Trong mơ màng Liên Hảo nghe được tiếng bước chân rối loạn tới lui qua lại quanh mình. Dường như, tiếng bước chân đi ra bên ngoài một lúc, và có người đang nói: "Phương Hữu Vi, anh lập tức đi thăm dò số điện thoại của Nguyên Anh Hùng, sau khi tra được thì ngay lập tức gọi cho tôi."Mí mắt Liên Hảo run lên, cô tỉnh lại, thấy mình đang nằm ở trên giường trong phòng ngủ, trên tay còn đang truyền dịch, chung quanh có mùi thuốc lá nhàn nhạt. Lúc này đã là buổi chiều, ánh nắng mờ nhạt bên ngoài xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào khiến bên trong phòng trở nên ấm áp. Liên Hảo chăm chăm nhìn vào trần nhà, cảm thấy giấc ngủ này của mình cũng đã quá sâu rồi.
Lan Đình Phương lẳng lặng đứng ở bên sofa nhìn Cố Liên Hảo đang bày ra dáng vẻ dường như không có việc gì. Đầu tiên là cô cười hì hì chào anh một tiếng, sau đó bước vào phòng tắm, tiếp theo đó từ phòng tắm đi ra, dùng đôi môi phảng phất mùi kem đánh răng hôn anh, lại tiếp sau đó di chuyển vào trong phòng bếp, sau khi từ phòng bếp đi ra còn cầm trong tay một ly sữa, vừa uống sữa vừa dùng đầu ngón chân trêu đùa Ca Ca đang cuộn tròn trên thảm lông. Đối với biểu hiện khác thường của tối hôm qua, cô một chữ cũng không nói.
So với tối hôm qua, Liên Hảo của bây giờ càng khiến cho Lan Đình Phương càng thêm sợ hãi. Ngày hôm qua nằm ở trong lòng anh, biểu cảm của cô rất bình tĩnh, tựa như cô gái nhỏ đang ngủ say, bác sĩ gia đình nói đó là biểu hiện của trạng thái suy nhược, nhưng Lan Đình Phương biết hết thảy mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy.
"Liên Hảo. . ." Lan Đình Phương gọi cô.
Liên Hải ngẩng đầu lên, ngượng ngùng nói: "Em biết, tối hôm qua anh sợ lắm đúng không? Ngày hôm qua nhiệt độ không khí của Bắc Kinh rất cao, sống ở nước ngoài vài năm em quả thật không còn quen với thời tiết của Bắc Kinh nữa. Hơn nữa ngày hôm qua còn đi rất nhiều nơi nên em có hơi kiệt sức."
Cô đặt ly nước xuống, thẹn thùng gãi đầu: "Thật xin lỗi, em cũng không ngờ là sẽ thành ra như vậy."
Cô mặc chiếc áo sơmi trắng của anh, áo sơmi dài đến hông, lộ ra hai chân dài trắng nõn, theo động tác vò đầu của cô, lộ ra quần lót màu tím, mái tóc xoăn nhẹ xõa tung vừa mới tỉnh ngủ kia càng khiến cho cô thoạt nhìn lười nhác một cách hút hồn người.
"Đình Phương, có phải em được chiều chuộng quá mà sinh hư rồi không? Có phải em như vậy là rất tệ?" Cô cắn môi, giọng nói vừa mới tỉnh ngủ tựa như bánh trôi nước, cực kỳ ngọt ngào.
Cơ thể của cô được bao bọc bởi chiếc áo sơmi màu trắng sáng như tuyết, ánh mắt Lan Đình Phương không tự chủ được nhìn dọc theo đôi chân trần của cô hướng lên trên, ở trên đùi cô tuần tra không dời mắt. Mất rất nhiều khí lực Lan Đình Phương mới nhắc nhở bản thân mình được rằng, đầu óc anh lúc này không thích hợp để nghĩ đến những ý nghĩ kiều diễm đó. Lại đem ánh mắt dọc theo đùi hướng lên trên, khi nhìn thấy hai điểm lờ mờ ở bên dưới lớp áo sơmi trắng kia, đầu óc Lan Đình Phương ầm ầm đỗ vỡ.
Cô. . . . Cố Liên Hảo muốn chân không ra trận! ! ! ! ! ! !
Nhận thức này khiến yết hầu Lan Đình Phương trở nên nóng bừng, tựa như một bệnh nhân đột ngột sốt cao, nhiệt độ cơ thể anh bắt đầu tăng lên nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----