Chương 16: Trước khi anh trở thành ký ức(16)

5.6K 194 24
                                    


Ngày 18 tháng 6 năm 2007, ngày hôm nay trở thành ngày đánh dấu cột mốc Lan Đình Phương cùng Cố Liên Hảo phân ly.

Sáng hôm đó Lan Đình Phương vì Liên Hảo làm bữa sáng, sau khi ăn xong, anh nói: "Liên Hảo, thời gian này anh có một chút việc tư muốn giải quyết."

"Vâng!" Liên Hảo không có nhìn anh, quay lưng đi, nói: "Nhưng em hy vọng điện thoại của anh phải hai mươi tư giờ khởi động máy. Anh yên tâm, nếu không có chuyện gì em sẽ không phiền đến anh đâu, em chỉ là muốn lúc cần tìm anh thì có thể liên lạc được ngay."

Anh từ phía sau ôm cô, trả lời: "Được, anh sẽ hai mươi tư giờ khởi động máy, ở lúc em cần thì sẽ tìm được anh ngay."

Bốn ngày sau, một mẩu tin tức xuất hiện ở đầu đề các trang giải trí lớn. Chuyến lưu diễn toàn cầu của nhóm nhạc Beautiful Voice diễn ra đầu tiên ở New York đã vô cùng thành công, nghe nói giá vé vào giờ chót đã tăng gắp ba mươi lần. Nhưng cách một ngày sau, điều mà mọi người chú ý không phải là những màn biểu diễn phấn khích đó, mà là nhân vật thần bí xuất hiện ở hậu trường đón Bách An Ny.

Có phóng viên chụp được hai bức ảnh, trong ảnh chụp Bách An Ny cùng một người đàn ông cao lớn đội mũ lưỡi trai, sau khi buổi biểu diễn kết thúc cả hai cùng song song ngồi vào xe bảo mẫu của Bách An Ny rời đi, một giờ sau lại cùng nhau xuất hiện tại khách sạn của Bách An Ny. Đáng tiếc người đàn ông thần bí này từ đầu đến cuối đều đem bản thân che đậy vô cùng tốt. Trong ảnh chụp cũng chỉ có thể thấy được Bách An Ny cùng người đàn ông này như hình với bóng, bàn tay người đàn ông này còn rất săn sóc ôm lấy eo Bách An Ny. Cũng có người đoán người đàn ông này có thể là John, người vừa cùng cô ấy đính hôn. Sau đó, lại có báo viết, đêm đó người đàn ông ở cùng Bách An Ny xác định chắc chắn không phải là John, bởi vì vào thời điểm đó John đang tham dự một buổi tiệc mừng cho buổi diễn đầu tiên của bọn họ cùng ban tổ chức. Theo như một nguồn tin từ một người giấu tên thì trong buổi tiệc này John đã uống đến say mèm, cứ như vậy, nhóm truyền thông lại phát huy phẩm chất bát quái của bọn họ, chỉ ra việc John là đang mượn rượu giải sầu. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, sức nóng của tin tức này bắt đầu lan rộng.

Tin tức này cũng lan rộng đến những tờ báo lá cải lớn nhỏ của Bắc Kinh, lúc Liên Hảo nhìn thấy những tin tức này là khi cô đang ở Starbucks. Hình ảnh Bách An Ny cùng người đàn ông cao lớn đội mũ che khuất khuôn mặt được đăng ở vị trí vô cùng nổi bật trên tờ báo. Người đàn ông mặc một chiếc áo khoác màu đen, người mặc áo khoác đen này rất mê người, chỉ với một chiếc áo khoác đơn giản đã có thể làm cho người ta dời không được ánh nhìn, nó có hương vị tản mạn của đường phố Paris cùng ánh mặt trời chói mắt của Địa Trung Hải.

"Hóa ra đây là việc tư mà anh đã nói! Không nỡ trao cô ấy cho người đàn ông khác sao? Đã luyến tiếc cô ấy như vậy thì lúc trước liền mang theo cô ấy cùng nhau rời đi chẳng phải tốt hơn sao? Cần gì phải đến trêu chọc em! Lan Đình Phương, anh biết không, Cố Liên Hảo là một người phụ nữ rất cố chấp!" Liên Hảo nhẹ nhàng vuốt ve hình ảnh người đàn ông trên báo.

Rất kỳ quái, hẳn là phải rất đau, nhưng có vẻ không phải, cô chỉ cảm thấy đầu mình ong ong, cô nghĩ, cái cảm giác này nên gọi là chết lặng.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ