Chương 24: Hiệu ứng cánh bướm(3)

9.4K 293 16
                                    

Hôn lễ của Kha Oánh rất đơn giản, được cử hành tại một nông trường phụ cận quân đội của Trần Kiến Trung, với sự có mặt của những anh chàng quân nhân nhiệt tình cùng với hai bên thân hữu.

Một buổi hôn lễ vô cùng ấm áp và lãng mạn.

Chỉ là cô ấy thật sự không ngờ, trong hôn lễ của mình sẽ nhìn thấy Lan Đình Phương.

Anh đưa ra một lý do vô cùng gượng ép, tiện đường.

Tiện đường anh áo mũ chỉnh tề còn mang theo tiền mừng, thậm chí còn ngồi ở tiệc rượu, ánh mắt không ngừng tìm kiếm xung quanh, khiến cho những cô gái tới tham gia hôn lễ cùng với phù dâu của cô ấy thần hồn điên đảo.

Thừa dịp có một chút thời gian rãnh, Kha Oánh gọi Lan Đình Phương ra, không chút khách khí nói: "Anh về đi, tôi hy vọng bản thân vui vẻ và hạnh phúc trong ngày quan trọng nhất đời mình!"

Anh cúi đầu, giọng nói không còn lãnh đạm như ngày thường:

"Cô ấy không có đến sao? Cô ấy có liên lạc với cô không? Cô ấy có khỏe không?"

"Lan Đình Phương, anh cắn rứt lương tâm sao?" Tâm tình của Kha Oánh vô cùng tốt.

Anh im lặng.

"Anh yên tâm đi! Cố Liên Hảo là một người phụ nữ yêu đời, cô ấy sống rất tốt. Cuối cùng, cô ấy sẽ gặp được một người đàn ông hiểu và quý trọng cô ấy. So với bất kỳ ai trên thế giới này, cô ấy càng có tư cách có được một cuộc sống hạnh phúc."

Ngày đó, Kha Oánh đứng ở phía sau, dưới ánh hoàng hôn, nhìn người đàn ông kia rời đi.

Hôn lễ qua đi, Kha Oánh thuê một văn phòng nhỏ khoảng hơn một trăm mét vuông, nhận thêm hai nhân viên, thành lập một tòa soạn nhỏ chuyên giới thiệu về văn hóa ẩm thực chợ đêm ở Bắc Kinh. Ngày tòa soạn khai trương bất ngờ nhận được lẳng hoa của Lan Đình Phương gửi đến. Vài nhà xuất bản có giao tình khá tốt với Kha Oánh nhìn thấy cái tên trên lẳng hoa, nhìn đi nhìn lại thấy thật sự là Lan Đình Phương, tròng mắt cơ hồ muốn rớt ra ngoài.

Sau đó, toàn bộ trong vòng luẩn quẩn đều đồn đại Kha Oánh và Lan Đình Phương là quan hệ thân thích. Sau đó nữa, tòa soạn nhỏ của Kha Oánh trở nên náo nhiệt một cách không thể nào giải thích được.

Đầu hạ, tập đoàn Á Thái gióng trống khua chiêng đem tổng bộ ở Tokyo di chuyển về Bắc Kinh.

Mùa hè của Bắc Kinh diễn ra sau thế vận hội Olympic mùa hè 2008. Tháng tám này, Lan Đình Phương cùng Truyền thông Á Thái của anh cũng khiến cho giới truyền thông phương Tây một phen kinh ngạc. Truyền thông Á Thái lấy một loại phương thức độc đáo, khoa trương nhưng không kém phần thị giác thú vị hướng toàn bộ thế giới bày ra một quốc gia tràn ngập sức sống, thoát khỏi cách đánh giá một Trung Quốc khuôn mẫu và hình thức hóa trong mắt người phương Tây.

Các bộ phận tin tức của Truyền thông Á Thái làm việc với các đoàn cố vấn, đề ra những chuyên đề về nguy cơ quan hệ xã hội, còn mời toàn là những nhà bình luận đến từ Nam Mỹ. Nhất thời danh tiếng của Lan Đình Phương được lan truyền rộng rãi.

Không dừng lại ở đó, bọn họ luôn có cách để mời được những bậc tài trong làng thể thao khó tính tham gia vào chương trình của họ, vì vậy cho nên tỉ lệ người quan tâm gia tăng một cách chóng mặt.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ