Chương 33: Sau khi anh trở thành ký ức(9)

6.2K 264 39
                                    

"Đình Phương, tôi thật sự đã kết hôn rồi." Liên Hảo cúi đầu nói ra.

Anh vẫn dán sát vào trên người cô không hề cử động.

Liên Hảo tiếp tục nói: "Một năm trước tôi đã kết hôn, chúng tôi đăng ký ở California, người kia rất tốt."

Tựa như một pha phim quay chậm, Lan Đình Phương từ trên người Liên Hảo tách ra, hung hăng vung tay lên, cánh cửa phát ra tiếng vang cực lớn. Mặt anh và mặt của Liên Hảo cũng chỉ cách nhau có hơn hai mươi cm, trên mặt của anh phủ đầy sương mù, ánh mắt đầy sát khí, cứ như vậy thẳng tắp nhìn cô.

"Cố Liên Hảo!" Lan Đình Phương nắm cằm Liên Hảo, mỗi một lời nói ra đều bén nhọn như dao: "Em mẹ nó đừng có nói những lời vô nghĩa với tôi, kết hôn? Người kia rất tốt? Em đừng coi tôi là đứa con nít mà đùa giỡn! Em bỏ được cùng người khác kết hôn sao? Bỏ được sao? Không phải nói yêu tôi mười năm sao? Không phải là làm rất nhiều mánh khóe để tôi cảm động sao? Tốt lắm, em thành công cảm động tôi, tôi cũng chủ động đáp trả lại, hiện tại lại muốn làm bộ làm tịch với tôi? Có phải mấy ngày nay tôi làm nhiều chuyện ngu xuẩn như vậy, khiến em cảm thấy nghiện rồi?"

Mặt anh càng ép sát gần cô hơn.

"Nói thử xem, em còn muốn tôi làm gì? Em mẹ nó muốn tôi trần truồng tôi cũng sẽ cũng không chớp mắt một cái làm cho em xem. Bọn họ đều nói phụ nữ đều thích đàn ông điên cuồng vì bọn họ, được thôi, tôi liền hoàn toàn triệt để điên cuồng một lần vì em. Nhưng em đã nói cái gì? Cố Liên Hảo, em xem em đã nói những gì? Em còn muốn tôi như thế nào thì em mới vừa lòng? Chỉ cần em nghĩ ra tôi đều sẽ làm!"

Liên Hảo tựa vào trên cửa, cô chỉ cảm thấy mệt mỏi.

"Lan Đình Phương, tôi không cần anh phải vì tôi làm bất cứ gì cả. Vừa mới rồi, tôi chính là muốn nói cho anh một sự thật, tôi đã kết hôn."

"Câm miệng! Không cần lúc nào cũng đem hai từ kết hôn này treo ở trên miệng, em cho là tôi sẽ đi tin cái chuyện quỷ quái này của em sao?"

Liên Hảo đem hết toàn lực hung hăng đẩy Lan Đình Phương ra, phẫn nộ gào thét: "Tin hay không tùy anh, tôi cũng không cần biết anh có tin hay không. Anh Lan, hiện tại anh nghe rõ cho tôi, đây là lần cuối cùng tôi chịu đựng hành vi vô lý của anh, nếu lần sau anh còn làm ra hành vi giống như thế này, tôi sẽ kiện anh tội quấy rối phụ nữ đã có chồng."

"Hành vi vô lý? Quấy rối tình dục?" Anh từng bước một bước về phía cô: "Cố Liên Hảo, có vẻ em đã quên, lúc trước em thế nhưng lại rất thích hành vi vô lý này của tôi, muốn tôi đến nhắc cho em nhớ khi đó em có bao nhiêu yêu thích hay không? Hả?"

Liên Hảo vung tay lên, bàn tay dừng ở trên mặt Lan Đình Phương. Cho dù ở thời khắc tuyệt vọng nhất, thương tâm nhất, Liên Hảo cũng chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày bàn tay của mình sẽ dừng ở trên mặt Lan Đình Phương.

Vì sao hôm nay lại đi đến bước này?

Liên Hảo run run tay, ngơ ngác đứng ở nơi đó, gương mặt trắng nõn của Lan Đình Phương nhanh chóng hiện lên dấu tay của cô, cái tát tay này cô đã đem hết toàn lực mà đánh, anh nhất định là rất đau.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ