Chương 25: Sau khi anh trở thành ký ức(1)

10.7K 270 29
                                    


Liên Hảo, nói cho anh biết phải làm sao thì em mới có thể lại một lần nữa yêu anh? - Lan Đình Phương.

Vào cuối mùa hè năm 2010, người hâm mộ phấn khích cùng các nhóm truyền thông khác nhau đã sớm tập trung bên ngoài thảm đỏ của tòa nhà trụ sở Truyền thông Á Thái. Hôm nay, một kênh thời trang do Truyền thông Á Thái tạo ra chính thức ra mắt công chúng. Kênh thời trang này sẽ đem đến cho khán giả những thông tin thời trang hấp dẫn và tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, mở ra một bước ngoặc mới cho làng thời trang Trung Quốc. Trường hợp như vậy làm sao có thể thiếu được những ngôi sao tên tuổi? Trên trang web chính thức của Truyền thông Á Thái đã liệt kê ra danh sách những người sẽ có mặt, tên của những ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ cũng đã đủ để cho một lượng lớn người hâm mộ phải hét lên phấn khích.

Các ngôi sao trong trang phục trao chuốt lần lượt xuất hiện. Sự tương tác của họ với các phóng viên và người hâm mộ đã gây ra một làn sóng la hét. Người hâm mộ có người chụp được ảnh, cũng có người không thể chụp được, thậm chí còn có người bị mắc kẹt lại trong một đám người. Bọn họ điên cuồng muốn thoát khỏi sự ngăn chặn của bảo an để được chụp ảnh chung với thần tượng của mình.

Xung quanh Thư Tiểu Tiểu chính là một nhóm người hâm mộ điên cuồng như vậy. Mái tóc đuôi ngựa của cô ta gần như muốn bị kéo đứt bởi những fan hâm mộ cuồng nhiệt này, và Hoàng Nhân, người đi cùng cô ta đã kéo bàn tay của một trong số những fan cuồng nhiệt ấy ra.

Hoàng Nhân kéo Thư Tiểu Tiểu đi đến một nơi tương đối ít đông đúc hơn. Trong tiếng la hét ồn ào, cô ấy phải hét lên thật to để hỏi Thư Tiểu Tiểu: "Cậu có chắc là sẽ nhìn thấy vị kia nhà cậu không?"

Cô ấy là người duy nhất trong trường biết được bí mật của Thư Tiểu Tiểu.

Thư Tiểu Tiểu đỏ mặt, cho Hoàng Nhân một ánh mắt xem thường, tận lực mở to hai mắt muốn tìm ra bóng dáng của Lan Đình Phương trên thảm đỏ. Anh sẽ xuất hiện chứ? Chắc chắn là có! Trên thông báo của trang web Truyền thông Á Thái có nói rõ anh sẽ tham dự lần ra mắt này!

Thư Tiểu Tiểu đã có hơn hai tháng không gặp được anh.

Vào ngày hôm đó, anh vừa dùng xong bữa tối do cô ta nấu thì nhận được một cuộc điện thoại, sau đó sắc mặt liền thay đổi.

Lúc ấy anh đã gầm lên với người ở bên kia điện thoại rằng: "Mẹ nó! Anh thật sự để cho Ca Ca sinh bệnh?"

Ngày đó, anh bỏ mặc cô ta, tức giận rời đi.

Đó là lần đầu tiên Thư Tiểu Tiểu nhìn thấy một mặt khác của Lan Đình Phương. Sau đó thì bắt đầu có chút bất an, Ca Ca là ai? Nghe qua có vẻ giống như tên của một đứa trẻ.

Những ngày kế tiếp, Thư Tiểu Tiểu không có gặp lại anh, và cũng không nhận được bất cứ cuộc điện thoại nào từ anh nữa cả.

Lại một tiếng hét chói tai vang lên, nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng đã khiến cho các cô gái cầm theo biểu ngữ tiếng Hàn ào ào kéo đến, hô to: "Em yêu các anh!"

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ