Chương 7: Trước khi anh trở thành ký ức(7)

7.2K 232 21
                                    


"Liên Hảo, tại sao chúng ta lại không yêu nhau?" Sau khi nói xong câu đó, anh ngay tại trên người cô, nặng nề ngủ.

Liên Hảo vươn tay ra ôm lấy người đàn ông trên người mình, khẽ hôn lên thái dương anh. Trước đây có một thầy thuốc Trung y nói cho cô biết đây là một huyệt vị rất quan trọng đối với con người. Người Châu Âu thích nhất hôn lên thái dương của người thương, thậm chí nó đã trở thành truyền thống của họ, ngụ ý là sự yêu thương.

Liên Hảo nhắm mắt lại nỉ non.

"Lan Đình Phương, anh đó, là người thông minh nhưng anh cũng là một cái người có mắt như mù, anh dùng cái đầu thông minh của mình nghĩ ra biện pháp ngốc nghếch này, tin tưởng mỗi một câu nói của Cố Liên Hảo, tin tưởng cô ấy không yêu anh. Đồ ngốc, Cố Liên Hảo cũng không có điên khùng đến mức đi kết hôn với người mà bản thân mình không yêu đâu, là do anh lựa chọn không muốn nhìn rõ ràng mà thôi. Đình Phương, thật ra, Cố Liên Hảo là một phụ nữ kỳ quái rất để tâm vào những chuyện vụn vặt, cô ấy đem chuyện yêu anh trở thành một bí mật chờ đợi anh phát hiện ra, cô ấy cảm thấy chuyện cô ấy yêu anh cần phải do anh tự phát hiện, cô ấy còn cố chấp cảm thấy chỉ cần anh phát hiện thì anh cũng sẽ đi yêu cô ấy, rất kỳ quái đúng không? Đình Phương, cuối cùng em vẫn thấy, cái chuyện em yêu anh này, một khi chính miệng em nói cho anh biết, anh nhất định sẽ vĩnh viễn không yêu em. Đình Phương, sao bản thân anh không chịu đi tìm hiểu thử? Đến cùng, còn phải đợi bao lâu thì anh mới chịu phát hiện ra đây?"

"Gần đây, em càng ngày càng không có lòng tin, không, có lẽ phải nói là không có sự nhẫn nại, cho nên, Đình Phương, đừng để em phải chờ đợi mệt mỏi."

Đêm hôm đó, Lan Đình Phương có một giấc mơ, anh mơ thấy mình nằm ở trên một bờ cát mềm mại, nước biển ấm áp như đang vỗ về vây lấy anh.

Thứ hai, Liên Hảo mang theo laptop đến Starbucks. Cô vừa đem bưu kiện gửi cho tòa soạn xong thì Kha Oánh cũng đã đến, đập vào mắt cô là quả đầu buồn cười cùng với làn da như bị nướng đen của cô ấy, Liên Hảo che miệng lại không dám cười bật ra tiếng.

"Đi Trung Đông một chuyến liền thay đổi phong cách rồi." Liên Hảo trêu cô ấy: "Có đem anh người yêu quân nhân của cậu doạ cho hoảng sợ không?"

Bạn trai của Kha Oánh là quân nhân, hai người đang cố gắng làm việc để có thể mua nhà kết hôn ở Bắc Kinh. Kha Oánh là phóng viên hậu kỳ chuyên mục tin nhanh khu vực Châu Á ở Bắc Kinh của Truyền thông Á Thái, năm trước vì lương bổng cùng phúc lợi mà nóng đầu lên chuyển qua làm phóng viên tiền tuyến.

Tin nhanh Châu Á lấy tin tức rất nhanh, nổi tiếng chính xác, nửa tháng trước bởi vì bỏ lỡ tin tức đường sắt Ấn Độ mà làm cho BOSS nổi trận lôi đình, một cuộc điện thoại gọi đến, Kha Oánh lúc này là phóng viên tiền tuyến đương nhiên trở thành bia đỡ đạn, vì thế, cấp trên liền đem vài người bọn họ phái đi Afganistan lấy tin.

Kha Oánh càng nói càng phẫn nộ, ở bên dưới bàn dùng chân công kích cô: "Còn không phải bởi vì nhờ phúc của ông chồng nhà cậu, một cuộc điện thoại đã khiến chủ biên của bọn mình nơm nớp lo sợ, làm thế nào cũng phải đem bọn mình đẩy tới Afganistan hay sao?"

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ