Bách An Ny đứng ở bên cạnh Liên Hảo, ánh mắt nhìn chằm chằm Lan Đình Phương, nói:"Cố Liên Hảo, Đình Phương anh ấy rất cảm kích cô. Tôi nghĩ, cả đời này anh ấy đều sẽ luôn cảm kích cô như vậy."
Cả đời này Lan Đình Phương đều sẽ luôn cảm kích cô? Lúc nào cũng vậy, Bách An Ny luôn công khai thể hiện chủ quyền của mình đối với Lan Đình Phương. Trước khi Liên Hảo cùng Lan Đình Phương kết hôn là như vậy, sau khi kết hôn cũng vậy, thậm chí sau khi ly hôn cũng thế. Là bởi vì bọn họ là thanh mai trúc mã? Bởi vì cô ta so với cô xuất hiện trong cuộc đời của Lan Đình Phương sớm hơn?
Liên Hảo chán ghét việc vì một người đàn ông mà luôn lâm vào cục diện buồn cười như thế này.
"Một nghệ nhân nấu rượu đã từng nói qua, đàn ông trưởng thành giống như là quá trình nấu rượu, sẽ trải qua rất nhiều quy trình. Bách An Ny, nếu cô yêu người đàn ông này, cô phải học cách hiểu từng giai đoạn của anh ấy. Lan Đình Phương của lúc này cô hiểu được sao? Nếu cô hiểu được, cô căn bản không cần thiết phải ở trước mặt tôi vội vàng cường điệu sự cảm kích của anh ấy đối với tôi như vậy."
Biểu cảm thờ ơ trên mặt Cố Liên Hảo cùng với cách nói chuyện nhàn nhạt kia khiến cho Bách An Ny cảm giác đau đớn, mọi thứ ở trong miệng Liên Hảo dường như đều là những chuyện hiển nhiên.
Cô ta lơ đãng cúi đầu nhìn mái tóc xoăn ở trước ngực mình, mái tóc trải qua vài giờ chăm sóc đã đạt được hiệu quả vô cùng tự nhiên, vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ.
Cô ta mỉm cười, tự nhiên cứ như là mái tóc đẹp của cô ta lúc này vậy: "Liên Hảo, nghe nói cô đã từng là một nhà văn, quả nhiên là dựa vào cán bút để kiếm cơm, lời nào nói ra cũng thật êm tai thật hoa lệ, nhưng lại không thực tế."
Liên Hảo quay đầu lại, nhìn chăm chú vào Bách An Ny: "Nếu cô yêu người đàn ông này, cô không chỉ cần phải học cách hiểu từng giai đoạn của anh ấy mà còn cần phải chấp nhận mỗi một giai đoạn đó, chấp nhận sự thật là anh ấy yêu cô hoặc là không yêu cô, đây là những gì mà tôi hiểu về tình yêu."
Lời nói của Liên Hảo tựa như kim châm đâm vào khu vực yếu mềm nhất của Bách An Ny.
"Cố Liên Hảo, tôi thấy cô từ bi thật không khác gì Quan Thế Âm Bồ Tát." Bách An Ny nhún vai: "Cho nên, Đình Phương chỉ luôn cảm kích chứ không phải là yêu cô. Bởi vì cô đã từng đối với anh ấy rất tốt, bởi vì quá tốt cho nên anh ấy luôn muốn bù đắp lại cho cô. Cũng bởi nợ cô quá nhiều cho nên anh ấy cảm thấy ở bên tôi sẽ trở thành một loại tội lỗi."
Liên Hảo cảm thấy thật buồn. Dù sao thì cô cũng đã dành khoảng thời gian mười năm tốt đẹp nhất của mình để ở bên anh. Nỗi buồn này khiến cho cô không nói nổi nên lời.
Phương Hữu Vi vừa quay đầu lại, lại bắt gặp hai người phụ nữ kia đối đầu với nhau, anh ta vỗ vỗ đầu mình, hiện tại anh ta cần phải đem cô Cố đưa lên xe, nếu để cho Boss biết hai cô nàng này chạm trán nhau thì khỏi cần nói cũng biết anh ta nhất định sẽ trở thành cá trong chậu, số ngày nghỉ phép cũng sẽ không cánh mà bay.
Trên đường trở về, Liên Hảo tựa vào trên cửa sổ xe thất thần.
Lan Đình Phương cho xe chạy thật chậm. Quả nhiên, hành động của bản thân ở trên sân khấu không làm cô cảm động. Nhưng hành động này anh đã phải suy nghĩ rất lâu mới nghĩ ra được. Đương nhiên, đó đều là những lời nói thật lòng của anh, chỉ là, đem lời nói thật lòng nói ra trước mặt nhiều người như vậy phải cần rất nhiều dũng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----