Chương 99: Trước khi nhớ, sau khi quên(24)

2.7K 59 1
                                    

Khi Lan Đình Phương đến bệnh viện thăm Nguyên Anh Hùng, đã là ngày thứ mười sau khi Nguyên Anh Hùng nằm viện. Trong mười ngày này Liên Hảo luôn ở tại bệnh viện.

Ngày đó Liên Hảo trở lại Thanh Nguyên, đã từng rất thân mật khăng khít lại trở thành hoàn toàn không nói nên lời.

"Cám ơn anh, Nguyên Anh Hùng, cám ơn anh đã cứu cô ấy." Lan Đình Phương vừa đến liền đi thẳng vào vấn đề, nói rõ lập trường: "Sở dĩ chờ đến bây giờ mới đến nói với anh lời cám ơn là vì gần đây Liên Hảo luôn chăm sóc cho anh, tôi không muốn nhìn thấy cảnh tượng kia. Tuy rằng biết rõ đó đều là vì anh cứu cô ấy, cô ấy đối tốt với anh cũng là lẽ đương nhiên."

Nguyên Anh Hùng ngồi ở trên xe lăn, còn không có chờ anh sắp xếp lại ngôn ngữ tiến hành phản bác lại, những lời nói tiếp theo của Lan Đình Phương đã khiến cho anh phải dở khóc dở cười, cũng hận đến nghiến răng.

"May mắn là con dao kia không có cắm ở trên người cô ấy, bằng không, tôi sẽ nổi điên."

Nguyên Anh Hùng thật sâu thở ra một hơi, mái tóc lòa xòa trên trán cũng chuyển động theo.

"Lan Đình Phương, cứu Liên Hảo là việc tôi phải làm, không cần anh đến trước mặt tôi nói những lời vô nghĩa này. Còn nữa, có vẻ như anh đã nhầm lẫn gì chăng? Liên Hảo là vợ của tôi, là mẹ của Tiểu Long. Anh hiện tại lấy thân phận gì đến nói với tôi những lời này? Anh không biết là những gì mà anh đã làm với tôi đã vi phạm pháp luật? Nhưng vì anh cũng cứu mạng tôi, tôi sẽ không nộp đơn tố cáo, về phần anh lừa gạt Liên Hảo, hiện tại tôi đang suy nghĩ có nên nói với cô ấy hay không."

"Hơn nữa, sự thật chứng minh tôi có thể vì Liên Hảo làm ra bất cứ điều gì. Anh có biết tôi đã vui sướng như thế nào khi con dao đó đâm vào tôi không? May mắn thay! Con dao đó đã không đâm vào Cố Liên Hảo, nếu không thì sẽ đau đến mức nào chứ?"

"Bây giờ, anh còn cảm thấy tôi không đủ yêu cô ấy nữa không?"

Nguyên Anh Hùng một hơi đem những lời này nói ra.

Lan Đình Phương trầm mặc, một lúc sau, anh bước đến phía trước cửa sổ, đưa lưng về phía Nguyên Anh Hùng.

"Có lẽ đi! Anh yêu Liên Hảo, có lẽ rất yêu rất yêu, nhưng mà, người Liên Hảo yêu không phải là anh, người cô ấy yêu là tôi, đây là lập trường để hôm nay tôi đến nơi này nói lời cám ơn với anh."

Trong lòng Nguyên Anh Hùng đau nhói, anh hiểu rất rõ những lời nói trí mạng này của Lan Đình Phương.

"Ai nói Liên Hảo không yêu tôi?" Nguyên Anh Hùng thì thào nói: "Ai nói? Thời điểm ở bên tôi Liên Hảo rất vui vẻ, chúng tôi dự định cùng nhau đi du lịch, chúng tôi dự định cùng nhau mua đảo, chúng tôi cũng lên kế hoạch về việc ngày kỷ niệm ngày cưới sẽ trải qua như thế nào, chúng tôi..."

"Hơn nữa, không phải Liên Hảo đã từng nói rồi sao? Cô ấy yêu tôi, yêu tôi giống như người yêu, yêu tôi giống như một người vợ, yêu tôi giống như một người mẹ. . ."

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ