Chương 65: Sau khi anh trở thành ký ức(41)

4.1K 119 17
                                    


"Anh yêu, anh có nguyện ý phối hợp với em không?" Liên Hảo nheo mắt nhìn Lan Đình Phương.

"Đương nhiên." Môi Lan Đình Phương áp sát vào vành tai Liên Hảo: "Cho dù là đem cả mạng của anh cho em anh cũng nguyện ý."

"Lời ngon tiếng ngọt." Liên Hảo tránh đi, vành tai bị Lan Đình Phương chạm qua trở nên nóng bừng: "Đình Phương, nói không chừng kế tiếp tôi sẽ làm ra chuyện khác người?"

"Lại có chuyện gì?" Anh mờ mịt hỏi.

"Đúng rồi, cô gái tên Thư Tiểu Tiểu kia là do tôi mời đến." Liên Hảo trào phúng ngẩng đầu lên, cô ngồi ở trong lòng anh, nhìn khuôn mặt trắng bệt của Thư Tiểu Tiểu: "Đình Phương, tôi nghĩ, anh như bây giờ làm cho cô gái nhỏ người ta sợ muốn chết rồi, anh thật đúng là một người đàn ông khó lường."

Liên Hảo nghiêng đầu: "Không, phải nói là biến thái, anh vậy mà còn tìm một người có bóng dáng của Bách An Ny làm tình nhân. Hiện tại, hình tượng bạch mã hoàng tử trong mắt tình nhân bé nhỏ của anh chắc cũng đã tiêu tan rồi nhỉ? Anh xác định anh còn muốn tiếp tục sao?"

"Đồ ngốc." Lan Đình Phương vô cùng cưng chiều nhẹ nhàng chạm vào tai Liên Hảo: "Cô ta không phải là tình nhân của anh, cô ta chỉ là một người không liên quan, chuyện này về sau anh sẽ giải thích với em."

Liên Hảo không thể nào hình dung được tâm trạng hiện tại của bản thân mình, cô nhớ đến lời mà mẹ mình đã từng nói, bà nói, lời nói dối so với không yêu còn ghê tởm hơn.

Không phải chỉ có phụ nữ mới biết thủ thân như ngọc, đàn ông cũng biết thủ thân như ngọc. Anh đã từng nói như vậy. Rõ ràng, lời nói ấy còn văng vẳng ở bên tai. Giống như khi đó ba cô bị cách chức, cái người đàn ông mà cô luôn luôn tín nhiệm kia đã nói với cô những gì? Ba đối với công việc của mình đã mất đi nhiệt tình. Giống như khi đó ở trong đêm tối, cô nhìn thấy ba mình cùng mối tình đầu của ông ta hôn tạm biệt, khi đó ba cô nói với cô rằng đó là một người đồng nghiệp cũ.

Rõ ràng, tình cảnh kia có bao nhiêu kỳ quái, thế nhưng Liên Hảo vẫn tin, bởi vì đó là người ba chính trực, trung thành mà cô vẫn luôn tự hào.

Đã rất lâu rồi Liên Hảo không có nghĩ đến người đàn ông kia, và vết thương mà ông ta tạo nên ở trong lòng cô có lẽ cả đời này cũng sẽ không thể nào khép miệng lại được. Nhưng, Lan Đình Phương, chồng trước của cô luôn có biện pháp khiến cô phải nghĩ về anh hết lần này đến lần khác.

Những người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi ở đây dường như đã quên mất sự tồn tại của người bạn đồng hành của họ. Hoặc che giấu hoặc không cần phải che giấu, đem ánh mắt nóng bỏng của mình dò xét ở trên người Lan Đình Phương. Có vẻ như, biểu hiện câu người vừa rồi của Lan Đình Phương đã khiến cho bọn họ say mê.

"Anh yêu, đi rót rượu cho những quý cô xinh đẹp này đi, em tin chắc là bọn họ sẽ rất hưởng thụ sự phục vụ này của anh dành cho họ." Liên Hảo đẩy Lan Đình Phương ra.

Bách An Ny lúc này rốt cuộc không nhịn được đứng lên, cô ta muốn hung hăng tát cho Cố Liên Hảo vài cái tát tai, muốn mang Lan Lan của cô ta rời khỏi cái nơi xa hoa làm cho người ta ghê tởm này. Ánh mắt Lan Đình Phương nhẹ bổng dừng ở trên người cô ta, Bách An Ny đơ người ngồi trở về, làm sao cô ta lại không đọc hiểu ý tứ cảnh cáo ở trong mắt anh, chỉ cần cô ta dám vẽ vời thêm chuyện, như vậy thì, bọn họ liền chân chính kết thúc.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ