Trời vừa sáng, những nhân viên vệ sinh trong lúc dọn dẹp bãi đỗ xe đã bắt gặp một đôi nam nữ lén la lén lút đi xuống từ thang máy độc quyền trực tiếp lên tầng hai mươi tám. Hai người này đều quần áo không chỉnh tề, người phụ nữ trốn ở sau lưng người đàn ông, người đàn ông mặc áo sơmi, còn người phụ nữ thì mặc áo vest của nam, bọn họ cúi đầu đi về phía chiếc xe thể thao bên cạnh. Khi hai người lên xe, người đàn ông buộc dây an toàn cho người phụ nữ, nhưng dây an toàn kia buộc mãi vẫn chưa thấy xong, từ góc độ này nhìn qua, người đàn ông hẳn là đang hôn người phụ nữ, bằng không, một cái dây an toàn làm sao có thể buộc lâu như vậy?!
Người nhân viên vệ sinh vì tò mò mà cúi người xuống một chút, quả nhiên, như bà đoán, người đàn ông đang hôn người phụ nữ. Một đôi nam nữ hôn nhau ở trong một chiếc xe thể thao đắt tiền, nhìn thế nào cũng đều quá mức xa hoa, đáng tiếc, đôi nam nữ kia cũng không có để cho bà nhìn đã con mắt, lái xe đi mất rồi.
Một lúc sau, nhân viên vệ sinh quét dọn trên tầng hai mươi tám chạy xuống, vụng trộm nói cho bà nghe hôm nay phòng làm việc của sếp tổng giống như bãi chiến trường, người nhân viên vệ sinh cẩn thận suy nghĩ một chút, càng lúc càng cảm thấy dáng người của người đàn ông vừa mới ở trên xe hôn nồng nhiệt kia có vẻ khớp với sếp tổng nhà mình.
Việc đầu tiên Lan Đình Phương làm khi trở về nhà chính là đem vật dụng cá nhân của mình từ phòng khách chuyển về phòng ngủ chính. Từ phòng của Tiểu Long bước ra, Liên Hảo nhìn một màn này vừa cảm thấy buồn cười cũng vừa cảm thấy bực mình. Cái người này, mới ngày hôm qua vẫn còn rất lịch sự, dịu dàng, mười phần chính nhân quân tử, bây giờ thì xem cái bộ dạng này của anh kìa.
Bất quá, Lan Đình Phương vừa mới tắm xong rất khêu gợi. Tóc anh đã khô được một nửa, lúc này đang mặc quần áo ở nhà, cổ áo thun thì lại rộng, cố tình, chất liệu vải thun này còn mỏng như là cánh ve, Liên Hảo nhìn mà trong lòng ngứa ngáy không yên, cô rón ra rón rén bước đến gần, từ sau lưng ôm lấy anh.
Liên Hảo áp mặt vào lưng anh, cảm thấy vô cùng thỏa mãn: "Em có đọc được một câu nói trong một quyển sách, nói người đàn ông mà bạn yêu có tấm lưng rộng lớn khiến bạn muốn dựa vào, lời này thật sự đúng."
Anh cầm tay cô, dịu dàng nói: "Cho nên, anh cũng có tấm lưng mà em muốn dựa vào?"
"Đúng vậy." Liên Hảo cọ mặt mình lên lưng anh.
"Cố Liên Hảo, mới sáng tinh mơ mà em đã lại tán tỉnh anh?" Một số cảm xúc không nói nổi thành lời đang kích động trong lòng Lan Đình Phương, giống như dòng suối đang chảy, cũng giống như biển động.
Niềm vui, sự nhiệt tình và lòng biết ơn đang tràn ngập trong thế giới nội tâm của anh. Đã có lúc anh nghĩ mình đã mất cô mãi mãi.
"Không được à?" Liên Hảo từ dưới nách anh chui ra, ngẩng mặt lên.
Trên mặt cô vẫn còn tình triều của trận hoan ái đêm qua, đỏ mộng như một quả đào, anh vươn tay ra kéo cô lại gần, cúi đầu, hôn cô. Liên Hảo kiễng chân, nắm lấy vạt áo, đón nhận nụ hôn của anh.
Lưu luyến, quấn quanh, lại lưu luyến buông ra, cô hơi thở gấp, bộ ngực nhịp nhàng phập phồng, bàn tay Lan Đình Phương luồng vào trong áo của cô, nắm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----