Trước khi rời khỏi tòa soạn, Liên Hảo còn nghe được giọng nói đố kỵ của An Mỹ Nhân, cô ấy nói:"Bách An Ny thật sự là một người may mắn, trên người cô ta hội đủ tất cả các khía cạnh của sắc đẹp, tài năng và khí chất. Năm trước trở thành người Trung Quốc trẻ tuổi biểu diễn ở lễ trao giải Grammy, bây giờ còn ở bên Mark John. Mark John lai lịch cũng không hề nhỏ đâu nhé, chú anh ta là một nhà chế tác lớn, ba mẹ đều là những giọng ca nổi tiếng, còn có người bác là nghị viên của quốc hội Anh. Bách An Ny không khác gì cô bé lọ lem phiên bản hiện đại cả."
Liên Hảo tựa vào thang máy.
Không, không phải! Bách An Ny cho đến bây giờ không phải là một cô bé lọ lem, lại càng không phải là một người may mắn. Cô ấy là một người mỗi thời mỗi khắc luôn sẵn sàng cho thành công đến bất cứ lúc nào.
Liên Hảo còn nhớ rõ năm đó cô ấy đứng ở trước tờ quảng cáo, đối mặt với quảng cáo của nhà hát lớn Opera Sydney lớn tiếng tuyên bố: "Một ngày nào đó, tôi sẽ đứng trên sân khấu của nhà hát Opera Sydney." Cuối cùng cũng có một ngày, giấc mộng của Bách An Ny thật sự tỏa sáng.
Bách An Ny sinh ra trong một gia đình nghèo khó, căn bệnh của ba cô ấy đã đem cái gia đình vốn không hề dư dả gì kéo xuống tới sơn cùng thủy tận. Cuối cùng, ba cô ấy uống một lượng lớn thuốc ngủ kết thúc sinh mệnh.
Năm đó, cô ấy mười sáu tuổi.
Bách An Ny đối với đàn violon rất si mê, cô ấy nói với Liên Hảo, cô ấy muốn dùng tiếng đàn của mình để chiến đấu với số phận, cô ấy muốn số phận phải cúi đầu với mình.
Bách An Ny rất quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp cùng với cơ thể cân đối hấp dẫn rất nhiều đàn ông, nhưng cô ấy chỉ thích Lan Lan của cô ấy.
"Là tôi chủ động theo đuổi, theo đuổi ba năm mới chạm được đến trái tim anh ấy." Cô ấy đã từng rất tự hào nói ra.
Trước khi cô ấy đi Anh, Liên Hảo nhớ rõ giai đoạn đó Lan Đình Phương và Bách An Ny luôn ở trong tình trạng cãi nhau. Người chưa bao giờ khóc như Bách An Ny lại vì những ngày đó mà dễ dàng rơi nước mắt.
Liên Hảo biết, Bách An Ny thật sự rất yêu Lan Đình Phương.
Hiện tại, cô ấy muốn đính hôn.
Như vậy, có phải cô ấy đã quên Lan Lan của mình ở bờ bên này đại dương rồi? Và ở phía bên này đại dương, anh có hay không cũng đem An An của anh cất vào trong quá khứ?
Một ngày này, Liên Hảo đi dạo khắp các trung tâm mua sắm sầm uất ở Bắc Kinh. Phương tiện truyền thông trong trung tâm thương mại đâu đâu cũng đều nói về tình hình của Bách An Ny và một thanh niên đầy triển vọng của nền công nghiệp âm nhạc Anh. Đài truyền hình địa phương nổi tiếng còn tuyên bố rằng, đây là một cuộc đính ước Trung - Anh điển hình, rất có lợi trong việc xúc tiến mối quan hệ hữu nghị Trung - Anh. Cũng có truyền thông nước Anh dự đoán Bách An Ny cùng John đính hôn sẽ đem lại cho nước Anh bao nhiêu hiệu quả và lợi ích kinh tế.
Liên Hảo cảm thấy có chút buồn cười, nhưng cô lại cười không nổi.
Liên Hảo mua một ly cà phê và tìm một chổ trong trung tâm thương mại ngồi nghỉ chân. Chiếc TV nhỏ nơi cô ngồi đã nói xong tin tức về Bách An Ny, MC trích lời của một nhà truyền thông, đánh giá việc Bách An Ny đính hôn có lẽ là vì nguyên do muốn quảng bá cho nhóm nhạc của họ, vì từ ngày hai mươi tháng sáu đến ngày tám tháng tám, nhóm nhạc này sẽ có một cuộc lưu diễn vòng quanh thế giới, và cũng bởi vì bọn họ chỉ tuyên bố đính hôn chứ không phải là kết hôn. Phải biết rằng ở trong giới giải trí, đính hôn nhưng cuối cùng lại không kết hôn có đến cả khối người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----