Vào chủ nhật, một cuộc điện thoại của Lan Đình Phương đã buộc Phương Hữu Vi, người đang có dự định sẽ cùng con trai của mình có một ngày nghỉ vô cùng hoàn hảo phải ngay lập tức quay trở lại công ty. Thứ hai, hội nghị lâm thời bị dời đến chiều chủ nhật, nhân viên khắp công ty trở nên dè dặt cẩn trọng hơn, cho rằng Boss đại nhân lại có chuyện gì đó không hài lòng, gần đây đều truyền tai nhau chuyện Boss trở nên hỉ nộ vô thường. Một thời gian trước anh còn không khác gì một thùng thuốc súng, chẳng hạn như phẩy tay áo bỏ đi trước mặt người phụ trách mảng quảng cáo Châu Âu, đem một nhân viên thực tập mới của công ty mới thực tập được hai tuần mắng xối xả, còn ở trước mặt mọi người châm chọc cô ta là dựa vào việc mình là thiên kim tiểu thư con quan chức cấp cao dựa vào quan hệ mới được vào công ty, thậm chí còn đuổi một vị nữ ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc ra khỏi cửa, còn bỏ lại một câu bình hoa rồi sẽ nhận rõ giá trị của bình hoa, khiến cho nữ ngôi sao kia bỗng chốc trở thành trò cười của toàn Bắc Kinh.Sau khi họp xong Phương Hữu Vi thật vất vả mới tìm được một cơ hội xâm nhập vào phòng làm việc của Lan Đình Phương. Ở trên hội nghị Boss rất kỳ lạ, xuyên suốt toàn bộ quá trình đều có thể nhận ra khóe môi anh như có như không mỉm cười, quả thật có thể đem đám nam nữ trong công ty toàn quân tan rã chỉ trong nháy mắt. Sau khi đề ra mục tiêu nhất định phải giành cho bằng được những tin tức nóng độc nhất vô nhị, anh vội vàng trở về văn phòng. Ở trong phòng ngây người gần một giờ mới thấy anh đi ra, lúc đi ra trên khuôn mặt xinh đẹp kia có biểu hiện rất lạ, trong sắc trắng có lẫn chút hồng hồng, chuyện này, Phương Hữu Vi lại bắt đầu tò mò, chính xác là vô cùng vô cùng tò mò.
Máy tính cá nhân của Boss giống như là một quyển The Da Vinci Code, bộ giải mã đều là những đề tài khốc liệt. Phương Hữu Vi quen thuộc đi thẳng đến chủ đề, thông qua lịch sử sử dụng máy tính ghi lại bày ra trước mắt, Phương Hữu Vi suy đoán----
Rốt cuộc, rốt cuộc thì Boss đại nhân cũng đã "ấy ấy" vợ cũ.
Nhìn đi, nhìn đi, anh đã tải xuống cái gì?《 Vấn đề vợ chồng tư mật》《 Một trăm câu hỏi nam nữ》《 Một người đàn ông ở trên giường làm thế nào để thể hiện bản thân?》《 Không gian đàn ông》《 Phụ nữ thích nhất tư thế nào?》《 Tôi hiểu lòng phụ nữ》.
Ôi trời ơi. . . Phương Hữu Vi nghẹn họng nhìn trân trối, người cao quý thanh lịch như Lan Đình Phương, người không nhiễm bụi trần như Lan Đình Phương, thì ra là như vậy như thế, như thế như vậy.
Vừa bước ra khỏi văn phòng, anh ta liền gặp phải Lan Đình Phương đang đẩy cửa bước vào, thấy anh nhíu mày, Phương Hữu Vi ngay lập tức bày ra biểu cảm tự nhiên sửa sang lại văn kiện trên bàn, sau đó xem như không có việc gì rời khỏi văn phòng. Nán lại trước cửa văn phòng, Phương Hữu Vi chăm chú nhìn Lan Đình Phương đứng ở trước cửa sổ, đang cúi đầu gọi điện thoại.
"Em đang làm gì?" Anh dùng thái độ vô cùng âu yếm nói với người ở đầu bên kia điện thoại.
Ra khỏi cửa, Phương Hữu Vi dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán được vị kia nhất định là đang tự mình gọi điện thoại cho vợ cũ. Cái chuyện gương vỡ lại lành kia hẳn là đi một vòng rồi cũng sẽ có được một kết thúc có hậu, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----