Thành thật mà nói, Nguyên Anh Hùng cảm thấy việc tham gia những buổi tiệc ăn mặc trang trọng như thế này thật sự không thú vị một chút nào, nhất là buổi tiệc đêm nay khiến anh cảm thấy quá bối rối. Anh và Amy lúc này không khác gì một món hàng đi theo phía sau Phương Hữu Vi đến trước mặt những thành viên trong hội đồng quản trị của công ty, bắt tay, mỉm cười, khách sáo, sau đó, một vị giám đốc lõi đời nào đó vỗ vỗ vai anh: "Tôi đã xem qua tiết mục của cậu, rất tuyệt, có tiền đồ."Nghe nói ở Trung Quốc, đây là một loại kiểu cách quan liêu.
Đương nhiên, cũng có một vài người giống như anh, bọn họ cũng là người mới mà Truyền thông Á Thái muốn cân nhắc. Giai đoạn này là giai đoạn Truyền thông Á Thái tiếp nhận nhóm người đại diện mới, bất quá, những vị người mới kia hiển nhiên tốt hơn anh nhiều, biểu cảm trên mặt bọn họ trông rất thành khẩn, mang trên mặt bộ dạng dốc lòng học hỏi, bắt tay cũng phải cúi người bốn mươi lăm độ tiêu chuẩn.
Amy chạm vào người anh, trên mặt Nguyên Anh Hùng lập tức xuất hiện tươi cười, miệng không ngừng nói cảm ơn, cảm ơn.
Cảm ơn? Cảm ơn cái quỷ gì! Sau khi từ Malaysia trở về cũng chỉ nghỉ ngơi được hai giờ, anh cũng không phải là người máy không cần nghỉ ngơi. Càng làm Nguyên Anh Hùng phiền lòng là điện thoại bị Amy tịch thu. Liên Hảo nói đến thăm kết quả ngay cả một cái bóng cũng không thấy, càng quá đáng là ngay đến điện thoại cũng không gọi, không biết đã bị cái tên Lan Đình Phương kia vác đi đâu rồi!
Thời gian trôi qua, người tiến vào hội trường càng lúc càng nhiều, một ông chú bụng phệ áo mũ chỉnh tề kéo theo bạn gái trang điểm đậm, những người đàn ông ăn mặc thời thượng nắm tay những người phụ nữ cũng ăn mặc thời thượng nối đuôi nhau ngồi vào bàn. Nghe nói đến tham gia buổi tiệc này còn có những nhà đầu tư quảng cáo, cũng có công ty đầu tư phim ảnh. Nguyên Anh Hùng thật sự muốn ói, không biết bọn họ còn muốn anh phải nịnh bợ cái bến tàu bự cỡ nào nữa, vòng giải trí ở Trung Quốc đều nâng đỡ người mới như thế này sao?
Cuối cùng, lương tâm Amy cũng trỗi dậy, đem điện thoại trả lại cho anh. Nguyên Anh Hùng vừa mới cầm điện thoại trên tay liền ngay lập tức chạy đến một chỗ tương đối không quá chú ý, gọi cho Liên Hảo.
Một lúc lâu, mới có người nhận máy.
"Nguyên Anh Hùng." Giọng của cô giống như xa cũng giống như gần.
"Liên Hảo." Không hiểu sao trong lòng Nguyên Anh Hùng có hơi buồn, thủ đô Bắc Kinh cổ kính này dường như đem khoảng cách giữa anh và Liên Hảo kéo xa.
Bởi vì thủ đô Bắc Kinh cổ kính này có một Lan Đình Phương, thời gian Nguyên Anh Hùng cùng Cố Liên Hảo ở chung chỉ bằng một phần tư so với thời gian của Lan Đình Phương cùng Cố Liên Hảo.
Cho đến bây giờ Nguyên Anh Hùng vẫn luôn biết thời gian là mạnh nhất, điều mà anh sợ hãi nhất chính là sợ bản thân thất bại bởi thời gian.
"Liên Hảo, không phải em nói muốn đến thăm anh sao?" Nguyên Anh Hùng phàn nàn.
"Thực xin lỗi, Anh Hùng!"
Nghe giọng nói nhỏ nhẹ không khác gì một nàng dâu nhỏ của cô, trong lòng Nguyên Anh Hùng như muốn nhũn ra. Cố Liên Hảo luôn là người thuộc phái cứng rắn, khó có được cơ hội thấy cô dễ dàng chịu thua như thế này, Nguyên Anh Hùng tằng hắng một tiếng: "Cố Liên Hảo, khi nào đến thì làm đồ ăn khuya cho anh đi. Anh bây giờ còn đang làm việc mệt đến đòi mạng đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----