Vừa mở cửa, toàn bộ căn nhà im ắng, cô không có ở trong phòng khách, tìm hết tất cả các phòng cũng đều không có. Lan Đình Phương đi đến phòng ngủ, thật may, hành lý của cô vẫn còn ở đó.Lan Đình Phương cười khổ, thật không ngờ anh cũng có ngày hôm nay.
Trong nhà ấm trồng hoa truyền ra giọng nói khi có khi không của Liên Hảo. Lan Đình Phương đứng ở bên ngoài nhìn vào, cô đang ngồi ở trên một chiếc ghế mây, cầm di động, tay còn lại đang đùa lá cây trong chậu.
Cô nói: "Anh Hùng, lễ Giáng Sinh năm nay chúng ta đến Phần Lan đi, ở trong khách sạn bằng kính, cái loại mà có thể nhìn thấy cực quang ấy, cũng sẽ đi trượt tuyết, năm trước không có đi chắc anh rất giận đúng không?"
Cô giơ tay lên làm bộ dạng thề thốt, giọng nói ngọt ngấy: "Được được, em thề, em cam đoan."
Lan Đình Phương nghe được trong lòng một trận rét run, Cố Liên Hảo chưa từng làm nũng với anh, nhưng nhìn xem, hiện tại cô đang cách một cái điện thoại làm nũng với Nguyên Anh Hùng.
Sau tiếng đóng cửa cực lớn, Liên Hảo tắt điện thoại.
Bên trong thùng rác trong phòng bếp có một con cá sắp chết đang giãy giụa, túi mua hàng của siêu thị gồm có một ít gia vị cùng với rau dưa thực phẩm rơi vãi trên mặt đất.
Cúi người xuống nhặt lên, Liên Hảo đem đồ ăn phân loại bỏ vào trong tủ lạnh.
Lan Đình Phương, rốt cuộc thì anh muốn em phải làm sao bây giờ?
Lái xe, muốn nhanh bao nhiêu thì nhanh bấy nhiêu, âm nhạc muốn ầm ĩ bao nhiêu thì ầm ĩ bấy nhiêu, Lan Đình Phương vừa nghe nhạc vừa cười, năm giờ trước anh giống như một người chồng tốt muốn lấy lòng, khuyên bảo cô vợ đang tức giận của mình ăn cơm, bốn giờ trước anh đứng ở trước cửa dùng thái độ mà ngay chính anh cũng muốn phỉ nhổ mình, lần nữa dặn dò Cố Liên Hảo nhất định phải ở nhà đợi anh, ba giờ trước anh ở trong công ty nhưng trong đầu luôn có ý niệm muốn trở về nhà, hai giờ trước trong đầu anh cực lực muốn làm một việc gì đó làm cô cảm động, một giờ trước anh ở siêu thị không khác gì những ông chồng thời đại mới, vì vợ của chính mình chọn lựa những thứ mà cô thích ăn.
Nửa giờ trước, anh nghe được cô làm nũng với một người đàn ông khác.
Thực ghê tởm, Cố Liên Hảo đã là phụ nữ ba mươi tuổi vậy mà cũng đòi học cô gái nhỏ làm nũng, cũng không sợ ghê tởm đến bản thân? Lan Đình Phương nện nắm tay xuống ghế.
Được lắm, Cố Liên Hảo học được cách làm nũng với đàn ông rồi!
Cố Liên Hảo còn không biết hổ thẹn mời người đàn ông khác đến Phần Lan, ở trong khách sạn bằng kính có thể nhìn thấy cực quang, thật đúng mẹ nó buồn nôn! Nắm tay của Lan Đình Phương lại hung hăng nện xuống ghế.
Được lắm, ở trong khách sạn bằng kính có thể nhìn thấy cực quang, như vậy, cũng chính là cùng nhau ngủ chung một phòng!
Được lắm, thật sự được lắm! Rất được!
Lan Đình Phương đánh tay lái quay một vòng, dừng xe lại ở bãi đổ xe của Phong Lâm Viên, đồng thời đầu xe cũng hung hăng đâm vào đuôi của chiếc xe đang đậu phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----