Đầu Lan Đình Phương phải khâu sáu mũi, dưới sự đề nghị của bác sĩ, anh phải nhập viện quan sát bốn mươi tám giờ. Còn chưa trải qua hết bốn mươi tám giờ quan sát, Lan Đình Phương lại kiên quyết xuất viện. Bởi vì vào buổi sáng ngày thứ hai anh nằm viện, ngoại trừ các phương tiện truyền thông của Truyền thông Á Thái ra, thì hầu như toàn bộ giới truyền thông đều đăng một tin tức trên trang đầu của bọn họ, rằng Truyền thông Á Thái đã sử dụng các biện pháp bất hợp pháp để đánh cắp thông tin.Sau khi Murdoch dính vào vụ bê bối nghe lén năm ngoái, hiện tại đối với giới tin tức, nghe trộm, sử dụng thông tin bất hợp pháp và các chủ đề nhạy cảm trên các phương tiện truyền thông đã đi đến một tình trạng tranh luận lớn.
Nội trong hai mươi tư giờ, tin tức này được truyền nhanh một cách chóng mặt. Trong đó, một số tờ báo lá cải cũng phát huy những đặc điểm riêng của họ, hóa thân thành Holmes, không tra xét kỹ càng đã vội đưa ra những tiêu đề không rõ ràng như hacker, gián điệp thương mại, v.v.. thu hút sự chú ý của mọi người.
Ngày tiếp theo, nhiều tin tức bùng nổ hơn xuất hiện. Lần này là, người sáng lập Truyền thông Á Thái Lan Đình Phương có liên hệ mật thiết với một số chính khách nhất định, trong số đó, có nhiều quan chức Nhật Bản. Bên trong bài báo còn đính kèm hình ảnh Lan Đình Phương dùng chuyên cơ thăm viếng một chính trị gia Nhật Bản. Mối quan hệ Trung-Nhật luôn là chủ đề nhạy cảm nhất trong ngành truyền thông. Chỉ trong một thời gian ngắn, một số nhà phê bình tin tức cũng bắt đầu cáo buộc Lan Đình Phương là người thân Nhật trên các tờ báo chính trị đương thời.
Đến 6 giờ tối, tin xấu dành cho Truyền thông Á Thái như một quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn. Vào lúc 6 giờ, Lan Đình Phương đã tổ chức một cuộc họp báo và đưa ra một chồng hồ sơ để chỉ ra rằng đây là bằng chứng về một âm mưu và là trò cười do một đơn vị truyền thông ở Bắc Kinh liên thủ với truyền thông nước ngoài lên kế hoạch vu khống cho anh.
Cuộc họp báo vốn chỉ kéo dài ba mươi phút đã bị trì hoãn thành một giờ. Trong cuộc họp báo kéo dài một giờ này, Lan Đình Phương đã phải đối mặt với hơn một trăm phương tiện truyền thông Trung Quốc và nước ngoài, trả lời đủ loại vấn đề xảo quyệt mà họ đưa ra. Trong suốt một giờ này, Liên Hảo từ đầu đến cuối đứng ở một bên, nhìn Lan Đình Phương. Cô cảm thấy đau lòng, trong khoảng thời gian hai ngày một đêm này, người đàn ông này luôn làm việc với đoàn cố vấn, bộ phận quan hệ công chúng và đoàn luật sư của anh.
Vào cuối buổi họp báo, luật sư đại diện cho Truyền thông Á Thái kết thúc bằng một tuyên bố, rằng họ sẽ đưa một số đơn vị truyền thông vi phạm vấn đề đạo đức nghề nghiệp ra truy cứu trước pháp luật.
Lan Đình Phương dựa vào ghế trong khu vực nghỉ ngơi của buổi họp báo, vẻ mặt mệt mỏi. Liên Hảo đóng cửa phòng nghỉ lại, nhẹ nhàng bước qua, nhẹ nhàng áp tay vào thái dương anh, nhẹ nhàng xoa bóp.
Anh nhắm hai mắt lại.
"Đình Phương, không làm tỷ phú cũng không sao." Liên Hảo hạ mắt xuống và thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----