Chương 63: Sau khi anh trở thành ký ức(39)

3.9K 128 29
                                    

Edit: Gann.

Phục vụ mang thực đơn đến, Lan Đình Phương cầm thực đơn xem.

Liên Hảo lạnh lùng nhìn anh chọn xong món ăn, trầm giọng: "Lan Đình Phương, sao anh lại biết tôi ở đây?"

Vừa nói xong, trong tay Liên Hảo xuất hiện một chiếc điện thoại, đó là một chiếc điện thoại Nokia giống như đúc cái trước đây của cô. Anh cũng trầm giọng: "Anh đem điện thoại đến cho em, là loại lúc trước em dùng."

Vừa nhìn đến chiếc điện thoại kia, sắc mặt Liên Hảo thay đổi rõ rệt: "Có phải anh lại gắn thiết bị gì ở trên người tôi rồi không?"

Sắc mặt Lan Đình Phương khó xử.

Bên kia, Tô Tứ cười nói: "Liên Hảo, là tôi nói cho anh ấy biết cô ở đây. Mới vừa rồi anh ấy gọi cho Kha Oánh, khi đó cô cùng Kha Oánh đi toilet, cô cũng biết là tôi đối với đàn ông đẹp trai không có sức chống cự mà."

Cô ấy quay qua gật đầu với một đám phụ nữ đang tha thiết mong chờ nhìn mình: "Đúng vậy, vị này đúng là người mà mọi người đang nghĩ đến, Lan Đình Phương."

Vì thế, các cô nàng bắt đầu ngồi nghiêm chỉnh, bày ra bộ dáng thục nữ, lập tức đem đề tài đàn ông cơ bụng sáu múi, mông cong, thân hình tam giác gì đó đồng loạt ném sang một bên, bọn họ bắt đầu đàm luận về sương ở London, mưa ở Scotland, tuyết ở Nhật Bản và băng ở Alaska. . .

Tiểu Mạn công khai bày tỏ tình cảm của mình với Lan Đình Phương, cũng ám chỉ trước mắt cô ấy đang chuẩn bị đến Truyền thông Á Thái phỏng vấn, thậm chí lúc trước lựa chọn khoa truyền thông cũng là vì có liên quan đến Lan Đình Phương.

Khi cô ấy nói những lời này, Lan Đình Phương đang cẩn thận cắt bánh mì được nướng vàng nâu thành những miếng nhỏ, quết một chút bơ và bơ đậu phộng lên trên, sau đó đặt vào đĩa của Liên Hảo.

Giọng của Tiểu Mạn càng lúc càng nhỏ dần, nhưng cố tình lúc này Lan Đình Phương lại ngẩng đầu lên, nhỏ nhẹ nói ra một câu: "Cô vừa mới nói gì?"

Tiểu Mạn bất ngờ, vội nói: "Anh Lan thực sự là một người lịch lãm."

Lan Đình Phương mỉm cười, ánh mắt chuyển đến trên mặt Liên Hảo: "Tôi chỉ muốn thể hiện sự dịu dàng của mình ở trước mặt cô ấy, và cũng chỉ nguyện ý cư xử dịu dàng với cô ấy mà thôi."

Đám phụ nữ tặc lưỡi!

Lan Đình Phương, người luôn khiến cho người khác cảm thấy phải kiêng kỵ, không muốn đời sống tình cảm cá nhân của mình bị mang ra bàn tán thế nhưng lại ở một nơi công cộng như thế này lớn tiếng bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt của mình đối với một người phụ nữ. Điều này làm cho nhóm chị em phụ nữ mở rộng tầm mắt, bọn họ nhìn Liên Hảo với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ.

Tôi chỉ muốn thể hiện sự dịu dàng của mình ở trước mặt cô ấy, và cũng chỉ nguyện ý cư xử dịu dàng với cô ấy? Cũng như những gì mà anh đã nói ở trong căn lều ngày hôm đó, không phải chỉ có phụ nữ mới có thể thủ thân như ngọc, đàn ông cũng sẽ thủ thân như ngọc?

Thủ thân như ngọc? Phùng Tổ Vọng, Khấu Gia Minh, thậm chí cả Bách An Ny cũng đều biết có một cô gái tên Thư Tiểu Tiểu đang ở Tương Viên.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ