Sau một câu "Mọi người có muốn xem một số chuyện thú vị không?" của Khấu Gia Minh. Tất cả những người có mặt trong ghế lô đều ào đến vây quanh màn hình. Đương nhiên, ngoại trừ S tiểu thư ra, bởi vì sau khi Lan Đình Phương bỏ đi, cô ta cũng ra về với một bộ mặt ngượng ngùng.
Khấu Gia Minh điều chỉnh tốt màn hình TV, những con số Ả rập hiển thị thời gian trên màn hình liên tục thay đổi, khoảng hơn mười phút sau, trên màn hình theo dõi xuất hiện một đôi nam nữ đang lôi kéo nhau.
Người phụ nữ hất tay người đàn ông ra, người đàn ông lại nắm lấy, cũng không biết miệng đang nói gì đó, hai người họ đứng đó mắt to trừng mắt nhỏ. Người hành động trước là người đàn ông, người đàn ông bước dài một bước đi qua ôm chặt người phụ nữ vào lòng, hôn lên, ngay lập tức, người đàn ông bị người phụ nữ ghét bõ, ghê tởm lau miệng mình.
Những người vây quanh màn hình theo dõi đều ngầm hiểu, nhất định là người phụ nữ này ghét bõ người đàn ông vừa mới hôn một người phụ nữ khác.
Dường như người đàn ông bị người phụ nữ làm cho tức giận, anh dứt khoát khiêng người phụ nữ lên. Sức mạnh đó, tư thế đó dễ dàng gợi nhớ đến những người đàn ông Sparta (chiến binh) mạnh mẽ. Sparta là một thẩm mỹ bạo lực phổ biến trên toàn thế giới.
Lan Đình Phương mà nổi lên bạo lực thật đúng là khác biệt.
Người đàn ông Sparta khiêng người phụ nữ đến chiếc Aston Martin của mình, mở cửa xe ra, người phụ nữ giống như một con búp bê vải bị ném vào trong xe, ngay sau đó, cửa xe bị khóa trái, sau đó nữa cửa sổ xe cũng bị kéo đen.
Vào tháng trước, một chiếc Aston Martin màu xám bạc đã trở thành công cụ phạm tội của một nữ diễn viên và một người đàn đã ông có vợ, họ đã kéo đen cửa sổ xe và tiến hành một màn xe chấn. Chẳng lẽ cặp vợ chồng cũ giả vờ giả vịt này cũng muốn làm theo?
Chỉ trong vòng ba phút, những người trong ghế lô chia thành hai nhóm, 7:2.
Bảy người nghĩ rằng họ sẽ được xem một màn xe chấn miễn phí, hai người còn lại nói thế nào cũng không tin người như Lan Đình Phương sẽ chơi xe chấn.
Lan Đình Phương thật sự làm một màn xe chấn. Năm phút sau đó, hình ảnh trên màn hình theo dõi im ắng, chiếc Aston Martin màu xám bạc mới đầu chính là hơi hơi nảy lên, sau đó dần dần trở nên kịch liệt hơn, trình độ này so với đủ loại hình ảnh xe chấn bị quay được chỉ có hơn chứ không có kém.
Sau này, việc này luôn là đề tài chế giễu mà Khấu Gia Minh dành cho Lan Đình Phương trước mặt mọi người, từ sự mơ hồ ban đầu đến việc dần dần trở nên thẳng thắn, mà khi Liên Hảo nghe đến những việc này, trong lòng luôn cảm thấy may mắn, rất may, bọn họ không có cách nào nghe được cuộc đối thoại của hai người, nếu nghe được, chỉ sợ Liên Hảo sẽ phải thuyết phục Lan Đình Phương cùng cô di dân lên mặt trăng mà sống.
Ngày đó, ở trong không gian chật hẹp, đùi cô bị anh gác ở trên bờ vai của anh, bởi vì tư thế này cực kỳ vặn vẹo, Liên Hảo cảm thấy đau đớn, cô đẩy anh, thở hổn hển: "Đình Phương, em đau."
"Đừng cử động, em yêu, em mà lại cử động thì thằng nhỏ của anh sẽ bị gãy mất."
Kết quả khiến cho Liên Hảo sợ tới mức động cũng không dám động cứ duy trì tư thế như vậy mặc cho anh muốn làm gì thì làm. Cố tình, đợi anh thỏa mãn xong còn thốt ra một câu: "Trách không được mọi người đều thích làm xe chấn, hóa ra lại mất hồn như vậy, kích thích nội tiết tố tăng vọt, cảm giác thật sự khác biệt so với khi làm ở trên giường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----