Edit: GannNguyên Anh Hùng đứng dưới ánh nắng của thời tiết tháng bảy, thở dài, tuy rằng bầu trời và không khí ở Bắc Kinh hoàn toàn khác xa với bầu không khí dễ chịu cảnh đẹp ý vui của quần đảo Malaysia này. Nhưng dù sao thì đó cũng là nơi Cố Liên Hảo đang sống, là thành phố mà Cố Liên Hảo nhớ mãi không quên.
Amy cau mày, gần đây anh ta cùng một cô gái Malaysia rất thân thiết, hiện tại, một cuộc điện thoại từ tổng bộ truyền xuống không thể nghi ngờ là muốn chia rẽ uyên ương. Mà lúc này, tâm tư của Tiểu Phàm cũng đều đang dồn vào mục tiêu tay xách nách mang, mua sắm điên cuồng.
Phong cảnh cùng ẩm thực của nơi này hiển nhiên khiến cho những người vừa mới được mở rộng tầm mắt này quên trời quên đất.
Nguyên Anh Hùng đeo khẩu trang đen, chỉ lộ ra một phần ba khuôn mặt. Ngày đó khi Liên Hảo cách điện thoại dịu dàng nói: "Anh Hùng, khi nào thì anh trở về?"
Trái tim của Nguyên Anh Hùng không nhịn được nhảy loạn nhịp, được rồi, anh thừa nhận là anh có chút lâng lâng.
Cố Liên Hảo cần có Nguyên Anh Hùng.
Đương nhiên, Nguyên Anh Hùng biết câu nói kia của Liên Hảo tuyệt đối không phải là vì tình yêu hay là nhớ nhung gì cả. Nguyên Anh Hùng còn đoán được Cố Liên Hảo nói câu nói kia có lẽ là vì có liên quan đến Lan Đình Phương. Có lẽ là bởi vì Lan Đình Phương khiến Cố Liên Hảo lo sợ không yên, cho nên cô ngốc Cố Liên Hảo này mới coi anh thành cọng rơm cứu mạng.
Bị Cố Liên Hảo coi là cọng rơm anh cũng không ngại, ngược lại, trong lòng còn mừng thầm, vì cô nghĩ đến anh.
Ở Malaysia, Nguyên Anh Hùng cảm thấy làm việc với tổ làm phim ở đây rất thoải mái, tổ làm phim này cùng tổ làm phim ở Bắc Kinh hoàn toàn khác nhau. Ở Bắc Kinh hận không thể đem một phút biến thành 2 phút, mà ở Malaysia, mười mấy người nhàn nhã không khác gì đang trong kỳ nghỉ phép, đạo diễn mỗi ngày mặc quần đùi lôi kéo anh đi khắp nơi tìm cảnh quay đẹp cùng thức ăn ngon.
Qua một, hai ngày, Nguyên Anh Hùng hiểu ra, Lan Đình Phương là vì không muốn anh tiếp xúc với Liên Hảo nên mới sử dụng loại phương pháp ngây thơ này. Đối với hành động này của Lan Đình Phương, Nguyên Anh Hùng vô cùng phỉ nhổ, anh cảm thấy nếu như thích một người phụ nữ thì nên dùng hoa tươi, dùng sự dịu dàng, dùng nhiệt tình đến nói cho cô ấy biết.
Nguyên Anh Hùng anh nếu như thích một ai thì sẽ liền trực tiếp nói cho người đó biết. Trên thực tế anh cũng đã làm như vậy, đáng tiếc, Cố Liên Hảo vĩnh viễn cùng anh giả bộ, bày ra đủ loại phòng thủ, đến mức một giọt nước cũng không rò rỉ.
Trong mắt Nguyên Anh Hùng, nếu xét về dũng cảm, không một ai dũng cảm bằng Cố Liên Hảo, xét về yếu đuối, cũng không ai yếu đuối bằng cô.
Ở Malaysia đến ngày thứ mười bốn, tổng bộ đánh một cuộc điện thoại triệu Nguyên Anh Hùng về Bắc Kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----