Liên Hảo bị Lan Đình Phương ép phải vào phòng, anh hung hăng đem cô ném lên giường, cởi áo ra, sáp lại gần, để cô nhìn rõ cánh tay mình."Cố Liên Hảo, mở to hai mắt nhìn rõ cho anh, những thứ này đều là do em mà có."
Mọi thứ tựa như một thước phim quay chậm, Liên Hảo đờ đẫn chuyển động ánh mắt, từng chút từng chút một nhìn vào nơi anh chỉ, có một chút sợ hãi, cùng một chút cám dỗ.
Ánh đèn nhợt nhạt rơi trên cánh tay anh. Trước đây, trên cánh tay bóng loáng kia không hề có mười mấy vết sẹo như vết đạn lớn nhỏ như vậy, những vết sẹo này cũng không dày đặc, phía trên có vài cái hơi mờ phải nhìn cẩn thận mới có thể thấy rõ, ở giữa có vài cái rất rõ ràng, phía dưới cùng có một cái nhìn có vẻ dữ tợn, chúng phân tán rải rác trên cánh tay anh.
Liên Hảo ngơ ngác nhìn.
Trong mắt Lan Đình Phương có sự chật vật, tựa như chúa tể sơn lâm mất đi móng vuốt và răng nanh.
"Ngày 8 tháng 8 năm 2008, với tư cách là người lãnh đạo của một công ty tư nhân, anh được mời đến tham dự hội nghị thượng đỉnh truyền thông báo chí thế giới và trở thành một trong số mười người trong ba trăm người được mời có cơ hội diễn thuyết trong thời gian mười phút, người tổ chức thậm chí còn dành cho anh thời gian nhiều hơn năm phút so với chín người còn lại. Diễn thuyết kết thúc, tiếng vỗ tay kéo dài trong ba phút. Cuối cùng, một vị tiền bối mà anh sùng bái nhất xưa nay chưa từng có ở trước mặt mọi người nói rằng trong mười năm tới anh có thể sáng lập ra một vương quốc truyền thông có thể cạnh tranh với phương Tây. Đêm đó, anh rất phấn khích nên uống không ít rượu, trở lại khách sạn, anh cảm thấy bản thân mình nên nói với em một chút gì đó, chẳng hạn như khoe với em về những thành tựu của anh, chẳng hạn như, cùng em nói tiếng cảm ơn, chẳng hạn như, giả vờ hỏi em có khỏe hay không, hoặc là nói với em, Liên Hảo, anh hối hận rồi. Một khắc kia, khi nhận tờ giấy thỏa thuận ly hôn từ trong tay luật sư anh liền bắt đầu hối hận, vô cùng vô cùng hối hận. Sau đó, sẽ nói với em, Liên Hảo, trở về đi, chúng ta bắt đầu một lần nữa."
"Thế nhưng, khi anh cố lấy dũng khí gọi vào số của em, dãy số ấy không thể nào gọi được. Vì thế, anh gọi cho Kha Oánh. Người phụ nữ xấu tính kia đem anh ra mắng không ra gì, cô ấy mắng anh là rác, là ôn thần, cô ấy nói một người rác rưởi như anh không xứng với em, hơn nữa, em cũng sẽ không thể ở cùng với anh. Số điện thoại không gọi được kia là một chứng minh. Cô ấy nói nếu anh quả thật có lòng trắc ẩn thì nên buông em ra cho em một lần nữa bắt đầu cuộc sống mới, cô ấy còn nói đây là việc mà anh phải làm, coi như là anh bù lại thua thiệt cho em. Cô ấy nói chuyện xui xẻo nhất đời này của Cố Liên Hảo chính là gặp Lan Đình Phương."
"Sau đó, tất cả sự vui sướng của anh đều biến mất. Anh cảm thấy Kha Oánh nói rất đúng. Khi anh biết Kha Oánh nói đúng, anh khó chịu cực kỳ, tựa như anh đang tiến vào một cái động tối không có không khí vậy."
Tay Lan Đình Phương chậm rãi xoa vết sẹo trên cùng trên cánh tay mình, rũ mắt xuống, anh nói:
"Lúc đó anh đang hút thuốc, sau đó, cũng không biết thế nào mà thuốc trong tay anh lại dụi vào nơi này, điếu thuốc kia mang đến đau đớn như cứu anh ra từ trong động tối kia. Dường như, kể từ đó trở đi mọi chuyện đã không thể vãn hồi được nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----