Chương 61: Sau khi anh trở thành ký ức(37)

3.6K 123 29
                                    


"Tôi và Đình Phương từng có một đứa con, hai tháng mười bảy ngày." Trong làn khói thuốc lượn lờ, Bách An Ny nói: "Khi đó, tôi còn trẻ, cho rằng mình có thể che giấu được tất cả, vì thế, nhân cơ hội Đình Phương còn chưa biết, tôi đã vụng trộm đi phá thai. Đó là lý do vì sao Đình Phương cho dù thế nào cũng phải cùng cô kết hôn, dùng cô để trừng phạt tôi. Cô cũng biết Đình Phương có bao nhiêu cố chấp, giống như khi anh ấy quyết định đốt cháy kinh Coran vậy. Khi đó, anh ấy đưa cho mẹ mình hai lựa chọn, hoặc là bà chọn anh, hoặc là từ bỏ anh. Hai năm trước, mẹ anh ấy đến thăm anh ấy, anh ấy lễ phép lịch sự gọi bà là dì, sau đó ở trước mặt bà gọi điện thoại cho chồng bà ấy, nói cho ông ta nếu vợ ông còn nhận người thân lung tung, anh sẽ không quản được miệng mình mà đem chuyện gièm pha của gia đình bọn họ truyền ra bên ngoài. Từ đó có thể thấy được, muốn cùng anh ấy một lần nữa ở bên nhau khó khăn biết nhường nào."

Tôi cùng Đình Phương từng có một đứa con? Thì ra, thì ra bọn họ từng có một đứa con, thì ra là vậy, thì ra lý do mà Lan Đình Phương kết hôn cùng Cố Liên Hảo lại là một sự thật không thể chịu đựng được như vậy.

Thì ra, không phải là giận dỗi, thì ra, bản thân cô là một mũi tên, mũi tên dùng để trừng phạt Bách An Ny.

Cố Liên Hảo, không thể kích động, không thể hối hận, cũng không thể oán hận, lúc trước là do mày nguyện ý đi làm mũi tên kia.

"Đây chính là khúc mắc của Đình Phương." Bách An Ny rít một hơi thuốc, giọng nói thống khổ: "Cho nên, anh ấy tình nguyện dưỡng một bóng dáng giống Bách An Ny cũng không đồng ý tha thứ cho tôi. Cô gái kia tên là Thư Tiểu Tiểu, sinh viên của khoa truyền thông. Tổ Vọng biết cô ta, Gia Minh cũng biết cô ta, trong cái vòng luẩn quẩn kia tất cả mọi người đều biết Lan Đình Phương có một tình nhân tên là Thư Tiểu Tiểu, tất cả mọi người đều biết anh ấy rất yêu cô ta."

Thì ra, tất cả mọi người đều biết Lan Đình Phương có một tình nhân tên Thư Tiểu Tiểu? Tất cả mọi người đều biết anh rất yêu cô ta! Cơn đau âm ỉ bắt đầu lan rộng, hóa ra, hóa ra cô thế nhưng còn có thể đau đớn.

"Bất quá, tôi không để ý, hiện tại tôi cam chịu tất cả, coi như bù đắp lại cho anh ấy." Bách An Ny tiếp tục nói: "Chỉ cần trong lòng anh ấy còn có tôi, tôi không quan tâm mình phải đợi bao lâu."

"Liên Hảo, hiện tại có lẽ cô đang tự nghi vấn về những việc mà Đình Phương đang làm cho cô, có lẽ, anh ấy cũng thật tâm muốn cùng cô hòa giải. Một đứa trẻ lớn lên ở trong một gia đình không hoàn hảo luôn luôn khát vọng một cảm giác thân thuộc, tôi cũng đã lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, cho nên so với bất kỳ ai, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự thân thuộc này đối với Đình Phương. Tôi nghĩ, ở trên người cô, Đình Phương tìm được cái loại cảm giác thân thuộc này."

Cảm giác thân thuộc? Đúng vậy, ngày đó, Lan Đình Phương cũng đã nói qua, cùng cô kết hôn sáu năm, anh không thể nào quên được hình ảnh cô vì anh mà lưu lại một ngọn đèn, có lẽ chính ngọn đèn này khiến anh sinh ra cảm giác thân thuộc đi?

Hai người kia, quả nhiên là thanh mai trúc mã!

Chơi trò giả vờ? Dường như Cố Liên Hảo lại làm một việc vô cùng ngu xuẩn, có vẻ như chỉ cần Cố Liên Hảo gặp phải Lan Đình Phương, thì cô sẽ lại làm ra những việc cực kỳ ngu xuẩn.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ