều cho rằng, người du hành thời gian thật ra là những bệnh nhân bị bệnh tâm thần.
Nếu có thể, Lan Đình Phương hy vọng sóng điện não sẽ đưa anh đến tương lai. Hỏi anh vì sao không phải là quá khứ? Thật ra, cũng không phải không nghĩ, nhưng anh rất sợ. Sợ ở quá khứ có lẽ anh sẽ không gặp được Cố Liên Hảo, sợ đứa trẻ ấy không có đem bức thư trong chai giao đến tay anh, sợ đứa trẻ ấy sẽ đem bức thư trong chai giao cho một người khác, và cũng sợ người nhận được chiếc chai sẽ trở thành người mà Cố Liên Hảo yêu, sợ. . . .
Lan Đình Phương rất sợ đủ loại khả năng này.
Nếu có thể, Lan Đình Phương hy vọng sóng điện não sẽ đưa anh đến tương lai, vì tương lai đại biểu cho hy vọng, có hy vọng đẹp biết bao nhiêu, vậy thì phần còn lại của cuộc đời anh sẽ không trở nên khô kiệt.
Nếu có thể, Lan Đình Phương hy vọng sóng điện não có thể đưa anh đến một giây trước khi tận thế đến.
Bởi vì, cô sẽ đến tìm anh.
Ở thế kỷ hai mươi mốt, các nhà khí tượng học thường xuyên đề cập đến những văn tự được ghi lại bởi nền văn minh Maya, có đủ cách hình dung khác nhau về những văn tự này, sự tan chảy của sông băng, kỷ băng hà, hiện tượng El Niño... Nhiều tổ chức bảo vệ môi trường mỗi ngày đều khuyến cáo các quốc gia hãy giảm bớt khí thải, những phe phái tâm linh nói ẩu nói tả về ngày tận thế và vì thế mà kiếm về không ít tiền, thậm chí còn có một số tín đồ cực đoan lựa chọn việc sẽ tiến hành nghi thức tự sát trước ngày tận thế.
Hỏi Lan Đình Phương tin vào ngày tận thế? Không nhất thiết! Nhưng ngày tận thế dường như đã trở thành ngôi đền để anh hắn gửi gắm hy vọng của mình, nhưng anh cũng không muốn ngày tận thế đến sớm như vậy.
Bởi vì, Liên Hảo còn chưa được làm mẹ. Có người nói một người phụ nữ phải làm mẹ rồi mới có thể gọi là hoàn chỉnh. Lan Đình Phương hy vọng rằng, Cố Liên Hảo sẽ trở thành một người phụ nữ hoàn chỉnh kể từ khi cô đặt chân trên thế giới này cho đến khi cô rời khỏi thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----