Chương 62: Sau khi anh trở thành ký ức(38)

3.8K 131 28
                                    

Edit: Gann.

"Cố Liên Hảo, hiện tại còn chưa đến ngày 10 tháng 8, trò chơi này không thể dừng lại." Lan Đình Phương ở bên tai Liên Hảo cứng nhắc nói ra.

Không đợi Liên Hảo kịp phản ứng, anh lấy điện thoại ra và gọi đi.

"Phương Hữu Vi, ngay lập tức mua cho tôi một chiếc điện thoại." Đối với điện thoại, anh nói ra loại mà Liên Hảo đang sử dụng: "Tôi muốn giống nhau như đúc."

Tắt điện thoại, tay anh nhẹ nhàng đặt ở trên vai Liên Hảo, dịu dàng nói: "Liên Hảo, anh sai rồi, anh không nên không quan tâm đến cảm cảm nhận của em mà đã tự ý cài đặt những thứ kia vào điện thoại. Em tức giận là phải. Em muốn trừng phạt anh thế nào cũng được. Có phải dạo gần đây em ở nhà quá nhàm chán nên hiện tại muốn ở khách sạn đúng không? Được rồi, anh ở lại cùng em, mấy ngày này anh không đi làm, ở cùng em có được không?"

"Liên Hảo, có phải em chê anh giống đầu gỗ? Sau này, anh sẽ cố gắng không để bản thân giống đầu gỗ nữa có được không em?" Anh cúi đầu khẽ hôn đỉnh đầu Liên Hảo, giống như một con mèo con đang lấy lòng: "Tuy rằng anh không biết nhiều cách lấy lòng phụ nữ, nhưng không sao, anh nhất định sẽ học được. Bây giờ anh đi đặt phòng, cách vách phòng của em, khi nào em cần anh nhất định sẽ có mặt."

Anh miễn cưởng nâng khóe miệng, cố nhếch môi mỉm cười, nụ cười gượng gạo kia trông không khác gì một bức tranh méo mó.

Liên Hảo nhắm hai mắt lại, không nhìn vẻ mặt của anh nữa. Nếu như ngày hôm qua, không, phải nói là mấy tiếng trước, có lẽ cô sẽ vì những lời nói này mà cảm động, sẽ vì biểu cảm này của anh mà đau lòng.

Nhưng hiện tại, Liên Hảo lại cảm thấy nó thật ghê tởm.

Cô mở to mắt, nói với bóng lưng của anh: "Đình Phương, tôi không muốn chơi nữa, thật sự không muốn, tôi đối với anh đã không còn cảm giác, thật sự không còn, đây là nguyên nhân mà tôi không muốn cùng anh tiếp tục trò chơi này nữa."

Cho dù có, cũng đã biến mất hầu như không còn.

Bóng lưng Lan Đình Phương chao đảo, anh dừng lại, cũng không có quay đầu, chỉ nói:

"Liên Hảo, đừng nói những lời ngốc như vậy, em chỉ là đang tức giận mà thôi, trên thế giới này, không có bất kỳ người phụ nữ nào không khó chịu khi điện thoại của mình bị định vị. Liên Hảo, lúc trước chỉ là vì anh muốn đề phòng chuyện bất trắc, cái kia, đây là lần đầu tiên anh dùng đến nó, em hãy tin anh."

Liên Hảo xao động.

"Liên Hảo, em nghỉ ngơi một chút đi, có cần gì thì gọi cho anh, anh sẽ để Phương Hữu Vi mua cho em một cái giống như đúc cái của em, về sau anh sẽ không làm những việc ngu xuẩn như thế này nữa."

Móng tay như muốn đâm thủng vào da thịt của cô. Về sau? Người đàn ông này còn luôn miệng nói về sau, anh nghĩ là anh có thể vừa có được người cho anh cảm giác thân thuộc ở bên cạnh vừa muốn ôm ấp tình nhân có bóng dáng của mối tình đầu sống qua ngày?

Khi bàn tay Lan Đình Phương vừa đụng vào tay nắm cửa, Liên Hảo tựa người vào tường, ôm cánh tay nói:

"Nếu không thì, Đình Phương, anh làm tình nhân của tôi đi?"

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ