Về đến bên dưới tòa soạn, mọi người chia nhau ra, mạnh ai nấy làm việc của mình. Cố Liên Hảo cầm lấy ba lô vải, vừa định gọi xe về thì đã bị tổ trưởng gọi lại: "Cố Liên Hảo, buổi tối cùng đi uống một ly đi."Còn không đợi cô mở miệng từ chối, tổ trưởng đã vỗ vỗ đầu mình, ánh mắt dừng ở ngón áp út của cô, bày ra vẻ mặt có lỗi: "Thật có lỗi quá, đã quên mất cô Cố là người đã kết hôn, ở bên ngoài ngây người mười ngày nay, đêm nay đương nhiên là muốn cùng chồng mình trải qua thế giới hai người rồi."
Cố Liên Hảo mỉm cười, mang theo một chút ngại ngùng: "Ngày khác tôi lại mời chú dùng bữa, hôm nay là ngày kỷ niệm kết hôn của tôi."
Trong thang máy, An Mỹ Nhân nghĩ lại mà tủi thân: "Cố Liên Hảo cũng bất quá so với tôi lớn hơn hai tuổi mà thôi, người ta đã kết hôn sáu năm, tôi đây chú rể còn không biết đang ở nơi nào."
Nhìn qua người trung niên bên cạnh nhẹ nhàng liếc mắt một cái: "Nghĩ cũng không ra đến cùng thì Cố Liên Hảo gả cho cái dạng đàn ông nào, nghe nói mẹ chị ấy là viên chức ngoại giao ở Mỹ, nhà thì hình như ở Thanh Nguyên."
Thanh Nguyên là khu dân cư thần bí nhất Bắc Kinh, bởi vì nó được một kiến trúc sư đặc biệt thiết kế ra. Vị kiến trúc sư này đã từng thiết kế rất nhiều căn nhà trên núi Hollywood xa hoa, đặc điểm lớn nhất trong thiết kế của ông ta chính là đem riêng tư cá nhân đặt ở vị trí hàng đầu. Thanh Nguyên mời ông ta đến hiển nhiên là vì ý tưởng thiết kế này. Nghe nói, bảo an ở nơi này cũng phải được đào tạo qua khóa huấn luyện chuyên môn hàng đầu. Còn có người đồn để được làm việc ở Thanh Nguyên bọn họ phải trải qua một khoảng thời gian huấn luyện tàn khốc. Nói tóm lại, đó là nơi người dân thủ đô muốn cũng không thể vào.
"Mấy cái cô này.." Tổ trưởng thở dài một hơi: "Không lẽ các người không biết là tò mò hại chết người ta sao? Tôi trái lại cảm thấy Cố Liên Hảo đối với chúng ta không phải là dạng người hai mặt, mẹ cô ấy đúng là viên chức ngoại giao, nhưng cùng cô ấy tiếp xúc qua vài lần tôi cảm thấy cuộc sống của cô ấy rất giản dị."
"Chị ấy kết hôn với người đàn ông như thế nào? Tôi nghe nói hai người có hai năm giao tình mà nhỉ?!" An Mỹ Nhân còn chưa từ bỏ ý định, tuy rằng cô ấy cùng Cố Liên Hảo chưa từng tiếp xúc nhiều, nhưng cô ấy cảm thấy Cố Liên Hảo đúng là một người thần bí. Theo Cố Liên Hảo viết chuyên mục, cô ấy loáng thoáng còn cảm thấy Cố Liên Hảo là một người có tâm sự.
"Không biết, chúng tôi cùng nhau làm việc cho tới bây giờ cũng không nói đến việc tư, bình thường khi bản thảo có vấn đề mới cùng nhau tiến hành trao đổi. Bất quá, tôi cảm thấy cô ấy hẳn là rất yêu chồng của mình, bởi vì tôi thấy cô ấy cực kỳ quý trọng nhẫn cưới trên tay."
Ông nhớ trên ngón áp út của Cố Liên Hảo có đeo một chiếc nhẫn, chiếc nhẫn này cũng bình thường như bao chiếc nhẫn khác, nhưng mỗi lần làm việc cô luôn cẩn thận tránh đi không để đụng trúng nhẫn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----