Hoàng hôn ngày 10 tháng 8, Liên Hảo tỉnh lại.Câu nói vô tình trong lúc mê man về nguyên nhân bắt nguồn cho hiệu ứng cánh bướm và câu chuyện về chú chó nhỏ Jimmy kia khiến cho Lan Đình Phương cảm thấy tuyệt vọng như tro tàn.
Anh đã từng xem qua chi tiết về vụ tai nạn của mẹ Liên Hảo thông qua báo cáo của tổ tin tức truyền thông Á Thái hết lần này đến lần khác. Một trong số đó có hình ảnh cô xuất hiện trên màn hình trong bộ trang phục giản dị với sự bảo vệ của nhân viên. Toàn bộ tin tức cũng chỉ được đăng lại từ truyền thông nước Mỹ, hơn nữa thời sự trong nước đưa tin tổng cộng cũng chỉ hơn 20 phút, đó là toàn bộ thông tin toàn diện nhất về vụ tai nạn. Người dân trong nước đối với tin tức về quan chức ngoại giao Hà Mỹ Âm gặp tai nạn xe cộ liên hoàn bỏ mình ở Mỹ không mấy quan tâm cho lắm. Thật sự mà nói, truyền thông ở Trung Quốc đối với những tin tức như vậy cũng không có hứng thú đưa tin, phần lớn tin tức mà bọn họ thích xem là vị tham quan nào xuống ngựa, quan viên nào nuôi vài cô tình nhân, ngôi sao nào cùng danh nhân nào tồn tại giao dịch quyền sắc.
Lan Đình Phương thật sự không thể ngờ rằng trong cái tin tức chỉ ngắn ngủi vỏn vẹn 20 phút kia thế nhưng lại ẩn chứa một sự thật làm cho người ta phải tan nát cõi lòng. Đối với một người làm truyền thông như anh, những tin tức cùng loại như thế này phần lớn đã quá quen thuộc từ lâu, nhưng khi chuyện như vậy lại phát sinh ở trên người của người mà mình yêu nhất, hóa ra sẽ làm cho chúng ta sống không bằng chết.
Liên Hảo, em phải lấy cái dạng tâm tình gì để đi gõ từng cánh cửa khép chặt kia để rồi cuối cùng nghe được bé gái ấy dùng giọng nói hồn nhiên của trẻ con nói với em về chuyện của chú chó nhỏ Jimmy?
Mà ngọn nguồn của mọi chuyện đều là vì chính anh. Tựa như những lời nói trong lúc mê man của cô về hiệu ứng bươm bướm.
Đúng vậy, vì Cố Liên Hảo yêu Lan Đình Phương nên đã gây ra một trận hiệu ứng bươm bướm, dẫn đến việc cô mất đi mẹ của mình.
Hiện tại, cô khóc mệt lả, nằm ở trong lòng anh nặng nề ngủ, tựa như một động vật nhỏ không có nhà để về. Lan Đình Phương cầm khăn ấm lau mặt cho cô, khăn lông nhẹ nhàng dừng ở giữa chân mày.
Liên Hảo của anh, mi thanh mục tú, trên xương gò má có vài nốt tàn nhan. Liên Hảo của anh, cổ rất thon, thời điểm hơi ngẩng đầu tựa như một con thiên nga trắng ở trong làn nước mùa xuân ngẩng đầu nhìn bầu trời. Liên Hảo của anh, tay cũng đẹp, chỉ là có vài chỗ trong lòng bàn tay có chút chai, chắc có lẽ, là bởi vì cầm bút trong thời gian dài mà thành, vì ở trong học viện, cô còn dạy bọn trẻ viết thư pháp Trung Quốc. Liên Hảo của anh, cánh tay thật gầy và lưng cũng đơn bạc. Người phụ nữ nhỏ bé này đã dành khoảng thời gian mười năm của mình để làm duy nhất một việc, chính là yêu Lan Đình Phương.
Liên Hảo của anh, trong xương cốt vẫn là một thiếu nữ tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi khi đến bất kỳ một sân bay nào, cô đều sẽ dừng chân lại, đứng trước lá cờ đỏ năm sao. Vì cô là con gái của Hà Mỹ Âm, vì cô luôn tự hào là một công dân của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa.
Liên Hảo của anh, có đôi khi cũng thật xảo quyệt, vì không để cho anh biết sự thật phía sau vụ tai nạn kia, cô sử dụng mỹ nhân kế với anh, chẳng hạn như ở sofa khiêu khích, hoặc là, mặc áo sơmi trắng của anh sau đó tiến hành việc quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----