Vào một ngày cuối tuần đẹp trời đầu mùa đông, Lan Đình Phương đưa Liên Hảo đến một buổi tiệc của câu lạc bộ du thuyền. Hàng năm vào mùa này sẽ có gió mùa trên biển, thời tiết như thế bọn họ sẽ lựa chọn đến Tây Thái Bình Dương, lặn xuống đáy biển bắt tôm hùm. Nghe nói tôm hùm mùa này là ngon nhất.
Có rất ít người trên thế giới này vừa sinh ra đã được đóng cho mình một con dấu. Tuổi thơ của họ làm bạn với một đống lớn sách giáo khoa, được đào tạo đủ loại ngôn ngữ từ khi còn nhỏ, được gửi đến các tổ chức chuyên nghiệp để tu luyện. Khi học đại học, họ cũng tự lập như tất cả các lưu học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn khác. Sau khi tốt nghiệp đại học, họ cầm số tiền tài trợ ít ỏi từ gia tộc bắt đầu tạo ra những đồng tiền đầu tiên của mình. Nhóm rất nhỏ này được gọi là thế hệ doanh nhân thứ hai, hoàn toàn khác với thế hệ phú nhị đại. Họ chăm chỉ, tự tin, có quyết đoán, bí ẩn và rất hiếm khi xuất hiện trên một số tạp chí giải trí. Một khi mặc vào chính trang, họ chính là nhà in tiền giấy, bỏ đi chính trang, họ là những người biết tận hưởng cuộc sống hơn bất kỳ ai khác.
Dưới sự dẫn dắt của Lan Đình Phương, Liên Hảo gặp được một nhóm người như vậy, khoảng bảy tám người, rất trẻ, ăn mặc thời thượng, và mang theo những cô bạn gái quyến rũ gợi cảm của họ.
Nhìn thấy Lan Đình Phương và Liên Hảo, những người đó liền bắt đầu huýt sáo, bởi vì đây là lần đầu tiên Lan Đình Phương lộ diện bạn gái của mình. Lan Đình Phương thoải mái ôm Liên Hảo trong lòng, cong môi cười: "Em dâu của mọi người."
Trong số những người này, Lan Đình Phương nhỏ tuổi nhất. Liên Hảo nghe được bọn họ gọi Lan Đình Phương là lão yêu, trong đó có một người nhìn Lan Đình Phương nhíu mày, chế nhạo, hóa ra là người Australia trước kia đã gặp.
Trong số những người này, có một người đến từ Thượng Hải, một người đến từ Singapore, một người đến từ Saudi, hai người đến từ Hongkong, hai người còn lại đều đến từ Tây Âu. Mặc dù đến từ các quốc gia có nền văn hóa khác nhau, nhưng họ lại rất hợp nhau vì đều có chung một đề tài. Hơn nữa lại còn đang lênh đênh giữa đại dương, bầu không khí lúc này rất hài hòa.
Lúc chạng vạng, bọn họ đem du thuyền cập bến ở cảng Palau. Dưới sự dẫn dắt của vài người dân bản xứ quen thuộc với kỹ năng bơi lội, họ mặc áo lặn, xuống đáy biển bắt tôm hùm. Lan Đình Phương là người duy nhất không xuống nước, anh ở trên boong thuyền cùng với Liên Hảo. Liên Hảo đang đọc sách và nghe nhạc, anh thì ở một bên thoa tinh dầu cho cô, sau đó bắt đầu mát xa giúp cô thư giãn.
"Chính là nơi đó, đổi vị trí đi." Liên Hảo thoải mái đến nỗi ngay cả sách cũng không đọc nữa, cô lười biếng ra lệnh, híp nửa mắt, và bất giác phát hiện ra rằng, những người phụ nữ xinh đẹp và gợi cảm trên boong tàu đang nhìn mình với ánh mắt ghen tị, đặc biệt là người đẹp Latin, người gần đây đang rất nổi tiếng, là hoa hậu Mỹ Latin năm nay. Trong cuộc thi kéo dài ba tháng, cô ta đã dùng khuôn mặt thiên sứ cùng thân hình ma quỷ của mình, cuối cùng vinh dự được tổng thống Venezuela tự mình trao vương miện.
Nghe nói có rất nhiều ngôi sao, cầu thủ phải quỳ dưới váy của cô ta, và cô ta là bạn gái của người Saudi.
Liên Hảo cũng thật không biết phải làm sao với người đẹp Latin này, người phụ nữ này không một chút che giấu nhìn trộm người đàn ông của cô, mỗi lần gặp Lan Đình Phương cô ta liền không ngừng phóng điện, lúc giữa trưa cô ta thậm chí còn không kiêng kỵ nhờ Lan Đình Phương thoa kem chống nắng cho mình. Hoàn hảo, người đàn ông của cô là loại người không hiểu phong tình, vì vậy anh đã dùng ánh mắt vô cùng kỳ quái nhìn người đẹp Latin này và nói: "Cô không hiểu tiếng anh sao? Cứ xem theo hướng dẫn trên đó mà làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----