Chương 100: Trước khi nhớ, sau khi quên(25)

3.1K 83 23
                                    

Buổi tối, Liên Hảo ngồi trên ghế trong vườn của bệnh viện, nhìn chằm chằm vào điện thoại trong tay mình. Cô đã nhìn vào điện thoại được một lúc. Trên điện thoại đang hiện thị con số mười một giờ. Lúc mười giờ rưỡi Liên Hảo đã gọi điện thoại cho chị bảo mẫu, chị bảo mẫu nói với Liên Hảo là Tiểu Long đã ngủ. Ngài Lan giống như mọi ngày, sau khi đợi Tiểu Long ngủ rồi mới đi ra ngoài.

Trong khoảng mười ngày Liên Hảo ở lại bệnh viện, mỗi ngày Lan Đình Phương đều sẽ đợi Tiểu Long ngủ xong sẽ rời đi, sáng hôm sau mới lại trở về.

Liên Hảo nhớ đến bài báo mà lúc ban ngày cô đã đọc được, nhớ đến câu hoạn nạn gặp chân tình mà bài báo ấy đã viết. Hiện tại, phong ba của Truyền thông Á Thái đã lắng xuống, những khó khăn mà công ty anh lần này gặp phải cuối cùng cũng nghịch chuyển tình huống, Lan Đình Phương lại một lần nữa lợi dụng nguồn nhân lực vốn có của mình cùng đoàn cố vấn siêu cấp tạo nên một cú lội ngược dòng tuyệt đẹp, dư luận bắt đầu nghiêng về phía Lan Đình Phương, trong quá trình này, nghe nói gia tộc của cô S đã đóng góp không ít công sức.

Rốt cuộc, vẫn là nhịn không được, cô gọi cho Lan Đình Phương.

Điện thoại vang thật lâu mới có người bắt máy, trong sự ồn ào của xung quanh, anh cứ như vậy không chút để ý "Alo" một tiếng, trong giọng nói còn mang theo ý cười.

Mà trong ý cười kia, Liên Hảo tựa hồ có thể đoán được một hình ảnh như thế này, âm thanh ầm ầm, tiếng cười náo động, những người đàn ông xuất sắc và những người bạn gái của họ đang tận hưởng bầu không khí thân mật ở trong ghế lô, có lẽ trong lúc anh đang lắng nghe ai đó nói đến một chuyện thú vị nào đó, trong lúc nói cười vui vẻ thì điện thoại vang lên, anh không chút để ý nghe máy.

"Anh đang ở đâu?" Liên Hảo cúi đầu hỏi.

"À ~~" Anh kéo dài giọng: "Anh cùng bọn Gia Minh đang ở Phong Lâm Viên."

Liên Hảo cũng đoán được hiện tại anh đang ở Phong Lâm Viên. Sau một hồi trầm mặc: "Đình Phương, tối nào anh cũng đều ở đó?"

"Ở khách sạn." Câu trả lời anh đưa ra thật sự gọn gàng lưu loát: "Dạo này chơi hơi muộn nên ở trong khách sạn. Khách sạn gần công ty, hơn nữa còn có quản gia 24 giờ, như thế này tiết kiệm rất nhiều thời gian."

"Đình Phương. . ." Liên Hảo vô thức vặn ngón tay, không tiếp tục nói thêm gì nữa.

"Ừ. Có gì không?"

Có gì không? Đình Phương, gần đây, cô S thật sự giúp anh rất nhiều sao? Bởi vì em muốn biết có phải anh cùng cô ta đến hộp đêm? Có phải anh mang cô ta tham gia vào những cuộc gặp gỡ bạn bè? Có phải cô ta hiện tại đang ở cạnh anh? Đình Phương, em muốn anh lập tức quay về, em không cho phép anh và bọn Phùng Tổ Vọng làm bừa, những đều này, Liên Hảo rốt cuộc vẫn không có nói ra khỏi miệng.

Hiện tại, không giống nữa, mọi thứ không thể trở lại như cũ. Hiện tại, thân phận của cô là vợ của Nguyên Anh Hùng, vợ hợp pháp.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ