"Liên Hảo?!" Bên dưới ánh đèn dịu nhẹ, một giọng nói run run tựa như biến điệu của âm cuối phát ra từ đàn cello được thốt ra."Lan Đình Phương!" Giống như một loại bản năng, khi đã nhìn thấy rõ người đàn ông tựa vào trên tường kia là ai, mọi thứ giống như một con nhộng bắt đầu mọc cánh, phá kén mà ra.
Lan Đình Phương! Lan Đình Phương là cố chấp kiếp trước của Cố Liên Hảo!
Lan Đình Phương là quá khứ mà Cố Liên Hảo muốn lãng quên, và cũng đã thật sự lãng quên. Ba từ Lan Đình Phương này quá mạnh mẽ, Cố Liên Hảo chỉ có thể dùng tình yêu đã chết yểu của mình để hoài niệm nó.
Liên Hảo có thế nào cũng không thể tưởng tượng được, bản thân trở lại Bắc Kinh ngày thứ ba đã gặp lại Lan Đình Phương, còn ở tình huống tràn ngập sắc tình như vậy. Bất thình lình gặp lại nhau khiến cho Liên Hảo có chút không tin vào mắt mình, cô cứ ngơ ngác đứng ở nơi đó, quên luôn chuyện phải nhặt lại giày.
Lan Đình Phương ngồi xuống ở trước mặt Liên Hảo, nâng chân cô đặt lên trên đùi mình, anh nhặt chiếc giày ở bên cạnh lên, sau đó nhẹ nhàng mang vào chân cô, lại nhẹ nhàng cầm lấy cổ chân cô đặt lại trên mặt đất.
Liên Hảo nhíu mày. Lan Đình Phương vẫn như cũ ngồi trên mặt đất nhìn cô, phần lớn biểu cảm trên khuôn mặt đều ẩn ở trong bóng tối.
"Lan tổng, hai người biết nhau sao?" Một cô gái nũng nịu hỏi.
Liên Hảo nghĩ đến Kha Oánh còn đang ở trong ghế lô chờ mình, cô vừa mới từ trong ghế lô ra ngoài nghe điện thoại, sau đó thì bị lạc đường, vì thế mới có màn gặp gỡ ly kỳ này.
Nhàn nhạt gật đầu, Liên Hảo nhấc chân muốn rời đi, còn không có chờ cô nâng bước chân, cơ thể đã bị một sức lực thật mạnh kéo lại.
Liên Hảo lại nhíu mày, Lan Đình Phương gắt gao túm lấy cô, hai người cứ như vậy giằng co.
"Lan tổng..." Giọng nói nũng nịu kia lại vang lên.
"Cút!" Lan Đình Phương quát.
Sau khi hai cô gái kia rời đi, trong hành lang có vẻ càng trở nên yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng hít thở của hai người bọn họ.
"Lan Đình Phương, buông tôi ra!" Liên Hảo bình tĩnh nói: "Kha Oánh đang đợi tôi, tôi đã ra ngoài được một lúc lâu rồi."
Giọng nói của Lan Đình Phương lộ ra ý cầu xin: "Liên... Liên Hảo, có thể nói chuyện hay không, chỉ một lúc thôi, sẽ không mất nhiều thời gian của em đâu, em xem có được hay không?"
"Tôi và anh không có gì để nói cả." Liên Hảo muốn rút tay ra, nhưng tay Lan Đình Phương tựa như gọng kìm, cô không thể nào rút ra được. Liên Hảo không kiên nhẫn được nữa, nhìn anh: "Hơn nữa, tôi cảm thấy bộ dạng hiện tại của ngài Lan cũng không thích hợp để nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----